PHIÊN NGOẠI

1.3K 31 1
                                    

Chương 184: Phiên ngoại chi hôn lễ

Ba năm sau, thủ đô điện ảnh học viện. ''

Hôm nay là Tống An Nhiên lần này tốt nghiệp ngày, mặc học sĩ phục, đứng ở rộng lớn trên sân thể dục, gió nhẹ phất qua, cùng với từng đợt hoan hô tiếu ngữ, tại trường học bốn năm, rốt cuộc đến yếu tốt nghiệp lúc.

Lúc này, một thân ảnh xuất hiện nhất thời khiến trong sân mọi người hưng phấn lên.

Là Tống An Nhiên !

Đơn giản học sĩ phục tại Tống An Nhiên trên người lại cũng có thể để người cái nhìn đầu tiên liền nhận ra.

Lớp học mấy nữ sinh hưng phấn vây quanh ở Tống An Nhiên bên cạnh.

"An Nhiên, theo ta cùng nhau vỗ ảnh chụp đi !"

"Ta cũng muốn !"

"Ta cũng tưởng."

"......"

Tuy rằng nói là cùng ban, nhưng trên thực tế lại là một năm cũng không thấy được mặt, nhưng một năm bên trong cuối cùng sẽ thấy tốt như vậy vài lần, hơn nữa mượn bút ký chi ân, cùng Tống An Nhiên chi gian còn là có như thế một chút giao tình.

Chỉ là bọn hắn minh bạch, tốt nghiệp sau, bọn họ có thể gặp mặt thời gian liền thiếu.

Chung quy Tống An Nhiên hiện tại đã là quốc nội số một số hai một đường nữ tinh, phim truyền hình, điện ảnh cùng với quảng cáo thông cáo không ngừng, đi dạo phố thời điểm, tổng có thể ở vài cái phẩm bài quảng cáo trên nhìn đến Tống An Nhiên thân ảnh.

Tưởng đến Tống An Nhiên này mấy năm qua thành tựu, hơn hai năm trước điện ảnh [ đạn tấu tình yêu ] khiến Tống An Nhiên trực tiếp trở thành kế Hồng Thanh sau đại mãn quán ảnh hậu, thanh danh càng thêm hách lên, phim truyền hình [ hậu cung ] lập xuống ghi lại đến đến nay vô phim truyền hình có thể phá, còn có nàng sức diễn mấy bộ điện ảnh lấy được cao phòng bán vé thành tích, mặt khác lớn nhỏ giải thưởng cũng không đếm, như vậy thành tích thật đúng là khiến không thiếu ngôi sao cảm thấy xấu hổ !

"Cùng nhau đi !" Nhìn chung quanh sinh động gương mặt, Tống An Nhiên vẻ mặt cũng nhu hòa không thiếu, so với vừa tới khi lạnh lùng, nàng đối mặt này chút các học sinh tâm cũng trở nên không giống nhau !

Mà được đến Tống An Nhiên trả lời, này chút các học sinh đều cao hứng quay chung quanh ở Tống An Nhiên bên người, cùng nhau chụp ảnh.

Thanh xuân đã qua đời, quang âm không lại, tại tốt nghiệp sau, đều phải các bôn đông tây !

Khi chụp xong, cùng nhau tiểu tụ sẽ, các học sinh tốp năm tốp ba tán đi , trong sân trường, tùy ý có thể thấy được lưu luyến chia tay các bằng hữu.

Đặt mình ở như vậy hoàn cảnh trung, Tống An Nhiên tâm trung cũng tăng thêm mấy phần không tha, cho dù nàng không có tại đây trong vườn trường ngốc bao lâu thời gian, nhưng nàng trong lòng đối với này trường học còn là có như thế một chút không tha.

Bất quá, tốt nghiệp sau cũng có một chút ưu việt, đó chính là nàng không cần tại cuối kỳ thời điểm tổng là tưởng cuối kỳ khảo , nhớ tới mỗi lần cuối kỳ dự thi, nàng đều phải tiêu tốn vô số thời gian đi ôn tập, nàng liền đau đầu, cái này, coi như là giải phóng !

VIẾT VĂN ĐẠI THẦN LÀ ẢNH HẬUWhere stories live. Discover now