1

2.2K 46 15
                                    

Quyển thứ nhất: Thiết huyết bảy bên trong

Chương 1:

Buổi sáng ánh mặt trời chiếu sáng có chút rách nát lớp học.

Túm năm tụm ba học sinh kề vai sát cánh, loạng choà loạng choạng tiêu sái tiến vào vườn trường. Cửa kiểm tra dáng vẻ tác phong và kỷ luật uỷ viên cúi đầu, làm bộ mình là một chim cút.

Đây là Thiên Hải thị bảy bên trong, tiền thân vi đường sắt trường chuyên trung học, một quyển dẫn không tới một phần trăm, là toàn thành phố nổi danh cay kê trung học.

Hơi hơi có chút biện pháp lại hữu tâm gia trưởng, tuyệt đối sẽ không khoan dung con trai mình học tập như vậy một trường học.

Hôm nay là cao nhất khai giảng ngày thứ nhất, mới vừa hoàn thành chia lớp khảo thí.

Cao nhất 7 lớp. Cả lớp đếm ngược đệ tam lớp.

Có người vỗ vỗ Tống Thiên Vũ vai, lặng yên không một tiếng động chỉ chỉ dựa vào bên cửa sổ thượng người, biểu tình chế nhạo.

"Vũ ca, xem tiểu tử kia —— "

Bên cửa sổ, ngồi một người thiếu niên, lưng ưỡn lên đến mức thẳng tắp, đầu hơi hạ thấp, nắm bút ngón tay thon dài. Đối diện đè lên viết viết vẽ vời.

Liền lộ ra nửa đoạn bìa xem, là một quyển ( năm tam ).

Thiếu niên tướng mạo cực kỳ phát triển, xuyên một thân không hề bản hình có thể nói đồng phục học sinh cũng soái người tê cả da đầu. Cho nên cả lớp phần lớn bạn học nữ ánh mắt đều sót ở trên người hắn.

Tống Thiên Vũ phản ứng đầu tiên là, người này trường thật là đẹp mắt, chính mình giáo thảo địa vị e sợ khó giữ được.

Đệ nhị phản ứng là ——

"Hắn đang làm gì thế?"

Ngồi ở bên cạnh Cao Lực chế nhạo hơi di chuyển miệng, "Trang học sinh tốt rồi."

Thiên Hải bảy bên trong là cay kê trường học, thi được 7 lớp người, đã tự giác đem mình đánh tới "Cay kê bên trong chiến đấu kê" nhãn mác. Đối với học tập hành vi đặc biệt là thấy ngứa mắt.

Cao Lực nhướn mày, giựt giây nói: "Vũ ca, có muốn hay không đem người gọi tới?"

Xếp sau những thiếu niên này bên trong, bị chen chúc ở trung tâm người không thể nghi ngờ là Tống Thiên Vũ. Trưởng đến hảo nhìn, nổi danh có tiền, còn có cái cách vách hoa khôi của trường đương bạn gái trong tin đồn, giang hồ địa vị nói một không hai.

Chỉ cần Tống Thiên Vũ lên tiếng, tự nhiên có một đám người vì hắn chạy trước chạy sau... Tìm Kiều Ngự phiền phức.

Chính là này điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, chính tại làm bài người đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn về phía chính mình phía sau.

Cụ thể tới nói, là bị bao quanh bốn phía thiếu niên.

Ánh mắt của hai người ở giữa không trung tương đối. Tống Thiên Vũ hướng hắn giương lên một cái hung hăng đến cực điểm cười. Bởi vì trường lộ liễu long lanh, nhìn qua ngược lại cũng không làm người chán ghét.

Ta Dựa Vào Học Tập Đi Lên Nhân Sinh Đỉnh Cao - Thất LưuWhere stories live. Discover now