40-59 (End)

471 11 4
                                    

Thứ 40 chương

Đội trưởng là đang làm nũng sao? Chung Nhân hai mắt mất tiêu nghĩ. Giang Hoàn, làm nũng...? Cái này tổ hợp thực sự là không nói ra được quỷ dị.

Khách sạn xoay tròn chạy bằng điện cửa kính trên hiện đầy năm xưa máu đen cùng phóng xạ trạng vết rách, đi qua một cái nào đó thời gian điểm ở đây rất khả năng bạo phát kịch liệt xung đột.

Khoái tử ngáp mạnh mẽ đẩy ra một bên đẩy kéo môn -- nó vốn là khóa rất khá, là đao phủ thủ trực tiếp tay không đem cửa tháo gỡ đi. Tiền đài tiếp đón nơi có hai con du đãng tang thi, cũng không biết ở đây vô ý thức bồi hồi bao nhiêu năm, e ngại người biến dị uy thế, bọn nó chầm chậm hướng về sau môn né tránh kết quả bị đao phủ thủ một tay một con, xách vung ra ngoài cửa.

Đao phủ thủ thanh lý tang thi tư thế thực sự cùng ra ngoài cũng rác thải không khác biệt gì, nhìn ra Từ Nghiệp một hơi dấu ở trong khí quản khặc đến cả người đều đang rung động kịch liệt, hắn theo bản năng gắt gao đè nén âm thanh, không dám chế tạo ra dư thừa động tĩnh, cuối cùng vẫn là chó săn không nhìn nổi, bỉu môi nói: "Ngươi muốn khặc liền khặc, ở đây sống dở chết dở làm gì vậy? Không phải là sợ đưa tới tang thi đi khôi hài đây. "

Từ Nghiệp: "..."

Từ Nghiệp: "Ta được rồi cảm tạ. "

Khách sạn lầu một bên trái có một trang hoàng vô cùng thanh tân đạm nhã phòng trà, trên đất là giường giường mễ, còn rải ra một vòng mềm mại bồ lót, quanh thân từ tường thủy tinh vây lên, lấy sạch rất tốt, cảm ứng môn vững vàng khóa kín, nội bộ quét tước phải vô cùng sạch sẽ.

Thẩm Sơn Ngô đối với gian phòng này biểu thị hết sức hài lòng, một giây sau liền hơi hơi không bạo lực như vậy phá hủy khóa cửa tiến dần từng bước, dù sao đợi lát nữa còn muốn xuyên lọc tâm, môn hỏng rồi không tiện lắm.

Trương Tiêu Văn bị trà sữa ôn nhu đặt ở đệm hương bố bên trên, Từ Nghiệp lập tức đi tới nên vì Trương Tiêu Văn kiểm tra thương thế, nhưng hắn hiện ở bên người liền đem móng tay đao đều không có, thật muốn xé quần cũng chỉ có thể dùng răng cắn.

Trà sữa một chút nhìn sang liền biết Từ Nghiệp phải làm gì, nàng một lần nữa ngồi xổm xuống, vừa nói "Kiên nhẫn một chút. ", một bên nhanh chóng thuần thục dùng móng tay cắt ra Trương Tiêu Văn quần.

Hai chi đặt ở vách tường hai bên loại bỏ khí phát ra màu xanh lục ánh sáng nhạt, Trương Tiêu Văn mặt nạ để ở một bên, đau đến thẳng lấy hơi, trên mặt vừa khóc vừa cười, đặc sắc lộ ra.

Chó săn đem kia phá đầu mới thành đội viên để dưới đất sau khi, liền dấu tay ngồi xuống bên trong góc, vểnh chân xem Giang Hoàn dùng từ trong xe đồng thời cướp cứu ra giản dị tiêu độc thiết bị cho đối phương trị liệu.

"Nàng chân này thương thế có chút gay go. " trà sữa đi tới Thẩm Sơn Ngô bên người, "Bất quá tính mạng phải làm không ngại. "

"Giang Hoàn biết không?"

"Biết đến, cái kia đội phó nói với hắn, ta vừa còn nhìn thấy hắn cho ai phát ra thông tin, một chuỗi viết tắt loạn mã, không nhận ra không hiểu. "

Hắn sống thành bộ dáng của ngươi [ mạt thế ] - Bất Gian Bất GiớiWhere stories live. Discover now