Phần 2

170 6 0
                                    


Chương 35


Làm Dương Tiển trở lại chân quân thần điện đã thấy đến ung dung đẹp đẽ quý giá Vương Mẫu nương nương đang ngồi ở phía trên, trong lòng không thể không nói không sợ hãi nhạ, vẫn còn không quên hành lễ, "Gặp qua Vương Mẫu nương nương!"

"Không cần đa lễ! , Dương Tiển, nơi này không có người khác, ăn ngay nói thật, lần này ta tới là có việc tìm ngươi hỗ trợ !" Vương Mẫu đã không có thời gian lại tha , trực tiếp nói ngắn gọn tiến vào chủ đề, "Ta hi vọng ở ta hạ phàm trong khoảng thời gian này, ngươi có thể giúp ta xem

Ngọc Đế, miễn cho hắn ở sau lưng tính kế ta." Mặc dù ở thiên đình bên trong, nàng không có khả năng chịu thiệt, nhưng là nàng hiện tại phải đi hạ phàm thể nghiệm cuộc sống , Ngọc Đế muốn làm cái gì quả thực là dễ như trở bàn tay, luận thiên đình lí có thể giúp nàng cũng bất quá mấy người, Dương Tiển càng là trong đó quan trọng nhất nhất hoàn.

Trong lòng vừa chuyển đã biết đến rồi Vương Mẫu ý tứ, chính là Dương Tiển nhưng không có tâm tư cuốn vào hai người tranh đấu, vì thế giả bộ không hiểu hỏi, "Nương nương này là ý gì tiểu thần không hiểu!"

Vương Mẫu trong lòng biết Dương Tiển là ở gián tiếp cự tuyệt bản thân, nheo lại mắt, trong lòng không vui, "Dương Tiển, ngươi là cái người thông minh, sẽ không không rõ của ta ý tứ! Có lẽ ngươi gần nhất cũng phát hiện một việc, Tây Hải Tam công chúa Ngao Thốn Tâm gần nhất có phải không phải tính tình đại biến đâu? Làm vì giao dịch, ta có thể nói cho ngươi, chính là ngươi có phải không phải cũng nên đáp ứng yêu cầu của ta đâu!"

Dương Tiển trong lòng có thể nói là vừa sợ vừa giận, hắn chưa bao giờ biết Vương Mẫu vậy mà hội xuống tay với Thốn Tâm, nghĩ đến Thốn Tâm gần đây biến hóa, Dương Tiển trong lòng ngược lại bình tĩnh trở lại , "Hảo, ta có thể đáp ứng yêu cầu của ngươi, ngươi hiện tại có thể nói với ta, ngươi đến cùng đối Thốn Tâm làm cái gì sao "

Vương Mẫu đắc ý, đối nhân tâm biến hóa nàng hiểu biết nhất bất quá, mọi người có uy hiếp, chính là không nghĩ tới, chuẩn bị nhiều như vậy, vậy mà phát hiện Thốn Tâm mới là Dương Tiển uy hiếp sao, xem ra chính mình chuẩn bị là chính xác , "Thốn Tâm chẳng qua là vì tình sở si thôi, cho nên ta đem của nàng trí nhớ linh hồn phong ấn! Làm cho nàng ngủ say, đưa vào ba ngàn tiểu thế giới tùy ý một đời, bất quá cũng là có thời gian hạn định , cho nên nàng ở tỉnh lại sau mới có thể không nhớ rõ hết thảy."

"Chỉ này một lần, nếu là lại có một lần, nương nương cũng đừng trách Dương Tiển !" Dương Tiển mặt không biểu cảm xem Vương Mẫu, xoay người rời đi, cưỡng chế lửa giận, trước mắt cái cô gái này là Vương Mẫu, hắn cần phải nhẫn.

Vương Mẫu đối Dương Tiển vô lễ lơ đễnh, nàng hết chỗ chê là, kỳ thực nàng cũng là ở gián tiếp ở trợ giúp bọn họ, thuận tiện tính kế hạ hằng nga này chọc người phiền lòng nữ nhân. Thôi, dù sao đạt thành mục đích là đến nơi, về phần sự tình phía sau, chỉ có thể nàng hạ phàm trở về sau lại giải quyết .

Dương Tiển đi nhanh bước ra thần điện, trong lòng tràn ngập cuồng bạo lửa giận, hắn không nghĩ tới Vương Mẫu thế nhưng như vậy sớm liền bắt đầu tính kế Thốn Tâm , nếu là tính kế hắn một người cũng là liền thôi, dù sao hắn cùng Vương Mẫu lẫn nhau lợi dụng nhiều năm như vậy, ở chỗ này cũng vô cùng giải, hắn chỉ là không thể nhẫn nhịn chịu người khác đi tính kế bên người hắn nhân, lần này là Thốn Tâm, lần sau là có thể là tam muội Hao Thiên Khuyển, cho nên chuyện này tuyệt không thể cứ như vậy quên đi. Chính là trước mắt tương đối chuyện trọng yếu, vẫn là đi tìm sư phụ hỏi rõ ràng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BẢO LIÊN ĐĂNG CHI BIỆT HẬU TRỌNG LAIWhere stories live. Discover now