I LOVE MY PET

241 14 5
                                    

Author : PiPi

pairing : couples T-Ara and SNSD

Wairning : ai không thích về tình yêu giữa các cô gái thì vui lòng kickback giùm OK.

- Pi xin thông báo luôn là fic này ít or không có PG nên đừng hóng chi cho mệt nha các readers

______________________________________

Vào thời này có những điều mà khoa học vẫn chưa chứng minh được như phép thuật, người cá, người ngoài hành tinh..v..v.....và cả phù thủy.

Những phù thủy có bề ngoài giống 1 con người nhưng lại có tiềm năng và phép thuật vô hạn. Họ có thể làm những gì mình muốn và họ cũng có thể tạo ra 1 giống người mới khác với loài người bình thường. Nhưng có một điều là những phù thủy không bao giờ để lộ thân phận của mình, họ cả trang thành những người bình thường và làm công việc mà mọi người bình thường làm. Phù thủy chỉ tiết lộ bí mất cho người mà họ tin tưởng nhất. Những người đó thường gọi họ là : " mẹ đỡ đầu "

- sơ lược về nhân vật -

- Lee Qri (23t) : là một nhà văn tự do không bắt buộc phải viết cho ai cả. Tính cách có lúc nắng, lúc mưa. Lúc nắng thì vui vẻ còn lúc mưa thì không ai dám lại gần, suy ra thì cũng bình thường thôi, chỉ có sắc đẹp là trên mức bình thường thôi.

- Jung Jessica (19t) : là biên tập viên tự do ( không học đại học vì bận làm ), cô có thể làm cho bất kì tờ báo nào mà mình muốn. Tính tình thì có lúc người lớn nhưng cũng có khi y như là con nít lên ba. Rất xinh xắn và dễ thương.

- Park Hyomin (20t) : một nhiếp ảnh gia nổi tiếng dù tuổi vẫn còn rất trẻ, cô thường chụp hình cho các ca sĩ ( solo hoặc nhóm nhạc ), diễn viên, người mẫu,.........còn lúc rãnh rỗi thì đi đây đi đó chụp hình phong cảnh. Tính cách hiền lành, vui vẻ. Cô có nét đẹp hồn nhiên, trong sáng mà bao người mơ ước.

- Im Yoona (19t) : cũng là biên tập viên giống Jessica nhưng cô làm cho tạp chí thời trang Cosmopolitan. Rất dịu dàng và nữ tính, được cái là chững chạc hơn Jessica rất nhiều. Cô rất đẹp, vẻ đẹp xen lẫn người lớn và con nít khó tả lắm.

-Ham Eunjung (4t) : thường được gọi là Junggie. Là giống người mới do phù thủy tạo ra. Mang cơ thể người nhưng có tai và đuôi của loài cáo. Giống người này khi mới được tạo ra đã biết đứng và nói chuyện rành mạch.

- Park Jiyeon (4t) : thường được gọi là yeonnie. Cô nhóc này cũng là giống người mới do phù thủy tạo ra. Có đôi tai dài và cái đuôi cụt của loài thỏ vì là thỏ nên cô nhóc này nhút nhác lắm.

- Park Soyeon (5t) : tên thân mật là Soyeonnie. Nhưng nhóc này thích gọi là So hơn. Cũng là giống mới y chang hai con kia. Có cơ thể là người nhưng có đôi tai và đuôi của con vật chạy nhanh nhất thế giới. Nói chính xác hơn con bé này là một con " người lai báo ".

Jeon Boram (6t) : thường được gọi là Rammie. Là chị cả của cái đám " người lai thú " kia. Kêu là chị cả cho oai thôi chứ con bé này cứ bị tụi kia ăn híp suốt. Có đôi tai và đuôi của hồ ly. Nói trắng ra cô nhóc Rammie này là một " con sói con " không hơn, không kém. Và cũng là người mạnh nhất trong bốn đứa " người lai thú " kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T-ARA/SNSD] [ Couples ] I LOVE MY PETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ