Phần 2

1.2K 18 6
                                    

【 canh hai 】 36 chương

Cố Dư nguyên bản cho rằng chỉ dùng thỉnh một ngày giả là đủ rồi, ai biết Cố Diễn lại đứt quãng bị bệnh một vòng, buổi tối thiêu mới vừa lui, buổi sáng liền lại đã phát lên. Kêu nàng nguyên bản chuẩn bị chờ đệ đệ bệnh hảo liền lập tức hồi đoàn phim ý tưởng không thể không mắc cạn, cũng lưu tại bệnh viện bồi hắn một vòng. Trong lúc trừ bỏ đạo diễn gọi điện thoại lại đây hỏi nhiều vài lần sau, cũng không có gì người khác.

Chẳng qua Việt Linh Sinh gần nhất ở chỗ này làm phục kiểm, nhưng thật ra mỗi ngày còn có thể gặp được.

Cố Dư dần dần mà cũng có chút thói quen ngồi ở bệnh viện mặt ngoài trang cao lãnh, trên thực tế lại cùng hệ thống nói chuyện phiếm hằng ngày. Nhìn thiếu niên ngủ, Cố Dư hơi hơi nhấp môi thế hắn đắp lên chăn.

Nhìn thời gian, buổi tối 11 giờ, không biết trợ lý còn ở đây không.

Nàng ngồi thang máy xuống dưới, chuẩn bị nếu trợ lý đã đi về trước nói liền gọi điện thoại kêu xe taxi. Kết quả mới vừa mở cửa, liền thấy ngừng ở bệnh viện xe.

Điệu thấp Bentley lẳng lặng mà ngừng ở một bên, đèn xe còn sáng lên, như là đang đợi nàng giống nhau, Cố Dư trong lòng dừng một chút, có chút kinh ngạc.

Đây là Việt Linh Sinh xe.

Nàng trong lòng không quá xác định tưởng: Vai ác nên không phải là đang đợi nàng đi?

Tựa hồ là biết Cố Dư nghi hoặc, tài xế xuống xe mở cửa xe sau, hơi hơi cúi đầu: "Cố tiểu thư."

Cố Dư ánh mắt hơi đốn, cho dù trong lòng có chút nghi hoặc vai ác như thế nào hôm nay nhớ tới chờ hắn, nhưng trên mặt lại vẫn là một mảnh bình tĩnh.

"Cảm ơn."

Nàng nhìn Việt Linh Sinh liếc mắt một cái, vẫn là mở miệng nói thanh tạ.

Cố Dư vốn là sinh cực mỹ, đặc biệt là ở như vậy hoàn cảnh hạ xem. Thanh tịnh ban đêm sao trời trong sáng, nàng đứng ở chỗ đó, da thịt ở ánh đèn chiếu rọi hạ cơ hồ tựa như tuyết trắng, thông thấu đẹp.

Việt Linh Sinh từ trước không cảm thấy những cái đó nữ minh tinh nhóm da bạch liền hấp dẫn người, nhưng thấy Cố Dư như vậy, bỗng nhiên liền có chút minh bạch. Như vậy tinh tế nhan sắc, rất khó không gọi người động tâm.

Cho dù là ở kiếp trước, Việt Linh Sinh đối Cố Dư cũng chưa từng có bốc cháy lên quá mặt khác cảm tình, nhưng hiện tại, từ xuống tay thanh trừ Cố Dư người bên cạnh, nhìn kia đống tắt đèn biệt thự khi, Việt Linh Sinh liền biết không ngăn như thế.

Tại đây tràng trò chơi ở ngoài, hắn lần đầu tiên, đối Cố Dư sinh ra / dục /.

Bất đồng với lúc ban đầu chỉ là bởi vì khiết / phích / muốn dấu hiệu, hắn hiện tại, càng muốn chính là chiếm hữu.

Hắn đồng dạng tiến hành trò chơi, muốn nhìn nàng lựa chọn, nhưng đồng thời, ái / dục / cũng là tồn tại. Loại này phức tạp tình cảm kêu Việt Linh Sinh ánh mắt càng thêm trần tĩnh.

Hắn nhìn Cố Dư, khẽ cười cười: "Vừa lúc tiện đường, liền nghĩ từ từ ngươi."

Hắn nói chuyện khi vẫn là trước kia ngữ khí, Cố Dư cũng không có cảm thấy có chút không đúng, hơi hơi gật gật đầu, vẫn là lên xe. Phía trước tài xế vẫn luôn không nói gì, bởi vì hắn biết, Việt tiên sinh trong miệng chờ một chút, kỳ thật đã ở chỗ này đợi ba cái giờ.

Nam chủ đều muốn ăn thịt thiên nga [ Xuyên nhanh ] - Trích Tinh QuáiWhere stories live. Discover now