Phần 6

2K 52 4
                                    


Chương 76 cá nhân hỗn hợp tái bắt đầu

Đột nhiên nghe được như vậy thanh âm, vẫn là ở thi đấu vừa mới bắt đầu thời điểm, tất cả mọi người nhịn không được sửng sốt một chút, ngược lại bừng tỉnh đại ngộ.

Vô luận là đang ở tham gia thi đấu các vị tuyển thủ dự thi, vẫn là giả thuyết trên mạng xem náo nhiệt những cái đó người xem, bọn họ hiển nhiên đều đã nghiên cứu quá nào đó ở phía trước trong lúc thi đấu tỏa sáng rực rỡ, làm mọi người trợn mắt há hốc mồm dự thi tiểu tổ, cũng chính là Hà Dịch Thư cùng Adrian tiểu tổ.

Bởi vậy ở ngốc lăng vài giây sau, bọn họ thực mau phản ứng lại đây, có thể tại như vậy đoản thời gian nội hoàn thành một trương A cấp hiệu quả trở lên Phù Tạp người, chỉ sợ cũng cũng chỉ có Hà Dịch Thư.

Hà Dịch Thư ở hơi hơi tạm dừng một chút sau, tiếp tục mỉm cười mở miệng nói: "Tại đây tràng cá nhân hỗn hợp tái trung, ta cũng không tưởng đào thải quá nhiều tuyển thủ dự thi, nhưng có như vậy vài người, là ta nhất định phải thân thủ đào thải."

Kế tiếp, Hà Dịch Thư bắt đầu nhất nhất điểm danh: "Elissa · Brent, Ellen · Frank, Đỗ Phương Bình, Brook · Derrick, đương nhiên, tiền đề là bọn họ kiên trì tới rồi này một vòng. Mà ta tưởng thỉnh những người khác bang vội chính là, nếu các ngươi ở trong lúc thi đấu gặp này vài người, thỉnh nhất định phải đem bọn họ để lại cho ta, làm ta tự mình giải quyết bọn họ. Làm hồi báo, ta có thể bảo hộ phát hiện bọn họ tuyển thủ dự thi vẫn luôn bình an đợi cho cá nhân đoàn đội tái kết thúc, hơn nữa thuận lợi thăng cấp."

Nói xong này đó sau, Hà Dịch Thư lại một lần cường điệu nói: "Ta thi đấu đánh số là 1687532, tùy thời hoan nghênh đại gia vì ta cung cấp tọa độ tin tức, lên tiếng thời gian hữu hạn, như vậy ta liền trước nói đến nơi đây."

Kế tiếp, Hà Dịch Thư thanh âm biến mất, toàn bộ thế giới đều an tĩnh lại.

Lại sau đó, trong lúc thi đấu thế giới xác thật là an tĩnh lại, nhưng giả thuyết trên mạng lại là trực tiếp nổ tung.

Vây xem quần chúng 1 hào: Ngọa tào! Đại lão vì sao như thế ngưu X! Ngắn ngủn mười giây đồng hồ thời gian, thế nhưng liền chế tạo ra một trương hiệu quả đạt tới S- Phù Tạp, này quả thực quá nghịch thiên có hay không! Càng đáng sợ chính là, ta đối này thế nhưng một chút đều không cảm thấy ngoài ý muốn a ngọa tào! QAQ

Vây xem quần chúng 2 hào: Không chút nào ngoài ý muốn +1, vô luận Phù Tạp đại lão như thế nào trang bức, ta hiện tại đều đã sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn, bởi vì ta thần kinh sớm đã bị đại lão nghịch thiên thực lực chấn đến hoàn toàn chết lặng. _(:з" ∠)_

Vây xem quần chúng 3 hào: Chẳng lẽ không ai chú ý tới Phù Tạp đại lão nhắc tới mấy người kia danh sao? Elissa · Brent là Phù Tạp giới đệ nhất thế gia người nối nghiệp, Ellen · Frank phụ thân thân ở ở quân bộ chức vị quan trọng thượng, hai người kia tuy rằng hiện tại đều còn chỉ là Đệ Nhất Học Viện học sinh, nhưng tuyệt đối tiền đồ không thể đo lường a! Phù Tạp đại lão thế nhưng một mở miệng liền nói muốn đào thải bọn họ, ở cảm nhận được Phù Tạp lớn bá khí trắc lậu đồng thời, tổng cảm thấy bên trong có rất nhiều chuyện xưa a. Bất quá đại lão nhắc tới mặt sau kia hai người, ta liền không như thế nào nghe nói qua.

Tinh tế phù tạp sưHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin