9.SeokJin

10.7K 267 0
                                    

Các cậu có bao giờ tin vào yêu ma quỷ quái không ? Nhất là vào cái thời đại 4.0 công nghệ tiên tiến này. Không đúng chứ ? Tôi cũng vậy,thế nhưng đến tận hôm nay,tôi mới dám bác bỏ cái suy nghĩ ấy.

À chỉ là,đêm tuần trước toàn thân tôi đau đến ê ẩm,lại có chút lành lạnh,đến tận sáng tôi thức dậy,cái chăn trắng tinh tươm của tôi có một bãi máu hoà trộn với chất dịch đặc sệt nằm chễm chệ giữa đệm và chăn.

Lúc đây tôi cơ hồ hoảng thành một đoàn,lại liếc xuống cơ thể mình,trần trụi không một mảnh vải,lại lấm tấm vài dấu hôn sâu.

Đoạn thời gian tôi không nghĩ nhiều,chỉ nghĩ rằng có khi nào trộm vào cướp trinh ? Vì suy nghĩ tôi cũng thoáng,không để tâm lắm tới trinh tiết,cùng lắm là lớp màng chọc vào ra máu. Chuyện này,tôi không kể với ai,cho đến tối nay !

" Này .. này .. đừng hù tôi chứ,bây giờ không phải tháng 10,không phải halloween a " Tôi trơ mắt nhìn bóng trắng dần hiện thành hình người đàn ông điển trai,trái tim nhỏ bé run bần bật.

" Hù ? " Hắn khó hiểu nhìn tôi,dần dần bước lại gần.

" Ma .. ma thì tất nhiên đi kèm với hù rồi a,này này đứng im đấy,đừng lại đây,la lên bây giờ. Ê ê !! "

Tôi càng phản đối kịch liệt thì hắn càng lại gần,nụ cười trên mặt hắn cũng không giảm đi.

" Hwang T/b,tôi định em là Ma Hậu Vương của SeokJin tôi rồi,đừng hòng mà trốn tránh "

Câu này như sét đánh ngang tai tôi. Tiếp theo đấy hắn đè tôi xuống làm chuyện người lớn cấm trẻ em dưới 18 chủi .. Không phải mỗi tối đó đâu,tôi bị hành đến chết già luôn a.

Nếu có cơ hội chữa lành,tôi thề sẽ mua nghìn lá bùa và hàng vạn củ tỏi về nhà ngủ cùng. Hehe mà cũng không hẳn,chúng tôi sau này thật sự sống rất hạnh phúc,nhất là lúc tôi khuất biến thành hồn ma và trở thành Ma Hậu Vương chính thức.

***
Xàm xí nữa đêm cho cả nhà :33 Ngủ ngon nheee

#RanYeong

[BTS]Want To SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ