CHƯƠNG 16

29K 814 32
                                    

Kết thúc tuần trắng mật, Cố Thanh Vũ bắt đầu đi làm. Cô may mắn được Thẩm Duy Thiên giới thiệu vào công ty của anh làm bộ phận nhân sự. Bạn bè Cố Thanh Vũ cũng đi làm. Thụ là trưởng phòng maketting, Hiểu Ái vào làm trong công ty Phương thị cùng Bạch Nha.

Làm được một tuần, trong công ty bắt đầu nhìn Cố Thanh Vũ bằng ánh mắt kì lạ. Ăn trưa cùng đồng nghiệp trong phòng nhân sự, có người ậm ừ mãi mới chịu hỏi cô "Thanh Vũ, tớ hỏi thật nhé, cậu và phó tổng Thẩm có quan hệ gì vậy?"

Cố Thanh Vũ đang ăn cơm, cô giật mình, ngẩn người "Gì cơ?"

"Cả công ty đang đồn cậu và anh ấy đang yêu nhau đấy."

Cô lắc đầu lia lịa "Không phải, tớ và anh ấy chỉ là bạn bình thường. Không như cậu nghĩ đâu." Sao bọn họ có thể tung tin như vậy, anh là bạn của Lục Tử Ngạn, bọn họ cũng có thể coi là quen biết. Chỉ là lúc vào đây, cô hay hỏi Thẩm Duy Thiên về mấy chuyện lặt vặt. Chắc không phải vì vậy mà bị hiểu lầm??

Đồng nghiệp cảm thán "Thôi đi, đừng giấu. Tớ thấy anh ấy rất quan tâm cậu."

"Anh ấy là bạn của chồng tớ."

"Gì cơ?!" Đồng nghiệp ngồi ăn cùng bạn sững người hét lên, cô cảm thấy việc này rất bình thường, sao bọn họ lại ngạc nhiên. Một đồng nghiệp nữ hỏi "Thanh Vũ, cậu bao nhiêu tuổi ?"

"24."

"Kết hôn năm bao nhiêu?"

Cô ngước mặt lên, nhìn bọn họ "21."

"Kết hôn khi còn là sinh viên?"

Một đồng nghiệp khác xen vào "Là ai vậy? Có đẹp trai không?"

"Thanh Vũ, cậu may mắn thật đấy, mới 21 tuổi đã có thể kết hôn."

"Này, này, hôm nào giới thiệu với chúng tớ nhé."

Cố Thanh Vũ hai bên tai lùng bùng, họ hỏi dồn dập như thế khiến cô không thể trả lời, may mắn? Cuộc đời cô thật may mắn khi gặp được anh...Nói cho cùng thì cô chỉ trả lời qua loa với bọn họ "Chồng tớ bình thường, phẩm chất bình thường, gia thế cũng bình thường, nói chung anh ấy với tớ gắn liền hai chữ "bình thương"." Vế sau nói thầm "Còn vừa lưu manh lại bị ổi và mặt dày."

Chiều tan sở, Cố Thanh Vũ nhanh chóng rời khỏi công ty về nhà chuẩn bị cơm tối, Thẩm Duy Thiên đột nhiên xuất hiện trước cửa công ty, anh cười nói "Lục phu nhân, anh có chuyện nhờ em. Đây là chuyện rất hệ trọng, liên quan đến sinh mạng đấy."

Cô ngẩn ngơ, hỏi "Chuyện gì thế?"

"Anh nghe người trong công ty đồn em và anh đang yêu nhau, anh biết đó chỉ là tin đồn, nhưng mong em đừng kể lại cho tên nhóc Tử Ngạn nghe. Cậu ta mà biết, sẽ băm anh thành từng mảnh đấy."

"Đúng vậy" Một giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy đe dọa vang lên sau lưng Thẩm Duy Thiên.

Cố Thanh Vũ cười gượng, lau mồ hôi "Anh ấy đứng từ nãy đến giờ ở đằng kia..." Cô đang định đi đến thì Thẩm Duy Thiên xuất hiện mới dừng lại, Lục Tử Ngạn thấy thế mới bước đến đây.

ĐẶC QUYỀN CỦA GIÁO SƯOnde as histórias ganham vida. Descobre agora