7

1.5K 42 29
                                    

Chương 209: Bệnh nhân này ta bất trị

Huyết dịch kiểm trắc dư ba đi qua sau, Tô Đoạn trong vòng nửa tháng quan sát kỳ cũng kết thúc.

Hắn sinh lý đặc thù tại quan sát kỳ hiện ra ưu tú bình ổn xu thế, đã có thể rời đi viện nghiên cứu đi tiến hành một bình thường Liên Bang công dân sinh sống.

Trước khi rời đi, hắn cống hiến một chút tổ chức cho viện nghiên cứu, bất quá cũng chỉ thế thôi ——

Máu của hắn rất có thể là có vấn đề, con là có người giúp hắn che lấp mới không có bại lộ, hắn đương nhiên không có khả năng ngốc đến mức chủ động lại lưu lại nhược điểm gì.

Tăng thêm hạng mục tiểu tổ cơ hồ tất cả mọi người thông tin hào về sau, Tô Đoạn chuyển vào thuộc tại phòng ốc của mình.

Tuy nói là muốn để hắn dung nhập xã hội, nhưng vô luận là do ở Tô Đoạn thân phận đặc biệt, hay là hắn dị năng đặc thù, Liên Bang cũng không thể chân chính đem Tô Đoạn hướng trong đám người quăng ra liền mặc kệ không hỏi.

—— nói đùa, đây chính là hiện nay duy nhất còn sống cổ địa cầu sinh vật, liền cái này một cây dòng độc đinh mầm, nếu là không cẩn thận xảy ra điều gì ngoài ý muốn, người phụ trách khẳng định lại nhận trọng phạt.

Cho nên mặc dù tại trong mắt người bình thường Tô Đoạn chính là một cái bình thường thủ đô tinh công dân, nhưng ở bên trong thể chế bộ, Tô Đoạn nhận bảo hộ lại là cùng cấp với quân bộ thượng tá cấp bậc.

Phân phối cho Tô Đoạn nhà ở cũng rất đặc thù, ở vào quân bộ nhà ở khu hạch tâm, được xưng là là toàn bộ thủ đô tinh bảo an nghiêm mật nhất khu vực.

Loại này nghiêm ngặt cũng không chỉ là toàn bộ cư xá gác cổng cùng chỉnh thể bảo an thẻ nghiêm, càng quan trọng hơn ở chỗ đơn độc hộ gia đình tuyệt đối tính an toàn, có thể nói, chỉ cần Tô Đoạn không nguyện ý, dù cho Liên Bang Hoàng đế trình diện, cũng không cách nào dùng quyền hạn ép buộc hắn mở cửa phòng.

Mặc dù phân cho Tô Đoạn kia phòng nhỏ từ bên ngoài nhìn vào thậm chí có chút mộc mạc, nhưng giá trị của nó lại là xa xa không cách nào dùng tiền tài lường được.

Quân khu nhà ở các loại phương diện đều rất được, duy nhất không tiện chính là mỗi một lần xuất hành đều thẩm tra rất nghiêm ngặt, cần phải hao phí một chút thời gian đăng ký, bất quá cũng may Tô Đoạn cũng không phải là thích đi ra ngoài dạo phố người, cho nên thích ứng vô cùng tốt đẹp.

Vừa dàn xếp lại mấy ngày, còn chưa kịp thăm dò tân sinh sống, Tô Đoạn trí não bỗng nhiên bắn ra một đầu cưỡng chế tính thông tri:

【 thân yêu Liên Bang công dân ngài tốt:

Chúng ta sẽ ở ba giờ sáng thông lệ tiến hành toàn phương vị tinh võng giữ gìn, dự tính tại ba điểm đến ba điểm mười lăm theo giai đoạn ở giữa bộ phận loại hình qua cũ trí não xuất hiện rất nhỏ lag hiện tượng, nếu như gặp phải mời không cần kinh hoảng, những này lag sẽ không đối với ngài sinh mệnh an toàn tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì! (ấm áp nhắc nhở: Vì học tập cùng cuộc sống thượng thuận tiện, mời trí não loại hình qua cũ công dân nhóm mau chóng đi trí não trung tâm đăng ký mua mới trí não)

Bệnh nhân này ta không trị!Where stories live. Discover now