Dụ Dỗ Đại Thần - Lâm Tịch Ẩn - Part 3

5K 77 8
                                    

/46/. Dụ dỗ không thành.

AnHân trở lại phòng của mình, sau khi mặc áo ngủ vào, bỗng nhiên nhớ tới trongmáy tính có thu rất nhiều đoạn ghi âm lộn xộn, ngẫm lại đều khiến người ta cảmthấy đỏ mặt, vội vàng nhanh chóng xóa sạch chúng mới được, toàn bộ đều xóa sạch!(。0/////0。)

AnHân nghĩ, dù sao cũng không định thật sự gia nhập giới kịch truyền thanh, chonên cũng dứt khoát xóa sạch đám H âm của Nhật này. Nếu như bị học trưởng thấy cậuvẫn còn lưu lại, cậu chính là hết đường chối cãi!

Mấyhôm trước An Hân đã nghe theo lời Liễu Quý Bạch, quyết định hỏi biên tập viên vềtình huống cụ thể, cậu đăng nhập vào Tấn Giang, mở mục liên hệ tìm được số QQliền xin thêm bạn tốt. Lúc này đã là thời gian tan tầm, biên tập cũng khôngonline, chẳng qua An Hân ngược lại cũng không gấp, chuyển QQ thành trạng tháiBusy, bắt đầu đánh máy viết truyện.

Sinhhoạt của Liễu Quý Bạch vẫn luôn thực lành mạnh, mỗi ngày trước 12 giờ nhất địnhsẽ đi ngủ, mỗi ngày 6 giờ sáng sẽ thức dậy chạy bộ. Mà An Hân từ trước đã khôngthích ngủ sớm, mặc dù ngày hôm sau phải đi làm nhưng tối hôm trước vẫn thường thứctới 1, 2 giờ khuya mới đi ngủ, sau khi bỏ việc, thậm chí có đôi khi thức tới tận3, 4 giờ mi mắt chống đỡ hết nổi mới chịu lên giường đi ngủ, nếu không phảiđang ở nhà Liễu Quý Bạch, cậu tám phần sẽ điên đảo ngày đêm mà hóa thành gia tộcmèo đêm.

Bấtquá hôm nay An Hân bị nghẽn văn nửa ngày kết quả một chữ cũng không viết được,hơn nữa còn rối rắm đến gần như nhổ sạch tóc trên đầu. Lúc này An Hân nghe bênngoài có tiếng động, nghĩ là Liễu Quý Bạch tắm xong rồi. Bởi vì biết Liễu Quý Bạchcó thói quen nghỉ ngơi rất tốt, cho nên cậu nghĩ Liễu Quý Bạch hẳn là đang địnhđi ngủ.

AnHân nghĩ nghĩ, dù sao vừa lúc không viết ra được cái gì, không bằng đi ngủ sớmmột chút cũng tốt. Như vậy ít nhất tính theo thời gian chính là 'cùng đi ngủ vớihọc trưởng'!(# ̄▽ ̄#)~

AnHân đứng lên, vui vẻ chạy sang chúc Liễu Quý Bạch ngủ ngon, không ngờ Liễu QuýBạch cư nhiên là mới cầm lấy quần áo chuẩn bị đi vào nhà vệ sinh tắm rửa.

"Hả?Học trưởng anh còn chưa tắm sao?"

"... Ừm."Liễu Quý Bạch không biết vì sao lại khụ một tiếng tựa như xấu hổ, che giấu nói:"Vừa rồi... Mới nghe một vài vở kịch mới của Bạch Dược, cái đó... À, tôi cũng copycho cậu rồi đó, nếu cậu cảm thấy hứng thú có thể nghe thử."

(⊙ o ⊙) Hả!

"Copycho tôi? Vậy tôi đi nghe liền!" An Hân không nghi ngờ anh, Liễu Quý Bạch lúcnày phải đi tắm, vừa lúc cậu có thể đi nghe một chút.

Saukhi Liễu Quý Bạch đóng cửa phòng vệ sinh lại mới thở phào một hơi nhẹ nhõm, vừanhìn vào gương liền phát hiện bản thân vậy mà đỏ mặt đến lợi hại, Oh My God,không nên nghe mấy cái âm không hài hòa kia mà... May mắn An Hân không nhìn ra điềugì.

AnHân thu âm mặc dù cũng không phải quá tốt, nhưng có mấy đoạn có thể xem là đặcsắc, quả thực tựa như đã thật sự xảy ra, hoàn toàn khác biệt với cảm giác ngâyngốc của cậu lúc bình thường, khiến Liễu Quý Bạch thiếu chút nữa nổi lên phản ứng,chỉ có thể nhanh chóng tắt file âm thanh đi, thu dọn đồ đạc rồi chạy đi tắm rử.

DỤ DỖ ĐẠI THẦN - LÂM TỊCH ẨNWhere stories live. Discover now