[Minga] School series

1.7K 143 10
                                    

title: kindergarten

couple: minga

writer: _slomogi

warning: lowercase

---

Yoongi rất ghét học Toán.

Trong tất cả các môn học, Toán là môn mà Yoongi cảm thấy khô khan và vô vị nhất, thậm chí còn hơn cả Lý hay Hóa. Những con số khó nhằn và những hình vẽ khó hiểu luôn cần có lời giải, cùng những định luật và công thức lằng nhằng khiến em cảm thấy chán ghét không thôi, chẳng thể nào mà nuốt nổi. Đối với một học sinh chuyên Văn như Yoongi, thì Toán chính là tra tấn, là thứ kinh khủng nhất từng tồn tại trên đời.

Cũng chính vì em ghét Toán như thế, nên em chẳng mấy khi tập trung trong tiết của giáo viên đẹp trai đang giảng bài ở trên kia.

" Min Yoongi! Em có đang chú ý bài giảng của tôi không đấy? "

Nghe thấy tiếng của giáo viên, Yoongi lơ mơ chớp mắt, ngước mắt nhìn lên bục giảng. Trên bảng bây giờ toàn là những con số và kí tự mà em không hề hiểu, và gương mặt khó chịu của thầy giáo Park đang nhìn em chằm chặp.

" Đây là lần thứ mấy em ngủ trong giờ của tôi rồi hả cậu Min? "

" Thưa thầy, em cũng không rõ nữa. "

Jimin thở dài, nhìn cậu học sinh của mình đang lười biếng ngáp mà cảm thấy thật chán nản. Chưa bao giờ, anh gặp phải một học sinh ương ngạnh giống như Yoongi đây. Đã bao lần nhắc nhở nó, vậy mà vẫn cứ chừng nào tật nấy như vậy, dần dà anh chẳng biết phải làm thế nào nữa.

" Cậu Min, sau giờ học làm ơn đến phòng giáo viên gặp tôi. Tôi thật không thể để yên cho cậu tự tung tự tác thêm lần nào nữa. "

Vừa dứt lời, tiếng chuông hết giờ vang lên, vừa lúc cũng là giờ tan trường. Thầy giáo Park vừa vặn thu dọn lại sách và đồ dùng của mình, rồi nhanh chóng rời khỏi lớp học.

" Tao chưa bao giờ tao thấy thầy Park giận dữ đến thế. Quả này mày tiêu rồi Min Yoongi. "

Bạn học ngồi bên quay sang nói với Yoongi khi bóng lưng thầy Park vừa khuất đi, giọng nói tràn đầy sự cảm thông. Cũng phải thôi, chưa có ai từng làm thầy Toán của chúng tức giận như Min Yoongi đây. Thầy Park đã luôn là một giáo viên hiền lành, thầy gần như chưa bao giờ tức giận với bất cứ ai. Vậy nên, chẳng ai dám chắc chắn rằng thầy sẽ làm gì trong lúc này cả.

Nhưng tất nhiên, cho dù thầy Park có tức giận đến thế nào, thì Yoongi cũng chẳng hề lo sợ.

" Tao sẽ sống sót thôi, cứ chờ đi. "

Min Yoongi đứng dậy khỏi chỗ ngồi, ném cho cậu bạn bàn bên một ánh nhìn đầy tự tin, xách cặp lên và bước chân ra khỏi cửa lớp.

" Thầy Park? "

Đến cửa phóng giáo vụ, cậu nhóc Yoongi ngóc đầu vào, ngó quanh một phòng tìm bóng dáng của thầy giáo dạy Toán. Ánh nắng đỏ cam chiếu hắt lên cả căn phòng trống trãi, làm Yoongi cảm giác thấy tĩnh mịt đến kì lạ. Trong phòng chẳng còn giáo viên nào cả, và cũng chẳng có thầy giáo Park. Min Yoongi đứng nhìn một hồi, nhận ra rằng có lẽ thầy Park không có ở đây, đành bĩu môi, định bụng sẽ về nhà thay vì đứng ở đây chờ thầy.

Allga | Chuyện mèo nhỏWhere stories live. Discover now