2

6.7K 92 21
                                    

Chương 34: Tiểu sư thúc

Kỳ Văn Nghiễn thiếu chút nữa lại muốn suy nghĩ nhiều, bất đắc dĩ nói: "Đừng tùy tiện loạn thổ lộ."

"Không có chút nào tùy tiện, cũng không phải loạn thổ lộ." Giản Nhất không phục, chân thành nói, "Ta con đối ca một người thổ lộ qua, ngươi thật đặc biệt tốt."

Kỳ Văn Nghiễn không ngờ lại thu thẻ người tốt: "Hôm nay đi học sao? Có cần xin nghỉ hay không?"

Giản Nhất lắc đầu: "Ta không sao, đương nhiên muốn đi."

Kỳ Văn Nghiễn cũng không miễn cưỡng hắn: "Kia ta đưa ngươi, nếu là có chỗ nào không thoải mái, nhất định muốn nói cho ta biết."

"Ngươi đừng tiễn nữa, ta ngồi xe buýt xe quá khứ, liền mấy cái trạm." Giản Nhất ngăn lại hắn, "Ngươi tối hôm qua cũng ngủ không ngon a? Lại ngủ một hồi."

Kỳ Văn Nghiễn chưa từng có phân kiên trì, theo hắn đi.

Giản Nhất về tới trường học về sau, liền dắt lấy Bành Thạch Nguyên đi tiệm sách, mua thật nhiều quay về truyện tới.

Bành Thạch Nguyên kỳ quái: "Ngươi mua nhiều như vậy sách làm gì?"

"Ta phải học tập thật giỏi, mỗi ngày hướng bên trên." Giản Nhất nói.

Bành Thạch Nguyên: "... ..."

Lục Gia Nhất trêu ghẹo nói: "Giản Nhất, ngươi đã là học bá, còn cố gắng như vậy? Có thể hay không cho chúng ta những này học tra lưu con đường sống?"

"Ta còn muốn lại đọc một cái chuyên nghiệp." Giản Nhất rất chân thành, "Chỉ bất quá bây giờ còn không quyết định được, rốt cuộc muốn học cái gì."

Bành Thạch Nguyên nhìn một chút hắn mua về sách —— « ngươi lễ nghi giá trị trăm vạn » « nếu như làm một cái có giáo người nuôi » « thân sĩ tu dưỡng » « thời thượng cùng ăn mặc »...

"Cho nên, ngươi là chuẩn bị đi đọc lễ nghi chuyên nghiệp sao?" Bành Thạch Nguyên hỏi.

Giản Nhất có chút ngượng ngùng, hắn biết mình đến từ sơn dã, có chút hành vi quen thuộc, cùng thành lớn thị người không hợp nhau. Giản Nhất cũng không phải nói phi muốn thế nào, chỉ là, Kỳ Văn Nghiễn có một cái đại gia đình, bí mật khó giữ nếu nhiều người biết.

Hắn điều tra Kỳ Văn Nghiễn gia tư liệu, Kỳ Văn Nghiễn gia gia còn tại thế, còn có cái Đại bá cùng thúc thúc, chi thứ thân thích liền càng nhiều. Mà Văn Liễu, đồng dạng xuất thân đại hộ nhân gia. Nói tóm lại, chính là hắn nhận Kỳ Văn Nghiễn ba mẹ vì cha mẹ, kêu Kỳ Văn Nghiễn ca ca, sau này sẽ là người một nhà, không thiếu được muốn cùng những người kia liên hệ.

Kỳ Văn Nghiễn bọn hắn khả năng không chê Giản Nhất không hiểu quy củ, nhưng người khác sẽ nói, bọn hắn sẽ không nói Giản Nhất, sẽ nói Kỳ Văn Nghiễn cùng cha mẹ.

Cho nên, vì không cho bọn hắn ném khuôn mặt, Giản Nhất cũng phải học cùng thành lớn thị sinh hoạt hoà giải. Đã tới, liền phải thích ứng. Học được lễ nghi cơ bản, chỉ là bước đầu tiên.

Ta và lão nam nhân nhà giàu định thông gia từ béWhere stories live. Discover now