chap 3

539 9 11
                                    

Chap 3

Flashback

Sau khi nô đùa mệt lả cả người dưới sông, tôi cùng SooYoung unnie và Boram unnie leo lên bờ để bù lại phần không khí vừa bị mất. Rõ ràng là đùa nghịch dưới nước thì mệt và tốn nhiều sức lực hơn trên bờ nhiều. Tôi vừa thở dốc ra cả đằng mũi và miệng vừa đảo mắt xung quanh

- SooYeon đã đi về nhà rồi - SooYoung unnie đột ngột lên tiếng và kèm theo sau đó là tiếng cười khúc khích của Boram unnie. 

- em đâu có tìm SooYeon - tôi bướng bỉnh đáp lại, tỏ thái độ không vừa lòng thấy rõ. SooYoung unnie cù nhẹ tôi và cả 3 cùng lăn ra bãi cỏ cười lăn cười bò. 

- nhóc à... chằng lẽ em còn cần phải ghi chữ "tôi thích SooYeon unnie của tôi" lên trán thì unnie mới hiểu em để ý cô nàng đó hay sao? - SooYoung unnie cười ranh ma nhìn tôi. Boram unnie cũng phụ hoạ gật đầu liên tục ở bên cạnh. 2 người này quả là một cặp trời sinh hiểu ý nhau đến độ không chê vào đâu được mà. Nhưng mà SooYoung unnie vừa mới nói gì nhỉ? Tôi thích SooYeon?... nhưng mà thích là như thế nào? Tôi nghệch mặt ra một cách khổ sở

- SooYoung unnie.... thích là như thế nào?

SooYoung unnie và Boram unnie nhìn sững tôi cứ như đang nhìn một loài sinh vật ngoài hành tinh nào đấy vừa đáp xuống Trái Đất khiến tôi bối rối vô cùng. Sau đó thì một trận cười lớn vỡ ra còn tôi chỉ cảm nhận 2 má mình nóng bừng bừng. Arrrrggg.... 2 unnie thật thích trêu tôi mà

- JiYeon ngốc... hahaha!!! hahahaaaaa 

- em ngốc hay đang giả ngốc vậy?? hahahaaa 

- arrrgGGG!!! các unnie thật là!!!! - tôi bực bội nhỏm dậy và đi thật nhanh về phía nhà Hameloni. Mặc kệ giọng cười khả ổ của SooYoung unnie và vài tiếng gọi yếu ớt từ phía sau của Boram unnie. Vừa đặt chân vào nhà, tôi đã thấy SooYeon ngồi ở ghế trường kỉ của hameloni, mắt chăm chú nhìn ra ngoài cửa ra vào, tức là đang chằm chằm nhìn tôi, một tay chống cằm, nếu như tôi không nhầm thì đôi môi SooYeon hơi nhếch lên tạo thành một nụ cười khó hiểu. 

Tôi vẫn còn đang chưa biết làm gì thì SooYeon đứng dậy, ngoắc tôi đi vào bếp, tôi máy móc đi theo không một thắc mắc. Vừa vào trong đã nghe tiếng Hameloni la ó ngoài sân và tiếng SooYoung unnie rối rít nhận lỗi. 

- lau đi - giọng nói êm ái của SooYeon cất lên lôi kéo sự chú ý của tôi. Tôi quay lại, chiếc khăn bông màu hồng ở trước mặt, SooYeon không nói gì, dúi vào tay tôi và bỏ lên nhà trên. 

- JiYeon đâu??!!! Nó có đi chơi với SooYoung không?? - Hameloni nói một cách giận dữ - mấy đứa nhỏ này thật hư quá, đáng đánh đòn!! Sao lại dám trái lời ta mà đi tắm sông tắm suối như  vậy hả??!!!!! 

Tôi không trông thấy vẻ mặt của Hameloni nhưng chắc chắn là phải đáng sợ lắm, Hameloni ít khi nổi giận, chỉ trừ khi chúng tôi không vâng lời. SooYoung unnie cho dù gan đến mấy cũng phải im thin thin nghe Hameloni mắng

- JiYeon ở nhà với con - giọng nói trong trẻo của SooYeon phát ra từ nhà trên. Tôi giật bắn mình, gì chứ???!!!!! SooYeon đang nói dối cho tôi đấy ư?? 

Teenage DreamWhere stories live. Discover now