1

4.2K 46 20
                                    

Chương 01:

Lúc chạng vạng tối, trời chiều ánh tà dương, Lâm Sinh từ cục cảnh sát đi ra.

Hắn mắt nhìn điện thoại tài khoản không nhiều số dư còn lại, thở dài một cái. Thật vất vả tích lũy một mùa độ tiền thuê nhà, bị hư giả "Chủ thuê nhà" lừa gạt đi, báo án đã có một tuần, đến nay không thể bắt được người hiềm nghi.

Vừa mới đại học tốt nghiệp đi vào xã hội hắn, cùng đường mạt lộ, đành phải ở tạm tại phát tiểu Đào nhưng trong nhà. Tại trên đường sa sút đi trăm mét, cuối cùng tại một nhà sạp trái cây trước dừng lại.

Một mực phiền phức người khác, tổng không tốt tay không trở về.

Lâm Sinh lúc về đến nhà, vui sướng làm việc còn không có tan tầm. Rửa sạch hoa quả về sau, hắn chủ động cầm lấy cây chổi ki hốt rác quét dọn gian phòng vệ sinh, tại xoay người chỉnh lý phòng bếp thấp tủ thời điểm, chợt nghe chìa khoá tiếng mở cửa.

Hắn vừa đứng dậy, đang chuẩn bị cùng chào hỏi, bỗng dưng sửng sốt ----

!

Cổng đứng thẳng hai chăm chú ôm nhau người.

Vui sướng trong ngực chui một nữ nhân, hai người chính lẩm bẩm hôn môi, rất có cởi quần áo tình thế.

Lâm Sinh nhận ra đây là vui sướng giao một đoạn thời gian bạn gái, lập tức chân tay luống cuống, vô ý thức liền ngồi xổm xuống. Lập tức ảo não vỗ đầu một cái, cái này không giấu còn tốt, một giấu còn không có cách nào lại bằng phẳng đi ra.

Cửa trước chỗ truyền đến buồn nôn lời tâm tình, còn có quần áo ma sát thanh âm, Lâm Sinh bó tay toàn tập, kia hai người lại đi hai bước, chỉ sợ cũng muốn phát hiện hắn.

Trong lúc vội vã hắn mắt nhìn không xa cửa gian phòng, chủ ý quyết định, hắn động tác nhanh chóng một cái lắc mình, trượt đi vào.

Thở hổn hển hai cái, đầu óc của hắn lúc này mới khôi phục suy nghĩ, nói thầm một tiếng: "Nguy rồi!"

Quả nhiên cạnh cửa truyền đến kia hai người dính nhau động tĩnh.

Chiếu bọn hắn điệu bộ này khẳng định phải đến gian phòng làm đại sự a, hắn còn đần độn hướng phòng ngủ chạy? ! Nhìn quanh bốn phía, ánh mắt của hắn khóa chặt tủ quần áo.

Lâm Sinh lắc đầu, không được a, hắn không muốn xem động tác mảng lớn hiện trường trực tiếp. Nếu không vẫn là ra ngoài lên tiếng chào hỏi tốt?

Nữ nhân phàn nàn thanh âm đồng thời vang lên, "Nhưng ca, về sau ngươi đừng như vậy lòng nhiệt tình, cứu cấp có thể, cứu không được nghèo, ngươi huynh đệ kia ba ngày hai đầu ở ngươi cái này, làm hại ta đều không cách nào thường tới."

Lâm Sinh thân thể bỗng nhiên cứng đờ.

"Lâm Sinh không giống, hắn từ nhỏ cùng ta quan hệ không phải bình thường, người ta hiện tại tình cảnh khó khăn, có thể giúp một tay ta là nhất định sẽ giúp." Vui sướng trả lời.

Không cưới vợ liền phải kế thừa gia sảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ