Review

35.5K 362 461
                                    


[GÓC PR] Em mới rv 1 list mau xuyên, 1 list cung đấu. Bạn nào có hứng thú thì vào ủng hộ nhé! Yêu thương <3

List ngôn tình trinh thám có review ngắn

1.Archimedes thân yêu – Cửu Nguyệt Hi

Rating: 4.75/5

Mình đề cử truyện này nhé! Truyện phải nói là cực kì xuất sắc. Cốt truyện hay, không phải dạng truyện đọc có thể đoán ngay kết cục được mà rất cuốn, đọc không rời mắt ra được. Nhân vật cũng có cá tính riêng nhưng không bị lố. Nam phụ để lại nhiều ấn tượng nhưng không lấn áp hào quang nam chính. Nữ chính thông minh, không có nữ phụ. Về phần trinh thám thì khỏi chê, Cửu Nguyệt Hi viết rất logic,rõ ràng. Cá nhân mình thì nghĩ CNH hơn Đinh Mặc hẳn 1 bậc về viết truyện trinh thám.Bạn edit cũng rất mượt. Nhưng đoạn cuối truyện phong độ tác giả có vẻ bị tụt đi. Không phải là đầu voi đuôi chuột mà hơi bị lố. Nữ chính bỗng nhiên trở nên quá thánh mẫu, làm mình không hiểu được tâm lý nhân vật đoạn này. Kết cũng chưa tới. Không biết có phải là mình ghét OE hay không nhưng mình thực sự mong mỏi nhiều hơn ở cái kết. Nhưng nói tóm lại, đây là 1 truyện trinh thám cực kì đáng đọc, không đọc thì rất phí đấy.

2. Hãy nhắm mắt khi anh đến – Đinh Mặc

Rating : 4.75/5

Cuốn này thì quá nổi rồi nên mình sẽ không nói nhiều nữa.Truyện rất hay. Mình thấy truyện nào Đinh Mặc viết cũng tìm hiểu hiểu rất kĩ, khá đầu tư nên mình rất thích Đinh Mặc. Nam chính lạnh lùng nhưng nhiều lúc cute lạc lối luôn. Mình thích chị nữ chính trong truyện này, chị ấy làm mình có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái í. Mọi nhân vật trong truyện đều có nét riêng, làm người ta nhớ đến. Một cuốn trinh thám xuất sắc nữa bạn nên đọc.

À cuốn này có phần 2 rồi đó các nàng. Thực ra mình đọc cuốn thứ 2 một nửa thì bỏ, không phải vì không hay mà là do quá sợ. Lạy chúa BCN mù thật :)) 1 người kiêu ngạo như thế... Thôi thì anh mù nhưng vẫn đẹp trai. Fine!!! Quan trong là couple phụ kết quá thảm. Thực méo dám đọc luôn. Thực sự cả cuốn truyện mang một màu sắc bi thương. Điểm cộng là trinh thám hay hơn cuốn 1 nhiều <3

3.Trâm – Chu Văn Văn

Rating: 5/5

Truyện cực kỳ hay nhé! Lúc đầu mình cứ nghĩ là truyện cổ đại thì phần trinh thám sẽ không cuốn nhưng thực sự là nó hoàn toàn xuất sắc luôn. Cực kỳ huyền bí luôn. Yếu tố tình cảm không nhiều nhưng vừa đủ. Quá hoàn hảo đến nỗi mình không có lời nào để nói nữa. Nói chung là mình cật lực đề cử!!!

4. Truy tìm ký ức – Đinh Mặc

Rating: 4.25/5

Như mình đã nói, truyện nào của Đinh Mặc cũng rất đầu tư và chuyện này cũng vậy. Đây là 1 truyện hay nhưng không quá xuất sắc. Yếu tố trinh thám không hay bằng HNMKAD. Nhưng truyện này cực kì thành công trong việc xây dựng dàn nhân vật. Chưa có truyện nào mà mình lại cảm thấy lưu luyến với dàn nhân vật phụ đến như vậy.

Tôi là A
Kẻ hèn này là L
Hãy gọi tôi là R...
S, người mãi mãi không bị lãng quên.
Chúng tôi vì anh mà đến.

List ngôn tình trinh thám có review ngắnWhere stories live. Discover now