[Oneshot] JEALOUSY

4.5K 42 18
                                    

Title: Jealousy

Author: Mickey

Couple: JiSic

Rating: G

-------------------------------------

Lại một oneshot nhảm nữa nhân dịp mấy đứa cùng nhau sang Nhật.

Rds cứ chém thoải mái nhé!^^

-------------------------------------

===\\ Gimpo airport – 24.12.12 //===

Như mọi năm, thời điểm này, các sân bay luôn chật kín hành khách, kẻ đi người về, tấp nập và nhộn nhịp, tạo nên bức tranh sinh động cho mùa Giáng Sinh, một trong những lễ hội lớn nhất của năm. Tuy nhiên, hôm nay các nhân viên của sân bay quốc tế Gimpo lại được dịp tăng cường luyện tập hơn nữa khi cùng một lúc phải đón tiếp hai nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay.

Trước tiên là 7 cô gái vàng nhà CCM. Có vẻ như họ đặc biệt hứng thú với lễ Giáng Sinh nên trang phục của ai cũng mang một sắc đỏ tươi vui, thậm chí cô nàng Quý tộc của chúng ta còn chơi nguyên một cái áo khoác đỏ chói lọi to thù lù, bên cạnh là Park Sso giáo chủ trông không khác gì một cây nấm beo di động (viết xong câu này Au có dự cảm ko lành cho tương lai sau này của mình!>.< àPark Sso: chắc chắn là vậy, còn dự cái j nữa!). Còn cựu maknae Ji Yeon thì quàng cho mình cái khăn đỏ rực, che gần như cả mặt, dài đến tận đầu gối và vô tình lại thành đồ đôi với ‘thần ngủ quốc dân’, hai người luôn dính lấy nhau, Eun Jung còn khoác tay Ji Yeon vô cùng tình tứ khiến EunYeon shipper khắp nơi lại có moment để mổ xẻ… Lần lượt 7 cô gái tiến vào khu check-in với nụ cười tươi tắn trên môi.

Gần như ngay sau đó, dân chúng lại tiếp tục nhốn nháo với sự xuất hiện của 9 à 8 thiên thần nhà SM. Người ta thường nói châm ngôn của giới nghệ sĩ là “thời trang quan trọng hơn thời tiết”. Tuy nhiên, với những cô gái này, câu châm ngôn đó sai hoàn toàn. Có lẽ do rút kinh nghiệm từ chiến sỹ Sunny đã bị virus cảm cúm đánh gục nên lần này các cô nàng S9 nay còn 8 ra sân bay với những chiếc áo bông đen dài từ đầu tới chân, nhìn từ xa ai cũng có thể nghĩ đó là những cuộn chăn di động. Hơn thế nữa, họ có phần hứng ứng lễ Noel hơi quá khích khi ai cũng gài trên đầu mình không sừng tuần lộc thì cũng là sừng quỷ đỏ, hay chí ít cũng phải trộm mũ Ông già Noel đội lên như Yuri cho nó máu chiến! Khái niệm ‘thời trang sân bay’ hoàn toàn bị xếp xó! (^^) Cũng giống như những cô nàng T-ara, các cô gái trẻ vẫy tay chào tạm biệt fan rồi đi vào check-in.

*     *     *

Đấy, trước mặt bàn dân thiên hạ thì nhóm nào đi nhóm đấy nghiêm chỉnh là thế, vậy mà vừa vào khu cách ly một cái là y rằng … Au cũng chẳng biết dùng từ gì để nói nữa, để tả vậy: TaeNy, SoRi, EunYoon đã rủ nhau ra tít đằng xa, làm trò gì thì đúng là chỉ có Chúa mới biết được, Au không dám đến gần (mà khuyên rds cũng ko nên lại gần, hại não lắm!=.=”). Soo Young, Boram và HyoYeon thì lập hội đàm đạo về ẩm thực khi đang bay, kiểu như là sao để ăn nhiều mà bụng không bị khó chịu. Thực ra thì hội này đáng lẽ sẽ có thêm bé Reum nhưng khổ thân con bé, vừa bước qua cửa đã bị Yuri túm chặt lấy, huyên thuyên về đủ loại bar ở Nhật! (Kwon oppa à, tha cho con bé đi, thứ nhất là nó vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn, thứ 2 là nó vẫn chưa đủ tuổi vào những chỗ oppa kể đâu!==’). Còn Hyomin và Seohyun thì lập thành hội xa người yêu, trông thảm thương vô cùng khi cứ sụt sùi chắm chúi vào di động: Hyomin thì nấu cháo với con thỏ của cô gần cả tiếng đồng hồ, đến nỗi điện thoại nóng cả lên. Gớm khổ, cái gì chị cũng nói được từ việc ăn uống đầy đủ đến việc uống thuốc đúng giờ, thậm chí ngày nào mặc bộ quần áo nào chị cũng nói và không quên ham dọa con thỏ tội nghiệp đó, đừng nghĩ chị đi rồi mà nhởn nhơ nhá. Hyunie bé bỏng thì xì-tin hơn, bé nhắn tin ạ, khiếp tin nhắn j mà dài cả mét. Khổ thân Dani, kiểu này khéo cận thị vì đọc tin nhắn mất. Mà nội dung tin nhắn chắc Au khỏi cần nói rds cũng biết, cũng chỉ mấy cái ngủ đúng giờ để tế bào da phát triển này, không ăn thức ăn nhanh để không bị chết sớm này, hay các phương pháp chế biến khoai lang, blah, blah, blah…Cứ như vậy thì điện thoại của 2 cô nàng này không cháy pin thì cũng mòn màn hình vì nấu cháo với lại nhắn tin!>”<

[Oneshot] JEALOUSYWhere stories live. Discover now