Phần 3

4.1K 31 18
                                    

Chương 82:

Khảo thí xong cuối cùng một khoa, Thẩm Nghiệp một thân thoải mái mà hướng cửa trường học chạy.

Nửa đường gặp Tiền Lập Tùng cũng đúng lúc đi ra ngoài trường ngồi xe, đối phương nhiệt tình cùng hắn chào hỏi, hắn liền thuận miệng hỏi một câu: "Trong nhà người người còn tốt đó chứ?"

Tiền Lập Tùng cười gật đầu: "Ta Đại cô cô cùng đại cô cha bọn họ đã bị tóm lên đến, cảnh sát đã lập án, chỉ chờ thẩm phán."

Thẩm Nghiệp ừ một tiếng: "Nếu như các ngươi người một nhà thực tế tức không nhịn nổi, ta có thể giúp các ngươi trút giận, cho ngươi Đại cô cô bọn họ hạ độc."

Đương nhiên liều lượng sẽ không quá nhiều, nhưng sẽ để cho tiền xuân hoa mấy người nếm đến người nhà họ Tiền chỗ chịu qua thống khổ.

Tiền Lập Tùng suy nghĩ một chút, nói: "Được rồi."

Hắn Đại cô cô khi còn bé đối với hắn rất tốt, hắn không muốn lại đi tính toán. Hơn nữa hắn gia gia nãi nãi mặc dù hận Đại cô cô ác độc, thật là muốn cho Đại cô cô hạ độc, đoán chừng bọn họ cũng luyến tiếc. Dù sao Đại cô cô bọn họ cuối cùng sẽ bị hình phạt, cũng coi như là báo thù.

Gặp hắn không nguyện ý, Thẩm Nghiệp tự nhiên sẽ không cưỡng cầu, cười híp mắt chuyển chủ đề: "Ta muốn kết hôn!"

Hắn giơ lên trên tay chiếc nhẫn, trong mắt không che giấu được bay lên cảm xúc.

Những ngày này hắn không giờ khắc nào không tại khoe khoang, trong lớp đồng học đều biết hắn muốn kết hôn. Bất quá hắn đã sớm đeo lên chiếc nhẫn, mọi người cũng không ngoài ý muốn, nhao nhao đưa lên chúc phúc.

Tiền Lập Tùng biết Thẩm Nghiệp cùng Diệp Trạch tình cảm tốt, lập tức cười nói thích.

Thẩm Nghiệp cười nói: "Đến lúc đó mời ngươi tham gia hôn lễ, không cần tặng lễ kim."

Hắn liền là ưa thích vô cùng náo nhiệt, hơn nữa hi vọng tất cả mọi người biết hắn cùng Diệp Trạch kết hôn, hắn muốn đối toàn thế giới tuyên cáo tin tức này.

Cùng Tiền Lập Tùng tạm biệt về sau, Thẩm Nghiệp nhanh như chớp chạy tới cửa trường học.

Diệp Trạch đã sớm trong xe chờ lấy hắn.

Thẩm Nghiệp vừa lên xe liền nhào vào trong ngực nam nhân: "Chúng ta đi thôi."

Sinh nhật của hắn ở sau sáu ngày, hắn cùng Diệp Trạch kế hoạch là trước đi cùng Thẩm bà ngoại dạo chơi đế đô, chờ sinh nhật ngày đó nhận lệnh chứng, lại tổ chức yến hội, đem Thẩm Nghiệp giới thiệu cho đế đô tất cả đại thế gia.

Đế đô Diệp gia còn có một số bàng chi thân thích, Diệp Trạch cùng bọn hắn quan hệ cũng tạm được, đến lúc đó cũng cần đi thăm hỏi.

Nhưng mà cái này hết thảy đều phải chờ nhận lệnh chứng sau khi lại làm, nói cách khác, mấy ngày kế tiếp đều là nhàn rỗi.

Nghĩ đến có bó lớn thời gian chơi, Thẩm Nghiệp đặc biệt đừng cao hứng, ôm Diệp Trạch cổ nói: "Ta muốn ăn đế đô bản địa mỹ thực, ngươi đến lúc đó mang ta đi nha."

[Chủ Thụ - Hoàn] Khi huyền học đại lão gả tiến hào mônDove le storie prendono vita. Scoprilo ora