50 Without text-H++ 🔞

30.4K 1.6K 437
                                    

Lưu ý: Chap có H, không phù hợp với những reader thích thanh thuỷ văn, những thanh niên nghiêm túc hoặc nghĩ mình nghiêm túc. Bonus warning vô tác dụng: không dành cho trẻ em dưới 18+ :))))))))

Hết lưu ý.

—————

*Cạch* Tiếng cửa phòng vang lên như loé sáng tia hy vọng trong Taehyung 2 ngày qua vắng hơi cậu em trai yêu quý. Kim Jungkook gương mặt hầm hố hai mắt long sòng sọc liếc nhìn lấy gương mặt đang hớn hở nhìn cậu ngồi ở phía sofa, Jungkook một bước tiến thẳng vào bếp, cố sức ôm cho hết cả một mớ sữa và cả đống banana kick mà con người kia cố tình mua cho cậu để dụ dỗ được cậu ra ngoài, dáng vẻ cậu luống cuống với mớ sữa và snacks trong tay khiến ai đó không khỏi ôm bụng cười ngặt nghẽo, đến khi vòng tay cậu chất đầy tất cả thì mới nhanh chân đào tẩu. Nhưng Kim Taehyung kia có vẻ nhanh hơn một bước, một khắc đã vòng tay ôm eo kéo cậu vào lòng để cậu ngồi hẳn lên đùi hắn, còn mớ sữa và snacks trong tay cậu bây giờ đều rơi vãi hết ra nền đất.

Jungkook bây giờ rơi vào thế bí, ngồi im ngoan ngoãn trong lòng Taehyung chẳng dám thở mạnh hay hó hé nửa lời, con người kia như vừa kịp đắt chí, cũng chợt nghĩ bắt được cậu rồi, phải khoả lấp nỗi nhớ cậu 2 ngày qua chứ nhỉ.

Giữ chặt Jungkook trên người mình, vòng tay Taehyung siết chặt khiến cậu khó chịu khẽ ngọ nguậy, vô ý động đến "cậu em nhỏ" bên dưới của Taehyung khiến nó trướng thêm mấy phần, Taehyung vừa bị động, được dịp thở hắt một hơi, cự vật to lớn bên trong đũng quần đã sớm rỉ ra chút ít tinh dịch, tất cả chỉ vì Jungkook, nó khiến hắn cảm thấy hưng phấn thêm vạn lần.

Chẳng nói chẳng rằng, một phát Taehyung xoay người cậu lại, vì mất thế mà Jungkook ngã phịch xuống sofa, tạo thời cơ cho Kim Taehyung vừa lúc khoá chặt hai tay cậu lại để trên đỉnh đầu, nhìn thấy khuôn mặt khả ái, thêm khuôn miệng cứ mấp máy, đôi gò má ửng hồng của cậu bây giờ lại khiến nhục dục trong hắn càng thêm tăng. Ánh mắt hắn dừng lại ở đôi môi anh đào đỏ mộng, đem hết tất cả những "nhớ nhung" ngày qua hắn ngấu nghiến cánh môi mềm đến đỏ tấy, lưỡi hắn điêu luyện luồn lách bên trong mà khuấy đảo, dư vị ngòn ngọt trong khoang miệng dường như bị hắn nuốt sạch, cũng vì đó mà cậu khiến hắn đê mê, cho đến khi lòng ngực Jungkook càng lúc càng thở gấp, cuống phổi kêu gào đòi không khí thì hắn mới luyến tiếc rời môi cậu ra, đôi môi anh đào giờ đây bật cả máu, cậu cũng chẳng hề hay biết rằng, trong lúc hắn hôn cậu,  Jungkook giơ chân giãy giụa vì thiếu không khí lại một lần nữa động đến hạ bộ của hắn, và nó lại trướng lớn thêm mấy phần.

Kim Taehyung giờ đây bị nhục dục lấn át tâm can, hắn như một con hổ đói nhào đến vồ Jungkook tựa miếng mồi ngon, mạnh bạo hắn xé rách cả chiếc áo thun trên người cậu, lồng ngực cậu hổn hển phập phồng, hai hạt đậu nhỏ cứ thế đập vào mắt hắn, Kim Taehyung cuối xuống, ngậm mút một bên, tạo thêm nhiều vết hôn đỏ chói từ cổ cậu kéo dài xuống ngực, tay bên kia cũng không yên mà xoa xoa hạt đậu nhỏ, lâu lâu lại véo nhẹ một cái khiến Jungkook rướng người rên khẽ.

Vui chơi với hai hạt đậu nhỏ chán chê hắn lại tìm đến đôi môi của cậu, lần này chẳng mạnh bạo như trước đó, hắn chỉ đặt môi mình lên môi cậu hôn nhẹ, cứ hôn và hôn đến chừng 5 6 lần, như một lời xin lỗi vì từ nảy đến giờ hắn đã mạnh bạo với cậu, nhưng đỉnh điểm vẫn chưa bắt đầu.

TEXT || TAEKOOK || Tình đầu là anh trai!Where stories live. Discover now