Chương 0.2: Giao điểm

63 9 3
                                    

"24 tháng 12 năm 2016, 14h35:

Sự ra đi thương tâm của nữ sinh lớp 11 tại thành phố Vocaloid: Nhà trường và bạn bè nói gì?

Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 21/12, người dân khu chung cư cao cấp Synchronicity phát hiện thi thể một nữ sinh bên cạnh tòa nhà V4. Nữ sinh được xác định là Hanasaku Asahi, 17 tuổi, học sinh lớp 11D trường THPT Matataki, trú tại một căn hộ trong tòa nhà. Nguyên nhân sự ra đi của em được xác định là do em đã có hành động dại dột vào đêm hôm trước, 20/12.

Trường THPT Matataki là một trường trung học phổ thông công lập chất lượng cao tại khu vực trung tâm thành phố Vocaloid. Trong nhiều năm liền, ngôi trường này nằm trong top những trường công lập có điểm chuẩn cũng như tỷ lệ chọi đầu vào cao nhất. Năm học 2015 - 2016, tỷ lệ học sinh giỏi của trường là 96,5%, tỷ lệ học sinh đỗ đại học nguyện vọng 1 là 94% và trường có nhiều học sinh giành được học bổng du học. Trường có bề dày thành tích đáng nể với nhiều giải thưởng học sinh giỏi quốc gia.

Trước sự việc đau lòng trên, ngay buổi sáng ngày 22/12, hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm và đại diện học sinh lớp 11D đã tới thăm hỏi và gửi lời chia buồn tới gia đình em.

Gia đình Hanasaku rất đau xót trước sự ra đi đường đột của em. Mẹ Asahi tâm sự, em là một người con hiếu thảo, thường mang lại sự ấm áp cho gia đình. Giáo viên chủ nhiệm của Asahi cho biết em rất chăm ngoan, kết quả học tập lớp 10 và kết quả thi học kì I năm học lớp 11 mới đây đều đạt thứ hạng cao trong lớp. Em luôn hoàn thành tốt trách nhiệm lớp phó đời sống của lớp 11D. Trong mắt bạn bè, Asahi là một người bạn tốt, tính tình hơi trầm tuy nhiên hòa nhã và dễ mến. Các em cho hay từ đầu năm học 2016 - 2017, Asahi vẫn hòa đồng với các bạn, dù nói chuyện nhiều hơn hẳn với một số người bạn thân và luôn có cảm giác buồn ngủ, sắc vóc mệt mỏi hơn khi trước. Tuy nhiên, kết quả học tập của em không giảm sút. Vì vậy cả lớp hết sức bất ngờ và hoàn toàn không nghĩ rằng em đã gặp phải vấn đề tâm lý nghiêm trọng nào có thể dẫn đến hành động dại dột này.

Báo cáo về sự việc từ phía trường Matataki hiện đã được gửi tới Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Vocaloid. Nguyên nhân sâu xa dẫn tới sự ra đi đáng tiếc của em hiện đang được tìm hiểu.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)"

___________

"8 tháng 6 năm 2017, 11h49:

Đã xác định được danh tính thi thể đôi nam nữ trong Vườn quốc gia Koe

Đêm ngày 3/6, nhân viên kiểm lâm khu vực ngoại thành thành phố Vocaloid của Vườn quốc gia Koe đã phát hiện hai thi thể một nam, một nữ trong khu vực cấm khách tham quan.

Do được phát hiện bởi cơ quan kiểm lâm, hiện trường được bảo vệ tốt. Hai nạn nhân nằm cạnh nhau dưới một gốc cây cổ thụ, tay trái thi thể nữ nắm chặt tay phải thi thể nam. Cả hai thi thể có nhiều vết bầm, thi thể nam có nhiều vết đâm ở những vị trí nguy hiểm đến tính mạng như ngực, sau gáy, sống lưng và một số vị trí khác. Thi thể nữ chịu một vết dao duy nhất tại cổ. Hung khí được xác định là con dao đi rừng nằm cách hai thi thể 1,5m.

Cũng vào ngày 3/6, công an thành phố Vocaloid nhận được tin báo của trường THPT Matataki về việc hai học sinh mất tích. Hai chị em sinh đôi Yamaha Mizki và Yamaha Yuuma biến mất sau 1 ngày đoàn học sinh khối 10 trường THPT Matataki tới tham quan vườn quốc gia Koe. Nhận được thông tin từ phía kiểm lâm và công an, sáng ngày 4/6, đại diện nhà trường đã tới làm việc với cơ quan chức năng. Hai thi thể được nhận diện chính xác là Yuuma và Mizki.

Hiện chuyên án điều tra vụ việc đã đóng và thi thể hai em đã được trả về gia đình để lo hậu sự. Gia đình hai em yêu cầu không tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc trên."

__________

"31 tháng 5 năm 2018, 07h48:

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại đèo Utau: 49 người thiệt mạng

Chiều 30/5, cơ quan chức năng nhận được tin báo có một chiếc xe khách 45 chỗ rơi xuống khỏi đèo Utau. Do địa hình và thời tiết không thuận lợi, khi lực lượng cứu hộ tới hiện trường vụ tai nạn, toàn bộ 49 hành khách trên xe đã tử vong.

Chiếc xe được xác định thuộc đoàn xe chở học sinh tham gia dã ngoại cuối năm học của trường THPT Matataki, thành phố Vocaloid, đang trên đường trở về trường. Trong số nạn nhân thiệt mạng có 1 lái xe, 1 phụ xe, 1 hướng dẫn viên, 2 giáo viên phụ trách đoàn và 44 học sinh trường THPT Matataki.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do thời tiết xấu, đường đang sửa chữa không đảm bảo chất lượng và xe chở quá số lượng hành khách."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VOCALOID] Điều Ước Tử ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ