2

1.7K 18 0
                                    

Chương 27: Không thể khống

"Ta biết ngươi muốn nói cái gì, sự kiện kia coi như qua, ta cũng không có để trong lòng bên trên." Tại chương đốt mở miệng trước, Tưởng Thầm bỗng nhiên lên tiếng.

Sau đó chương đốt lập tức có loại tâm sự bị tưởng nói trúng kinh ngạc.

"Tưởng Thầm..."

Tưởng Thầm cười khẽ một tiếng, trong lời nói cũng mỉm cười: "Kỳ thật ta còn được cảm kích người kia, may mắn là hiện tại, mà không phải ta tiến đoàn làm phim về sau, như vậy, các truyền thông liền có văn chương có thể đại tác."

Chương đốt tử quan sát kỹ Tưởng Thầm thần sắc, phát hiện hắn không có tự giễu, cũng nhìn không ra bất kỳ thất lạc, cả người trạng thái tinh thần bỉ hắn tưởng tượng được phải tốt hơn nhiều.

"Vậy khẳng định, có chút truyền thông hoàn toàn chính là nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi khả năng có thể, hận không thể ngươi xảy ra chuyện, dạng này nó tốt nhờ vào đó đến cho mình hấp dẫn lưu lượng."

Chương châm đầu đồng ý Tưởng Thầm thuyết pháp.

"Rất tốt, ta vốn còn muốn dành thời gian nghỉ ngơi một chút, cứ như vậy, thời gian liền tương đối đầy đủ."

Chương đốt tròng mắt nhìn một chút trước mặt trong ly thủy tinh nước trà, hắn trong vòng ngược lại là có không ít bạn bè, nhưng tựa hồ trước mắt không có quá phù hợp Tưởng Thầm nhân vật.

"Việc này cứ như vậy đi, không nói nó, đúng, trước đó tuôn ra ngươi cùng bạn gái của ngươi ảnh chụp..." Tưởng Thầm tổ chức lấy thích hợp từ ngữ.

"Không biết là ai đem ảnh chụp công bố ra ngoài." Chương đốt đã từng thử qua đuổi theo tra, nhưng hiển nhiên thả ảnh chụp người có chút thủ đoạn bối cảnh.

Tưởng Thầm ngước mắt hướng cửa sổ thủy tinh nhìn ra ngoài, hiểu gió chầm chậm phất qua, quét ngoài cửa sổ xanh biếc cành lá phát ra sàn sạt thanh âm.

"Có tạo thành bối rối sao?" Tưởng Thầm kéo về ánh mắt, hỏi một câu như vậy.

Chương đốt nhéo nhéo lông mày, chợt lại triển khai: "Vẫn tốt chứ, ảnh chụp chụp không rõ rệt, ta bạn gái không phải người trong vòng, bọn hắn vạch trần về sau, không có tiếp tục đuổi tra được, cho nên không có gì."

Chính là bởi vì khả năng này chương đốt muốn mất đi một chút hi vọng hắn độc thân fan hâm mộ.

Bất quá vấn đề không tính lớn, chương đốt vốn là tại bắt đầu từ tiểu thịt tươi minh tinh hướng diễn viên đổi tính.

Tươi có thể tươi mấy năm, sóng sau nhiều như vậy, không cố gắng, sớm muộn cũng sẽ bị sóng sau đập vào bãi cát bên trên.

Mặc dù còn không thể xác định chương đốt bị truyền thông lộ ra ánh sáng, kết giao người yêu sự tình phải chăng cùng hắn có quan hệ, phải biết chương đốt nơi đó tình huống còn tốt, vẫn là để Tưởng Thầm trong lòng chú ý phai nhạt chút.

Con trai của ta có cha ảnh đế tám tỷWhere stories live. Discover now