TG3: Mạt thế xinh đẹp thố ti hoa

7.2K 159 22
                                    

1.

Mạt thế đã giằng co suốt một tháng, tang thi du tẩu, trải rộng toàn thành, tồn tại người liều mạng thu thập tranh đoạt vật tư, khu biệt thự siêu thị đã sớm bị cướp sạch không còn.

Trình Nghiên cướp đoạt vài vòng, cũng chỉ tìm được một lọ thủy, một khối chocolate, nửa khối bánh mì, trọng điểm là bánh mì vẫn là bị người cắn quá ném trên mặt đất.

Đinh Đinh vẻ mặt ghét bỏ: "Nghiên Nghiên, ngươi muốn ăn cái này?"

Trình Nghiên trong lòng cũng cách ứng: "Không nghĩ."

Đinh Đinh: "Ném."

Trình Nghiên tưởng tượng, cảm thấy thật sự không tiếp thu được, liền phải đem nó ném xuống.

Nàng xuyên tiến 《 tận thế cuồng hoan 》 quyển sách này đã ba năm, qua ba năm bạch phú mỹ xa xỉ sinh hoạt, trong lúc cũng thành công cùng nam chủ đạt thành kết giao lại chia tay nhiệm vụ, kế tiếp, nàng cũng chỉ yêu cầu tác hợp mạt thế nam nữ chủ ở bên nhau là đến nơi.

Ba năm trước đây nam chủ, còn chỉ là cái nhà nàng giải trí công ty tân nhân diễn viên, là cái ngây thơ thành thật còn ngượng ngùng mỹ thiếu niên, có lẽ là vì đột hiện hắn ở mạt thế cường đại, khi đó nam chủ liền rất thê thảm, có cái ma bài bạc phụ thân, thiếu hạ kếch xù nợ nần, mỗi ngày mệt chết mệt sống mà đóng phim trả nợ, nàng cùng hắn kết giao về sau cũng không chịu làm nàng hỗ trợ trả nợ, chỉ là ở hai người chia tay khi, nàng cho hắn chi phiếu, hắn ngược lại ngoan ngoãn mà thu, từ đây liền mai danh ẩn tích không có tin tức.

Trình Nghiên cảm thấy, lần này chia tay phân thật sự bình thản, nam chủ đối nàng không hề lưu luyến, đại khái là không bao giờ muốn gặp nàng, bởi vì nàng chia tay lý do thực tra, nói chính là ta muốn chuẩn bị cùng chuẩn vị hôn phu đính hôn, ta thực thích hắn, cho nên kết thúc đi.

Trên thực tế, vị hôn phu chỉ là gia tộc an bài, nàng cũng chỉ là ấn cốt truyện đi.

Chỉ là, trong sách bạch nguyệt quang hiển nhiên không phải ủy khuất chính mình người, đệ nhất nhậm vị hôn phu gia thế hảo tính cách nhan cũng hảo, chính là quá cường thế, nơi chốn quản chế nàng, nàng đành phải lui hôn, cha mẹ đau nàng cũng không phản đối.

Tiếp theo, tới gia tộc an bài đệ nhị nhậm vị hôn phu, đối phương cùng đệ nhất nhậm vị hôn phu gia thế tương đương, nhan giá trị lại cao hơn rất nhiều, sinh một đôi liễm diễm đa tình mắt đào hoa, cũng thực phù hợp hắn phong lưu lang thang cá tính, chính là cái hoa hoa công tử, vấn đề là này hoa hoa công tử phải vì nàng quay đầu lại là bờ, còn cả ngày nhớ thương muốn cùng nàng thân thiết, bạch nguyệt quang cũng không tiếp thu được cùng hắn lên giường, liền lại lui hôn.

Cũng liền ở cùng đệ nhị nhậm kết thúc này một năm, mạt thế tiến đến, cái gì gia cảnh, địa vị, quyền thế, tất cả đều thành hư vô, cha mẹ nàng bị xông vào môn tang thi thân thích cấp ôm gặm, biến thành tang thi cha mẹ lại muốn đem nàng cùng nhau cấp gặm.

Sợ tới mức nàng lôi kéo mười một tuổi đệ đệ chạy nhanh trốn vào tầng hầm ngầm, đem trong nhà đồ ăn toàn bộ tích lũy lên, mỗi ngày tỉnh ăn, liền như vậy trốn rồi một tháng, bởi vì không có ăn uống đành phải ra cửa.

[CV] Trở thành mối tình đầu của nam chính [ Xuyên nhanh ] - HoànWhere stories live. Discover now