Phần 2

453 10 2
                                    

Chương 62 cổ đại thế giới

Rượu cục thượng lại nhiều những người này.

Ngay cả ngự sử đại phu Phương lão đại nhân đều ở trong đó.

Hứa Hủ giao hữu vòng luẩn quẩn thực quảng, triều đình tam tỉnh lục bộ, cơ bản đều hỗn cái mặt thục, chẳng sợ nàng đến bây giờ còn không có biện pháp đem những người này cùng tên của bọn họ đối thượng.

Những người này cũng tự phát mà ngồi xuống.

Nhà này tửu quán rượu cũng liền giống nhau trình độ, phẩm là phẩm không ra cái gì phong vị, chính là cay độc cực kỳ. Bọn họ tới cũng không phải chân chính vì uống rượu, như vậy cay độc vị vào giờ phút này nhưng thật ra rất đúng ăn uống.

Chu Liên An như vậy lập tức đâm chết ở Kim Loan Điện thượng, làm cho bọn họ đều có một hai phân thỏ tử hồ bi cảm giác.

Vừa rồi đoàn người ra tới tìm tửu quán, có người nói nhìn đến Hứa Hủ cùng Phó Lăng Vũ, một đám người đều cảm thấy hiếm lạ, đơn giản cũng đi theo tới nhà này tửu quán.

Rốt cuộc Phó Lăng Vũ cùng Hứa Hủ quan hệ mọi người đều biết, Phó gia thế tử động bất động liền mở miệng trào phúng Hứa Hủ, hai người quan hệ tuyệt đối không thể xưng là hảo.

Chỉ là làm mọi người không nghĩ tới chính là, mở cửa cư nhiên nhìn đến như vậy một màn: Hứa gia lang quân bị người đè ở dưới thân, vốn là xuất sắc dung nhan ở mỏng say trung nhiễm một mạt ửng đỏ, tuy rằng biểu tình như cũ lãnh đạm ôn hòa, đè nặng Hứa gia lang quân người nọ còn vẻ mặt ngây ngô cười, rõ ràng một bộ đăng đồ tử phi lễ khinh bạc mạo mĩ thiếu niên cảnh tượng!

Bất quá thời đại này danh sĩ tác phong thịnh hành, các loại hoang đường hành vi đều có, bọn họ như vậy cũng không xem như thực chói mắt.

Mọi người: Khiếp sợ — thật đẹp mắt - nghi hoặc khó hiểu - có thể lý giải - ân, bạn tốt.

【 ha ha ha, chủ bá lúc này nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ, từ từ, thế giới này có Hoàng Hà sao? 】

【 chủ bá nếu không liền từ Phó gia tiểu đệ đệ đi! 】

【 Phó gia tiểu đệ đệ không phải vẫn luôn đem chủ bá trở thành tình địch sao? Rốt cuộc Phó gia tiểu đệ đệ thích cái kia là cái gì Thiên Giác công chúa? 】

【 tổng cảm giác càng chờ mong chủ bá đem Phó gia tiểu đệ đệ bẻ cong cốt truyện. 】

Phương lão đại nhân ngồi ở nàng bên cạnh, thấp giọng nói, "Cộng uống một ly?"

Hứa Hủ gật đầu.

Phó Lăng Vũ lăn đến một bên hô hô ngủ nhiều đi lên.

Nàng tửu lượng không kém, chỉ là không yêu uống mà thôi, đặc biệt là chế rượu công nghệ như thế lạc hậu cổ đại, rượu cũng thật sự không coi là hảo uống, thậm chí rượu nhưỡng màu sắc cũng hoàn toàn không trong suốt, ở đây uống quán rượu ngon người đều không có bất luận cái gì kháng nghị, chỉ là chậm rãi uống, một ly tiếp một ly.

Đưa tiễn lão hữu.

Một ly nhập hầu.

Phương lão đại nhân luôn luôn khởi xướng dưỡng sinh, lần này cũng không chút do dự làm vài ly, mới hoãn xuống dưới, tay chậm rãi vuốt ve chén rượu, lúc này mới nói: "Lão phu cùng Chu Liên An cũng cộng sự mấy chục năm, hôm nay mới phát giác hắn thế nhưng như thế lại tâm huyết."

[ Xuyên nhanh ] Chủ bá cắt ra hắc - Tô Nhứ TôWhere stories live. Discover now