|2|

8.3K 513 9
                                    

Jimin thấy mình thức dậy lúc 6 giờ sáng, trên một chiếc giường rộng rãi và êm ái hơn cái mà cậu đang có, ánh mắt rơi xuống người bạn điển trai và quyến rũ đang nằm cạnh mình. Jungkook đang ngáy nhè nhẹ, một cách yên bình.

Đã rất lâu rồi kể từ khi Jimin được thấy Jungkook thư thái như vậy bởi lẽ cậu ấy thường tất tả với công việc nào đó, hoặc là năng suất hoặc là không. Như thể cảm nhận được cái nhìn của Jimin, Jungkook tỉnh dậy, mắt cậu ấy chớp chớp đang cố mở ra rồi lại nhắm chặt khi quay sang Jimin.

"Hyung?"cậu ấy hỏi trong chất giọng khàn khàn của buổi ban mai " Anh ổn chứ?"

Jimin bật cười và xoay người một cách tinh nghịch dưới lớp chăn. Điều này thật kỳ cục - lần làm tình tối qua đáng nhẽ phải làm hai người bạn khó xử hơn lần đầu tiên, nhưng trái lại họ lại trở nên gần gũi hơn, hoà âm tiếng cười khúc khích của anh và Jimin trong lần làm tình tối qua bỗng dội về tâm trí, nó thú vị mà, phải không?

Câu chuyện khởi đầu thật nặng nề nhưng thật may nó không kết thúc theo cách đó. Họ vui vẻ và thoải mái cùng nhau. Tình dục đã không thay đổi họ theo cái cách mà Jimin luôn sợ.

"Đương nhiên là anh ổn rồi, Jungkook ah. Chỉ là đêm qua..."

Jungkook cau có:" Nó không tuyệt sao?"

Jimin lắc đầu nguầy nguậy " Không , không, Kookie ah. Em...Em rất tuyệt" Còn trên cả tuyệt vời, thực ra cậu ấy là tất cả những gì Jimin muốn và hơn thế nữa. Cơ thể họ dường như sinh ra để dành cho nhau, để gần gũi, để hoà vào, nuốt lấy nhau.

Anh nhớ lại mọi thứ.

"Vậy thì tốt rồi" Jungkook cất lên một tiếng thở dài có vẻ mệt mỏi. Jimin gần như quên mất rằng Jungkook vẫn cảm thấy rất mới lạ về chuyện này, Jimin có lẽ là người đàn ông đầu tiên của cậu ấy. Suy nghĩ này khiến Jimin rùng mình trong những giây phút đầu tiên và một quãng lâu sau đó trước khi gạt bỏ hoàn toàn nó.

"Trời vẫn còn sớm" Jungkook nói, nhìn qua Jimin ra ngoài cửa sổ.

"Em còn chưa thèm nhìn đồng hồ nữa" yeah Jungkook chưa bao giờ xem đồng hồ, cậu luôn luôn hoạt động theo lịch trình của riêng mình.

"Em cảm nhận được nó. Em ngửi thấy nó."

Jimin cười khúc khích và nâng mình dậy khỏi chiếc gối :" Tất cả những gì anh ngửi thấy hiện giờ là mùi của tình dục."

"Mùi tuyệt nhất" Jungkook đùa lại, và rồi khẽ cau mày khi Jimin di chuyển.

" Sao anh lại ngồi dậy?"

Jimin dừng lại. Sao anh lại lại phải vội vã chứ? Anh không hề có một lớp học nào hôm nay cả và cả hai đều biết điều này. Và vì sao anh lại vội vã rời khỏi Jungkook?

"Anh cứ nghĩ em muốn anh rời đi" anh giải thích " em chắc hẳn cần ngủ nhiều hơn___"

"Có khi nào mà em có thể chán anh được sao Jiminie hyung?" Jungkook kéo dài giọng. Mẹ nó, giọng cậu ấy thật quyến rũ khi cậu ấy hứng tình. Jimin vẫn ngồi yên khi Jungkook đưa tay ra, nắm lấy cổ tay anh ấy rồi kéo về phía mình. Jimin đổ mình xuống tấm nệm lún xuống bên cạnh Jungkook. Ngoài việc nằm quay lưng lại với Jungkook ra thì anh không thể nào thoát khỏi gọng kìm rắn chắc của Jungkook khi cậu ôm chặt anh vào lòng.

Say Something Loving-KOOKMIN |Trans|Onde histórias criam vida. Descubra agora