Nơi để trở về.

527 18 3
                                    




.




     Màng hình máy tính vẫn sáng đèn, vẫn hiển thị chế độ làm việc nhưng người ngồi đối diện dường như ngược lại. Cô gái ngã người về chiếc gối tựa lưng, đôi mắt khép chặt, gương mặt mệt mỏi. Sunny chú tâm làm việc bên cạnh mắt không rời khỏi màng hình, nhẹ cất tiếng

- Yoona, nếu em mệt quá có thể xin phép nghỉ, phần còn lại cứ để chị làm là được rồi.

Yoona gượng cười, tỏ vẻ vẫn ổn

- Không cần đâu ạ, em sẽ cố, nếu không sẽ trễ tiến độ công việc mất.

- Để chị đi lấy cho em cốc nước.

- Vâng, cảm ơn chị.

Sáng nay trời bắt đầu trở lạnh, Im Yoona cảm thấy trong người có chút mỏi mệt, chút nóng rang, khó chịu. Vốn dĩ tim của Yoona đã không khỏe, nên sức đề kháng cũng vì vậy mà kém hẳn đi. Cô thở dài, thật nhớ vợ. Jessica đi công tác ở New York đến nay đã hơn 1 tuần. Khoảng cách địa lý quá xa kéo theo khoảng cách về thời gian cũng không hề nhỏ. Buổi tối, Yoona không dám gọi điện cho Jessica, vì cô đi làm về khá trễ sợ gọi điện sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của người kia. Buổi sáng lại càng không thể gọi vì sợ làm phiền đến giấc ngủ vốn ít ỏi của Jessica. Vậy nên đành phải ôm hết nhung nhớ vào lòng mà chẳng thể nói ra.

.

.

.

Đêm.

Thành phố rực rỡ ánh đèn và những con đường quốc lộ luôn tấp nập người qua.

Im Yoona chậm rãi lái xe trở về nhà. Chiếc xe vụt qua những cột đèn đường, thứ ánh sáng vàng nâu ấm nồng len lỏi qua ô cửa kính, từng đợt chiếu vào bên trong xe.

.

.

.

.

.

Tút ~ Tút ~

Cuộc gọi xuyên quốc gia.

Jessica dừng lại công việc đang làm khi biết người gọi đến là Im Yoona. Cô khẽ chau mài, nếu tính theo giờ Hàn Quốc bây giờ chẳng phải đã gần 12h đêm rồi sao, Im Yoona của cô vì sao lại thức khuya như thế.

- Em nghe đây.

- Sica, Yoong nhớ em  

- ...

.

.

.

Jessica tạm thời không thể nói nên lời. Cô không nghĩ rằng mình chỉ vừa mới bắt máy, Yoona liền trực tiếp nói nhớ cô như vậy, giống như là không thể chờ đợi thêm phút giây nào nữa. Vốn dĩ, Jessica muốn tập trung tối đa vào công việc để có thể hoàn thành mọi thứ tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Bây giờ vì một lời nói "nhớ" của Yoona liền muốn bỏ hết tất cả, lập tức trở về nhà. Thế nhưng Tổng giám đốc Jung nào phải người vô trách nhiệm như thế.

.

- ...

- Sao vậy? Em không nhớ Yoong sao?

YoonSic | Không Thể Mất EmWhere stories live. Discover now