3

934 12 2
                                    

Chương 95: Nhân gian chân thực phiến ác mộng

Đỗ Yến là cái nói lời giữ lời người, hắn vừa để xuống học liền chạy lúc an trường học của bọn họ đi.

Một ngày trước, Đỗ Yến liền đã tìm lúc an hỏi rõ ràng tan học thời gian.

Đỗ Yến cùng chương cảnh đọc công lập tiểu học, rất theo điều lệ chế độ làm việc. Tiểu học năm nhất khoảng ba giờ liền ra về. Mà lúc an đọc dân xử lý tiểu học liền không có như thế thủ quy củ, có lẽ là vì xông thành tích loại hình nguyên nhân, ba điểm về sau sẽ tăng thêm bên trên một tiết khóa.

Cho nên Đỗ Yến tới ngay, nên có thể vừa vặn gặp phải bên kia tan học.

Đỗ Yến đeo bọc sách, vội vã chạy mấy bước, đã cảm thấy túi sách xiết chặt, hắn nhìn lại, chương cảnh chính mang theo bọc sách của hắn dây lưng.

"Buông tay." Đỗ Yến đưa tay đi trêu chọc chương cảnh tay, "Hôm nay ta còn không đi không được, ngươi không ngăn cản được ta."

Chương cảnh rất là bất đắc dĩ, nói ra: "Ta không có ngăn cản ngươi."

Đỗ Yến lúc này mới dừng lại động tác, hỏi hắn: "Vậy ngươi dắt ta túi sách làm gì?"

Chương cảnh buông tay ra: "Ta đi chung với ngươi."

Kỳ thật cũng không trách Đỗ Yến phản ứng như thế lớn, từ hôm nay buổi sáng nhìn thấy chương cảnh bắt đầu, đối phương vẫn ý đồ thuyết phục hắn đừng đi lúc an tiểu học gây chuyện, lúc an bị khi phụ sự tình nghĩ những biện pháp khác giải quyết.

Đỗ Yến đương nhiên là không thể nghe hắn, một mực chắc chắn tiểu đệ thụ khi dễ đại ca không ra mặt là tại là quá rơi mặt mũi, sau này nên như thế nào đối mặt hắn tại trong ngõ hẻm đánh xuống giang sơn, truyền đi Lâm Hổ kia quy tôn tử khẳng định được cười hắn.

Đỗ Yến nhìn chương cảnh một chút, có chút không tin: "Ngươi không phải muốn đi hứng thú ban sao?"

Chương cảnh nói: "Ta xin nghỉ, ta hướng Đỗ gia gia cam đoan qua, ở trường học ta phải xem tốt ngươi."

Đỗ Yến vừa nghe đến nhà mình gia gia, liền có chút chột dạ, hắn nhếch miệng: "Cái này không tan học sao? Ngươi yêu làm gì làm cái đó đi, chớ cùng thủ phạm nhân đồng dạng trông coi ta."

Chương cảnh đối phó Đỗ Yến đã rất có một bộ, gặp chiêu phá chiêu: "Ta chính là đi theo ngươi, ngươi muốn làm gì liền làm gì. Với lại cùng ta cùng một chỗ đi về trễ, Đỗ gia gia sẽ không hỏi nhiều cái gì."

Đỗ Yến chỉ tốn một giây đồng hồ giãy dụa, liền bị chương cảnh thuận lợi thuyết phục. Hai người ở cửa trường học gọi xe, liền thẳng đến lúc an trường học bên kia đi.

Thời gian vừa vặn, Đỗ Yến hai người tới kia chỗ tiểu học thời điểm, vừa vặn gặp phải năm nhất tan học thời gian.

Đỗ Yến cùng chương cảnh khi ở trên xe, liền đem đồng phục áo khoác cho thoát nhét trong bọc.

Hai người đeo bọc sách, ngoan ngoãn xảo xảo sạch sẽ bộ dáng, hoàn toàn không có gây nên gác cổng lão đại gia lòng nghi ngờ, phi thường thuận lợi liền xâm nhập vào trong trường học.

Nhân vật phản diện biến thành ánh trăng sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ