Chương 12

16.8K 538 84
                                    


Tuyên Hòa trong thời gian ngắn không biết làm thế nào, liền trở nên trầm mặc. Những điều Tương Trữ Chiêu nói, làm cho cậu tâm sinh vô thố, hiện tại cậu có thể hiểu vì sao đối phương phải giấu diếm chuyện Trầm Trác Vân, lại vẫn đang không hiểu vì sao Tương Trữ Chiêu phải gặp Trầm Trác Vân; Tuyên Hòa do dự một chút, cuối cùng cũng hỏi ra miệng.

Tương Trữ Chiêu hơi hơi nhíu mi, không kiên nhẫn nói: "Mặc kệ hắn vì lý do gì mà về nước, nếu tìm tôi, thì nhất định là có mưu đồ... Lúc tôi đi gặp hắn, có giao hẹn với hắn, không được đi tìm em." Anh nói cười lạnh một tiếng, "Không nghĩ tới hắn cư nhiên dám bội ước."

"Vậy... Buổi tối hôm đó..." Tuyên Hòa chần chờ nhìn phía Tương Trữ Chiêu.

"Hôm đó?" Tương Trữ Chiêu có chút mê hoặc, nhưng trong nháy mắt liền lập tức lĩnh hội được ý tứ của Tuyên Hòa, trên mặt tràn đầy vẻ không vui nói: "Buổi tối hôm đó tôi qua đêm ở công ty. Nếu em hoài nghi, có thể đi tra nhật ký hệ thống lưu lại ở công ty tôi."

Tuyên Hòa lúc này thật sự không hiểu nên nói gì, cậu im lặng hồi lâu, đắn đo nửa ngày, nhỏ giọng nói: "Anh vì cái gì... Đột nhiên chịu nói..." Cậu sợ đối phương không hiểu rõ, lại nói: "Anh rõ ràng thà rằng nói dối, chiến tranh lạnh với em, cũng không chịu để cho em biết..."

Tương Trữ Chiêu hung dữ trừng mắt nhìn cậu, bỗng nhiên rời tầm mắt, ác thanh nói: "Tôi vui vẻ, em cố ý gặp?"

... Điều này thế nào cũng không giống bộ dáng vui vẻ... Tuyên Hòa thầm nghĩ, lại nói: "Kỳ thật, nếu anh nói chuyện anh cố ý giấu diếm, có thể làm cho vết thương anh từng chịu lại một lần nữa bị vạch trần, em sẽ không hỏi nhiều."

"Tôi có lựa chọn sao!" Tương Trữ Chiêu hừ lạnh, "Em mấy ngày nay, còn có vừa rồi, hoàn toàn là bộ dáng muốn cắt đứt quan hệ với tôi, em rốt cuộc đem tôi trở thành cái loại ngốc tử này!"

Tuyên Hòa mặc kệ đối phương, nói: "Sự kiện kia, với đợt bệnh nặng hồi sinh nhật mười bảy tuổi của anh có phải có quan hệ không..."

Vẻ mặt Tương Trữ Chiêu không được tự nhiên, dường như không muốn thừa nhận, cuối cùng chỉ nói: "Cơ thể của tôi không bị thương, nguyên nhân bệnh em có thể tưởng tượng. Khi đó tôi còn ở trong ký túc xá của trường, là Hạ Sùng Nhạc phát hiện tôi không thích hợp mới đưa tôi đến bệnh viện."

"... Hạ Sùng Nhạc?"

"Khi đó chúng tôi không quá thân, trước khi cậu ta đưa tôi đến bệnh viện, hẳn là cũng nhìn thấy dấu vết ở trên người tôi." Tương Trữ Chiêu cụp mắt, "Nhưng mà, cậu ấy vẫn không nói cho người khác. Ngày đó chuyện em hỏi cậu ấy, tôi sau đó mới biết, cậu ta nói cậu ta không nói chuyện này cho em."

Tuyên Hòa thở dài, nói: "Anh bây giờ còn hận Trầm Trác Vân không?"

Tương Trữ Chiêu trầm mặc, Tuyên Hòa nhìn mặt đối phương, lại không đọc được tin tức gì trên đó, cuối cùng Tương Trữ Chiêu nói: "Cũng đã hai mươi năm rồi, loại chuyện này có thể hận bao lâu. Huống hồ, vì sao tôi phải tốn thời gian trên người một tên đã đùa bỡn ta." Anh thở dài, không biết có chút khẩn trương, hay là vẫn cảm thấy không được tự nhiên, thấp giọng nói: "Biết việc này... Cho dù em cảm thấy tôi... Cảm thấy tôi rất thấp hèn cũng không sao... Dù sao tôi..." Anh càng nói càng ngưng trọng, sắc mặt cũng trở nên nặng nề.

Hôn nhân tạm đượcWhere stories live. Discover now