16-18

2.4K 146 19
                                    

Đệ 16 chương

"Cái gì?! Ta cư nhiên nhìn đến Ngu Thanh Gia rời khỏi giới giải trí ánh rạng đông, đại gia nỗ đem lực, làm nàng lăn!"

"Ta có điểm do dự, vưu tiểu muội nói điện ảnh thật sự rất đẹp, là gần ba năm tới quốc nội có thể bài thượng tiền tam tác phẩm xuất sắc, ta suy nghĩ muốn hay không tin / cười khóc"

"1 tỷ phòng bán vé thật dám tưởng, Nhị công chúa là điên rồi sao?"

"Chỉ có ta cảm thấy Ngu Thanh Gia tân tạo hình thực kinh diễm sao? Siêu thích loại này lãnh diễm tiểu tỷ tỷ / so tâm"

"Ta cảm thấy các ngươi bỏ qua một vấn đề, phát hành thương khẳng định đã làm dự đánh giá, nàng có thể nói ra những lời này, nhất định có nắm chắc"

"Vưu tiểu muội cùng mạnh miệng đều nói này điện ảnh rất có xem đầu, là đáng giá nhị xoát điện ảnh, ta quyết định vẫn là tin một chút, vạn nhất đâm quỷ đâu?"

"Vưu tiểu muội" cùng "Mạnh miệng điện ảnh" đều là nổi danh nhà phê bình điện ảnh, người trước chính là cái thích xem điện ảnh người thường sĩ, ngôn ngữ cay độc trắng ra, chủ yếu bình điểm đều là điện ảnh nhân vật hình tượng, chuyện xưa tình tiết cùng điện ảnh chủ đề, có thể được đến nàng khen ngợi điện ảnh, phòng bán vé thành tích đều không tồi. Mà "Mạnh miệng điện ảnh" tắc xem như nửa cái chuyên nghiệp nhân sĩ, ở lời bình điện ảnh nội dung khi cũng sẽ chú ý phân tích điện ảnh tính nghệ thuật, thường thường có thể được đến hắn khen ngợi điện ảnh, đều là đoạt giải điện ảnh.

Bởi vì chú ý điểm bất đồng, hai người khen ngợi rất ít có trùng hợp thời điểm, bất quá lần này, hai người đối 《 tạo tinh kế hoạch 》 cái nhìn lại chưa từng có mà đạt thành nhất trí —— đẹp, đại gia mau đi xem.

Nếu không phải tin tưởng hai vị này là lương tâm nhà phê bình điện ảnh, fans thật hoài nghi bọn họ là bị thu mua, bởi vì dưới loại tình huống này thuyết minh bộ điện ảnh này thương nghiệp tính cùng tính nghệ thuật kết hợp thực hảo, là một bộ phi thường ưu tú điện ảnh.

Vấn đề là, này thật là Ngu Thanh Gia cái này không tiếp xúc qua điện ảnh người chụp ra tới?

Bất quá cũng không dám nói, vị kia tay súng đạo diễn chậm chạp chưa hiện thân, vạn nhất bộ điện ảnh này vẫn là hắn đại lao đâu?

Khen nhà phê bình điện ảnh nhiều, ngay cả một ít tin tưởng vững chắc 《 tạo tinh 》 là rác rưởi điện ảnh võng hữu cũng dần dần dao động ——

Chẳng lẽ thật sự có nói như vậy đẹp?

Trừ bỏ truyền thông cùng nhà phê bình điện ảnh ngoại, Ngu Thanh Gia vài vị đại phấn cũng đã chịu mời tham gia lễ chiếu đầu, các nàng kinh hỉ với tiểu ngư thế nhưng đánh ra như vậy đẹp điện ảnh, cổ đủ kính ở trong đàn tuyên truyền, làm các fan nghỉ thời điểm mang theo cha mẹ bằng hữu cùng đi nhìn xem.

Vẫn là Ngu Thanh Gia tự mình ra mặt, tỏ vẻ không cần hoa vô vị tiền, nếu cảm thấy hứng thú có thể đi rạp chiếu phim nhìn một cái, không có thời gian nói không cần cưỡng cầu, đáy lòng duy trì nàng là được, phải tin tưởng nàng có thể bằng thực lực của chính mình làm được.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now