Bát quái Ma giới II - Ta không phải, dâm tặc

2.7K 24 0
                                    

《 võng du chi Bát Quái Ma Giới II ta không phải, dâm tặc 》 

tác giả: Lucitiya

Văn án:

Kỳ thật đây là một cái so tiểu trong suốt càng thêm bi đát "Thuần khiết hảo thanh niên "Bị lầm cho rằng dâm tặc, do đó bước trên bị hái hoa không về lộ võng du chuyện xưa ~

Thuộc tính phân loại: tương lai / võng du vận động / phúc hắc / chợt cười

Mấu chốt tự: Thạch Mặc Lộ Già Lạc cái khác

Tương quan văn: 《 võng du chi Bát Quái Ma Giới 》 tác giả: Lucitiya

Chương một: có cái "Dâm tặc" kêu Thạch Mặc ( thượng )

Kỳ thật đây là một cái so tiểu trong suốt càng thêm bi đát "Thuần khiết hảo thanh niên" bị lầm cho rằng dâm tặc, do đó bước trên bị hái hoa không về lộ võng du chuyện xưa.

Công nguyên 3033 năm, 《 Bát Quái Ma Giới 》 đem bán ngày.

"Oa, thiệt nhiều người!" Thạch Mặc nhìn ra xa một chút nhìn như không có cuối đội ngũ, bất đắc dĩ xếp đến cuối cùng.

── không hổ là còn chưa đem bán đã bị các đại trò chơi nhà bình luận bình luận vì "Tối đáng giá nhất đùa trò chơi!" "Manh người chết không đền mạng"  《 Bát Quái Ma Giới 》, thế này mới buổi sáng 8 điểm người cũng đã như thế hơn, phía trước còn có người mang ghế mang lều trại , nên sẽ không là ngày hôm qua đã tới rồi đi?

Thạch Mặc vừa định xếp đến đội vĩ, lại nhìn đến có nhân viên công tác theo trong điếm đi ra, sổ nhân sổ hướng đội ngũ hậu mặt đi.

── không xong, chẳng lẽ là trong điếm mũ giáp trữ hàng không đủ ?

? Nhân viên công tác đếm tới nhất trương không ghế dựa thời điểm dừng, tại kia cái ghế dựa hậu mặt thả cái bài tử: "Trữ hàng không đủ, thỉnh qua mấy ngày lại đến."

Hậu mặt không người nào nại lắc đầu tránh ra, nhân viên công tác hảo kỳ nhìn nhìn kia trương ghế dựa: "Uy, này trương ghế dựa là của ai ? Có người sao?"

Nhân viên công tác hô ba tiếng, đều không có người trả lời.

Thạch Mặc linh cơ vừa động, vọt đi lên, phóng nhẹ thanh âm cùng cái kia nhân viên công tác nói: "Ta! Là ta, ta vừa mới khứ thượng WC !"

Nhân viên công tác nhíu nhíu mày đầu: "Nói chuyện để làm chi như thế nhỏ giọng?"

"Ta vừa làm dây thanh giải phẫu." Thạch Mặc khụ hai tiếng, trên thực tế hắn chính là không nghĩ làm cho người phía trước trạc phá hắn là chen ngang mà thôi.

Nhân viên công tác không nghi ngờ hắn: "Đợi một ngày một đêm quả thật thực vất vả, tái kiên trì một chút đi, ngươi vận khí không sai, là cuối cùng một cái."

Thạch Mặc "Hắc hắc" sờ đầu cười cười, nhìn nhân viên công tác đi trở về trong điếm, hộc nhẹ nhàng thở ra.

── kỳ thật phía sau, chúng ta tiểu trong suốt Lộ Nhân Già chính mang tai nghe nghe âm nhạc ngồi ở kia trương 'Nhìn như không người' ghế trên ngủ gà ngủ gật. . . Bất quá không có người nhìn đến hắn là được.

Võng du chi bát quái Ma giới II - Ta không phải, dâm tặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ