Tụ Bảo Thiên Kim (part 3)

4.4K 31 0
                                    

Chương 147 người quen đụng tới cửa

Thanh Li thế nào vừa nghe thanh âm này đã cảm thấy có chút quen tai, lập tức liền men theo thanh âm nhìn lại, này vừa nhìn, nàng mi khẽ nhảy lên.

Nàng hoàn toàn không hề nghĩ đến sẽ ở chỗ này gặp phải nhị biểu di Lôi Đại Mi.

Vừa nhìn thấy Lôi Đại Mi, Thanh Li cũng nhớ tới ông ngoại kia không hiểu bể nát tứ kiện đồ sứ. Mặc dù nàng về sau chữa trị tốt lắm, cũng bán xứng đáng giá, nhưng không có nghĩa là chuyện này cứ như vậy đi qua, nàng nhưng là liên tục ghi ở trong lòng đâu.

Bất quá, bởi vì thời gian rất lâu chưa từng gặp mặt , hơn nữa trong khoảng thời gian này Thanh Li ăn ngon bổ nhanh hơn, đã so với trước mảnh mai đơn bạc muốn đã khá nhiều, trên mặt cũng có điểm thịt, sắc mặt cũng tốt hơn nhiều, quan trọng nhất là mặc trên người được gọi là viện thục nữ đồng dạng, còn mang nổi tiếng quý bảo thạch đồ trang sức đeo tay, Lôi Đại Mi thế nhưng không có thể đem nàng nhận ra, mặc dù liền khoảng cách gần như vậy mà đối diện mặt đứng.

Mà nhận ra nàng sau, Thanh Li trong mắt liền chợt lóe qua một tia ám quang.

Này thật sự là đưa lên đến cho nàng trút giận , không hố nàng một phen, Thanh Li trong lòng đều cảm thấy thực xin lỗi lên trời cho nàng đưa tới này một cái cơ hội. Chỉ là muốn như thế nào hố, hố cái gì, còn tốt hơn hảo suy nghĩ một chút.

Nàng nghĩ đến kẻ bịp bợm thời điểm, Trương Manh đã báo giá , thất viên lục bảo thạch, bọn họ tính bán ba trăm vạn. Bởi vì mua sau khi trở về này thất viên lục bảo thạch còn phải lại trải qua mài gia công, thiết kế, làm thành đồ trang sức đeo tay mới có thể bán được ra giá cao, bọn họ bây giờ bán ba trăm vạn, giá cả xem như trung quy trung củ.

Thanh Li cũng không nhận ra Lôi Đại Mi có thể xuất ra ba trăm vạn tiền lời bảo thạch, hơn nữa nàng đến nơi này, nàng xem chừng là muốn mua vật gì đó đi đưa người. Vừa rồi Trương Manh từng nói với nàng, ở đây cũng có một loại khách nhân, phải đi nhãn hiệu trong tiệm mua không nổi đồ , nhưng là tới nơi này nói không chính xác có thể nhặt nhặt bảo, dùng giá thấp. Mua được phẩm chất không thua bởi quốc tế nhãn hiệu thương vật phẩm. Này kỳ thật cùng sửa mái nhà dột giống nhau tâm lý.

Chỉ là, Lôi Đại Mi muốn mua đồ đưa cho ai đó?

"Ba trăm vạn? Không phải đâu, muốn mắc như vậy!" Lôi Đại Mi giật mình kêu lên, "Không phải là nói này vẫn chưa hoàn toàn mài tốt sao? Như thế nào còn muốn mắc như vậy?"

Lời của nàng đưa tới không ít nhìn chăm chú lễ.

Vừa rồi cái kia tên tuần giá nam nhân cũng xem thường nhìn nàng một cái.

Lục bảo thạch loại vật này, ngươi liền tính nó còn là nguyên thạch, kia cũng không thể nào hết sức tiện nghi đi! Ngươi cho là đang mua hàng len dạ sao? Liền coi như ngươi là mua hàng len dạ, có thể chứng kiến một ít sắc hàng len dạ đều không tiện nghi .

Lôi Đại Mi hảo muốn biết đều đang nhìn nàng. Ho khan khụ liền che dấu mà nói: "Ta cũng không phải là nói mua không nổi!"

Mua được. Vậy ngươi ngược lại mua a.

Trương Manh liếc mắt, lại đi theo kia bụng béo phệ lời nói nam nhân , vị này thoạt nhìn mới thật sự là người mua.

Trùng Sinh Tụ Bảo Thiên Kim - U Phi NhaWhere stories live. Discover now