Chương 11: Nàng Đi Rồi

19.3K 1.1K 46
                                    

Chương 11: Nàng Đi Rồi

Lại một đêm xuân trôi qua.

Sáng sớm ngày hôm sau, Thượng Tuyết từ trong giấc ngủ sâu tỉnh lại cũng đã hơn tám giờ. Nàng lấy tay chống đẩy cơ thể, Đặng Tuyển không còn ở bên người nàng.

Thượng Tuyết lắc lắc đầu, cố gắng làm bản thân tỉnh táo hơn chút, nàng bước xuống giường. Làm ngón chân chạm đất trong nháy mắt đó thân thể nàng trở nên mềm nhũn, suýt nữa là ngã xuống đất.

Khốn nạn...

Nàng ở trong lòng mắng Đặng Tuyển là người không biết tiết chế.

Lão công nhà nàng, vốn trong khung rất ôn hòa dịu dàng, thế nào vừa lên giường là liền biến thành con người khác. Dùng hàng ngàn phương thức tới "ép" nàng từ tinh thần cho tới thể xác.

Lòng nàng đang âm thầm oán trách, không biết còn tưởng rằng các nàng yêu nhau sâu đậm cỡ nào a! Thượng Tuyết liếc mắt nhìn những vệt đỏ trải đầy trên người nàng, tốt lắm. Giờ thì nàng có lí do hoàn hảo để đeo khăn quàng cổ khi đi ra ngoài rồi.

Ngay lúc Thượng Tuyết tắm rửa, thay áo quần xong xuôi, bước ra phòng ngủ đi xuống lầu, Đặng Tuyển đã vì nàng làm điểm tâm, hành lý cũng giúp nàng thu dọn sẵn đặt trước cửa.

Đúng là một nữ nhân hiền thê lương mẫu. Thượng Tuyết thầm nghĩ.

"Chào buổi sáng." Đặng Tuyển thấy thê tử xuống lầu, đơn thuần tươi cười bắt chuyện.

"Chào buổi sáng..." Thượng Tuyết cười đáp lại.

Đặng Tuyển kéo ghế cho Thượng Tuyết, Thượng Tuyết ưu nhã ngồi xuống. Thấy thế, Đặng Tuyển liền vòng qua bên đối diện Thượng Tuyết, giật ghế ra ngồi xuống.

"Ăn sáng trước rồi hẵng uống sữa." Thượng Tuyết cầm ly sữa, đang muốn uống thì nghe được lời của Đặng Tuyển nói.

"Dạ..." Thượng Tuyết nghe lời buông ly.

Đặng Tuyển là vì muốn tốt cho nàng, không phải sao?

Cho dù không yêu, cũng sẽ tồn tại tình thân nhỉ?

Nghĩ tới đó, trái tim Thượng Tuyết đang kề bên bờ vực của tuyệt vọng tựa hồ bắt đầu đập trở lại. Nếu cứ tiếp tục dây dưa như vậy, nàng nên làm thế nào mới tốt?

Phải làm sao đây, tâm nàng mới không còn thuộc về Đặng Tuyển?

Phải làm sao đây, mới khiến bản thân có thể vượt qua nỗi đau?

Thượng Tuyết không bao giờ dám nghĩ rằng nàng ở trong lòng Đặng Tuyển có bao nhiêu phân lượng. Tựa như bốn năm trước, nàng đáp trả cái ôm của Đặng Tuyển khi ấy, ép buộc chính mình không đi hỏi Đặng Tuyển có yêu nàng hay không.

Không ai hay biết tình yêu nàng dành cho Đặng Tuyển có bao nhiêu đắng cay. Ai cũng đều cho rằng nàng rất hạnh phúc, nhưng thực tế thì sao? Tâm của Đặng Tuyển, từng giờ từng phút đều bị người khác giữ lấy.

Mà nàng Thượng Tuyết đây, chỉ có thể thận trọng dùng tình yêu của nàng bồi ở bên cạnh Đặng Tuyển.

Còn ở bên nhau là tốt rồi, nếu Đặng Tuyển cảm thấy được, thì chính là được.

[BHTT - HĐ - EDITED HOÀN] 《Lão Công Nói Nàng Không Thương Ta - Đồ Sinh Sinh》Where stories live. Discover now