R e s t a r t (22) : Thứ bất hảo

4.2K 493 219
                                    


* * *

Tần Tứ được Thiệu Lăng cõng sau lưng, lúc này đã mất khống chế bắt đầu điên cuồng ói ra máu đen, cả người co giật từng cơn từng cơn, Thiệu Lăng cơ hồ cõng không được hắn.

"Tần ca —— Tần ca, anh cố gắng lên đi! Tần ca! Lập tức tới chỗ chữ ký rồi! Chúng ta sắp thoát rồi!" Vệ Đông cùng La Bộ cả đều gào lên.

Tần Tứ cố gắng đè xuống cơn quặn thắt trong bụng, miệng ngậm máu đặc đang từ cổ họng không ngừng dâng trào lên, ngắt quãng mơ hồ nói "Bỏ... Bỏ tôi xuống... đi... Đừng... Đừng để liên... liên luy... mọi người... Tôi... không kịp... nữa..."

"——Kịp mà! Ngay phía trước là tới rồi! Lập tức rời khỏi đây rồi!" Giọng nói của Vệ Đông xen lẫn tiếng nức nở, hắn chạy ở sau lưng Thiệu Lăng, dùng đèn pin di động chiếu sáng phía trước, thấy được quần áo trên người Tần Tứ đã ướt đẫm toàn là máu, đang tí tách tí tách rỏ xuống đất.

Không có gì khó chịu hơn là cảnh phải trơ mắt nhìn đồng bạn cùng vào sinh ra tử đang ở trước mặt của mình giãy dụa chết đi trong thống khổ, Vệ Đông không cách nào kềm chế được nữa, bắt đầu nghẹn ngào rơi nước mắt, mà La Bộ cùng Ngô Du chạy bên cạnh thì đã sớm khóc không thành tiếng.

Tần Tứ rốt cuộc chẳng thể phát ra thêm một tiếng nào nữa, toàn bộ trên dưới cơ thể hắn lúc này bắt đầu ồ ạt phun máu, hắn nói mửa, co giật một cách dữ dội, Thiệu Lăng bị hắn kéo theo khiến cho loạng choạng không cách nào bước đi được.

Mục Dịch Nhiên dừng bước, nhìn Vệ Đông nói "Thể lực còn chịu được không?"

"——Được." Vệ Đông giũ nước mắt, dùng sức gật đầu.

Mục Dịch Nhiên buông Kha Tầm từ trên lưng xuống, đỡ cậu giao cho Vệ Đông "Tôi giao Kha Tầm cho cậu, cậu cõng em ấy tiếp tục chạy về phía trước, không cần chờ chúng tôi, cứ rời khỏi tranh trước đi."

"Yên tâm." Vệ Đông không nói nhiều, cõng lấy Kha Tầm trên lưng rồi vươn chân bắt đầu liều mạng xông về phía trước.

"Ngô Du, Phương Phỉ, La Bộ theo sau cậu ta." Mục Dịch Nhiên nói, ba người kia nghe vậy cũng không dây dư nhiều lời, cắm đầu chạy theo sau lưng Vệ Đông "Thiệu Lăng, đỡ lão Tần xuống, dời sang lưng tôi, cởi quần áo trên người ra, Hạo Văn giúp một tay, dùng quần áo trói tay chân anh ta lại cố định lên người tôi, mau lên."

Ba người lập tức hành động, mau chóng cột lấy Tần Tứ lúc này đã biến thành toàn thân bê bết máu cột chắc vào người Mục Dịch Nhiên.

Tần Tứ không cách nào tự chủ được co giật toàn thân, sức lực rất mạnh, cũng may người cõng hắn bây giờ là Mục Dịch Nhiên, mỗi bước giẫm xuống đất đều vững như bàn thạch, cực nhanh chóng, mang theo sức mạnh làm người ta an tâm tin tưởng lao về phía cây sự sống ở phía trước.

Ngay lúc Tần Tứ cảm giác được chút ý thức cuối cùng còn sót lại của mình sắp sửa tan biến vào hư vô, một quầng sáng trắng ngời chiếu xuyên ra mi mắt đã sớm không thể mở ra được nữa, rọi lên võng mạc của hắn, cơn đau đơn tựa như dập nát toàn thân kia trong nháy mắt lập tức biến mất, nhưng dư vị của cơn đau khiến hắn cả đời cũng khó mà quên nổi ấy lại giống như lũ giòi kí sinh vẫn luôn dai dẳng bám lấy vào máu thịt, ăn sâu vào tận xương cốt của hắn...

Họa Phố (02)Where stories live. Discover now