3

1.1K 13 13
                                    

Chương 76: Thế thân tình nhân (11)

Đạt được phủ nhận đáp án, Tạ Mộc rõ ràng thở dài một hơi, nhìn ra, hắn đang cố gắng bình phục tâm tình của mình, ý đồ làm ra bình tĩnh bộ dáng.

Ôn Minh Tuyền nhìn xem thiếu niên hướng về phía bọn hắn lễ phép cười, ngữ khí thậm chí có thể được xưng là vội vàng, "Vậy các ngươi trước trò chuyện, ta đi trước."

"Chờ một chút."

Hắn đứng thẳng bất động đứng, nghe bên tai Bách Ngọc Tu giữ lại âm thanh, thanh âm kia, vẫn như cũ là hắn thích nhất ôn hòa, "Tạ tiên sinh, đã trùng hợp như vậy đụng phải, không bằng cùng uống một chén?"

Thiếu niên cũng không muốn đáp lại Bách Ngọc Tu, nhưng đến cùng còn cố kỵ Ôn Minh Tuyền, hắn luôn cảm thấy Ôn Minh Tuyền vẻ mặt giống như là có cái gì không đúng.

Hắn miễn cưỡng kéo ra một cái cười đến, cùng Bách Ngọc Tu chạm cốc, uống xong, từ đầu đến cuối, một đôi xinh đẹp con ngươi đều là có chút buông thõng, không chịu nhìn Ôn Minh Tuyền một chút.

Hắn không thấy, tự nhiên cũng không biết tại cùng mình chạm cốc Bách Ngọc Tu nhìn về phía hắn trong ánh mắt tràn đầy chuyên chú, liền xem như uống xong rượu trong chén, cặp kia Tạ Mộc giống nhau y hệt mắt, cũng từ đầu đến cuối nháy cũng không nháy mắt nhìn xem hắn.

Mà ở bên người hắn Ôn Minh Tuyền, đem đây hết thảy đều thu vào trong mắt.

Hắn có chút mờ mịt, trong lòng, cũng dần dần nhiễm lên một tia bối rối.

Ôn Minh Tuyền dù sao cũng là cầm qua ảnh đế giải thưởng, cứ việc hiện tại tay đều đang run, mặt thượng nhưng như cũ kéo ra thuần thục nhất ôn hòa nụ cười, nhìn về phía Tạ Mộc phảng phất Nhược tiền bối đang nhìn hậu bối.

"Tiểu Mộc, ngươi..." Hắn dừng một chút, mắt nhìn một bên Bách Ngọc Tu, gặp hắn ánh mắt căn bản không có dừng lại tại mình trên người, thanh âm lại chát mấy phần, tiếp tục hỏi, "Quen biết Bách tiên sinh?"

Tạ Mộc nắm chặt chén rượu, gắt gao cúi đầu, thấp giọng nói, "Chỉ là gặp vài lần."

"Vâng." Bách Ngọc Tu con mắt lóe sáng sáng đi tới thiếu niên bên người, "Mặc dù chỉ là gặp vài lần, nhưng ta cảm thấy, chúng ta rất hợp duyên."

Hắn học Ôn Minh Tuyền vừa rồi xưng hô, đưa ra mời, "Tiểu Mộc, một hồi tan tiệc, chúng ta cùng đi ra ăn bữa cơm đi, ta mời khách."

Tạ Mộc nụ cười càng thêm miễn cưỡng, hắn cứng ngắc giật giật khóe miệng, "Ta còn có việc, đi trước."

"Tiểu Mộc..."

Bách Ngọc Tu theo bản năng vươn đi ra đi bắt hắn cổ tay, lại bị thiếu niên không chút do dự hất ra.

Hắn mờ mịt đứng tại chỗ, nhìn xem thiếu niên vội vàng rời đi bước chân, trong trẻo đôi mắt bên trong, thất lạc chợt lóe lên.

Tra công đến chết đều cho rằng ta là bạch liên hoaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora