Phần 2

1.9K 33 2
                                    

Chương 29 ngục trung kiều hoa

Chương Hoài Sính lạnh băng ánh mắt từ Văn Kiều trên người đảo qua: "...... Mới tới?"

Không đợi Văn Kiều trả lời, Thu cô cũng đã trước một bước mở miệng: "Là, hôm nay vừa đến một đám." Ngôn ngữ gian cùng đem bọn họ đương hàng hóa không sai biệt lắm.

Chương Hoài Sính: "Trở lại ngươi vị trí thượng."

Văn Kiều không có do dự, lập tức thối lui đến mép giường.

Chương Hoài Sính đem chỉnh gian giam thất đánh giá một lần, xác nhận không có bất luận cái gì tai hoạ ngầm sau, liền lập tức rời đi đi đi xuống một gian.

Chờ hắn đi rồi, giam trong phòng không khí mới khôi phục bình thường.

Cố Phỉ nhìn chằm chằm Văn Kiều, cười tủm tỉm mà nói: "Nghe nói ngục giam trường giết chết tù phạm nói, là không cần phụ bất luận cái gì trách nhiệm."

Văn Kiều chậm rì rì mà ứng một câu: "Nga."

Cố Phỉ còn ngại dọa không được nàng dường như, lại thêm một câu: "Rốt cuộc chúng ta vào nơi này, liền cả đời đều ra không được, sống hay chết, trừ bỏ trong ngục giam người, không còn có những người khác để ý."

Văn Kiều vẫn là ngước mắt, không nóng không lạnh: "Nga."

Cố Phỉ không mau mà bĩu môi, lại hỏi: "Ngươi là bởi vì cái gì tiến vào, còn chưa nói đâu."

Văn Kiều cúi đầu, biểu hiện đến nội hướng mẫn cảm, nàng đốn hạ, mới chậm rì rì mà nói: "Giết người."

Cố Phỉ cũng không sợ hãi, ngược lại ngạc nhiên mà nhìn thẳng nàng tế cánh tay: "Ngươi như vậy cũng có thể giết người sao?"

Văn Kiều lại nghiêng đầu, nhìn thẳng Mai Nhạc Lam, không nói một lời.

Mai Nhạc Lam mặt mày trầm xuống: "Được rồi, đừng nói nữa."

Văn Kiều kia liếc mắt một cái, chính là mịt mờ mà đang nói, Mai Nhạc Lam không giống nhau có thể liền sát mấy người sao? Đều là nữ tính, có cái gì nhưng thành lập lên khinh bỉ liên đâu?

Cố Phỉ lập tức ngậm miệng, hiển nhiên cũng ý thức được chính mình nói không nên lời nói, thực dễ dàng đưa tới Mai Nhạc Lam không mau.

Mai Nhạc Lam chỉ chỉ tới gần bồn cầu kia trương giường: "Đó là ngươi."

Lưu Uyển cả người cùng bị điện quá dường như, mất tự nhiên mà run run một chút: "...... Ân, nếu không, vẫn là ta ngủ kia trương."

Mai Nhạc Lam quét nàng liếc mắt một cái, lãnh đạm nói: "Ngươi nguyện ý liền đi."

Lưu Uyển lặng yên nhẹ nhàng thở ra, chính mình dựa đi qua.

Tuy rằng đến bây giờ, nàng đều không quá minh bạch, Văn Kiều là như thế nào chơi trò chơi. Nhưng nàng rất rõ ràng, Văn Kiều tâm thái ổn định, cường đại, không dễ dàng chịu ngoại giới ảnh hưởng. Chỉ là như vậy liền rất khó được. Dù sao không phải nàng có thể chơi đến quá. Nàng cùng Phùng Khinh Khinh không giống nhau, nàng rất có tự mình hiểu lấy. Mà nguyên nhân chính là vì có thể chính xác xem kỹ tự mình, cho nên nàng mới có thể bình yên chơi đùa như vậy nhiều luân trò chơi.

Ở cầu sinh trò chơi yêu đương [ Xuyên nhanh ] - Cố TranhWhere stories live. Discover now