Mưa và Tuyết [End]

2.7K 148 11
                                    

_ Xin lỗi, tớ không thể quen cậu!

Đứng đằng sau bức tường, tôi vô tình nghe thấy được một đoạn phim lãng mạn tới lãng xẹt đang diễn ra ngay sau lưng mình. Sau câu nói vô tình ấy là tiếng nấc đầy đau khổ của cô gái. Đứng đó và khóc một hồi lâu, cô ấy chạy đi.

Thôi kệ, dù cô ấy có đau khổ cỡ nào thì.. điều quan trọng là cô ta không hề để ý đến tôi. (Hên thật!)

Sở dĩ tôi đứng xem như thế này không phải vì tôi thích soi mói người khác. Có hai lý do:

Một: Tôi chỉ tình cờ đi ngang qua và nghe thấy được câu chuyện tình lâm li bi đát chỉ diễn ra tròng ba phút này.

Hai: Kaito, người vừa từ chối lời tỏ tình của cô gái khi nãy, là thanh mai trúc mã của tôi.

Kaito là một cool boy ở trường Chisiki, trường mà tôi và cậu ấy đang học. Nói cậu ấy là cool boy thì không phải cho lắm, bởi Kaito chỉ giả vờ “ngầu” khi ở trường thôi. Còn khi đi chơi với tôi, cậu ấy thay đổi tính cách 180 độ: cười nhiều, nói cũng nhiều. Cuối tuần, tôi và Kaito vẫn thường hay tới Latte Café để xả stress. Ngồi cả buổi trời từ sáng cho tới chiều, cậu ấy buôn dưa lê, kể lể hết mọi việc mà mình đã gặp trong tuần, từ xui cho tới hên. Không những thế, cậu ấy còn tính luôn số người đã tỏ tình với mình và đem cho tôi xem.

Đối với tôi, cậu ấy chẳng phải là cool boy, hot boy hay gì cả. Đơn giản, cậu ấy là một người ấm áp và dịu dàng, khi tôi cần thì luôn luôn có mặt để bảo vệ tôi.

_ Ủa, Aki! Sao cậu lại ở đây?- Chết! Nãy giờ đứng suy nghĩ vẩn vơ mà quên mất tiêu mình là kẻ đang theo dõi.

_ À… tớ đi tới phòng giáo viên có một số chuyện thôi đó mà…- Tôi cười gượng gạo, cố làm ra vẻ ngu ngơ. Nhưng thật không may, Kaito luôn luôn phát hiện ra những nét xảo trá trên gương mặt của tôi.

_ Nguyên một chữ “xạo” đang nằm to đùng trên mặt cậu kia kìa. – Kaito lấy tay búng vào trán tôi một cái như làm với một đứa trẻ ba tuổi và nói.

Tôi ôm trán, đau khổ chấp nhận hình phạt của cậu ấy.

_ Dám theo dõi tớ. Cậu có muốn tuần này mình cạn sạch tiền không hả?

Tôi vội lắc đầu, đôi mắt mở to tỏ vẻ hối lỗi. Lần nào cũng vậy, cứ mỗi lần tôi bị Kaito phát hiện ra là đang theo dõi cậu ta “từ chối lời tỏ tình”, là y như rằng cuối tuần tôi cạn sạch tiền trong Latte Café. Tôi theo dõi cậu ấy tổng cộng là 134 lần, tính luôn lần này, bị cậu ấy bắt gặp 133 lần.

Vậy là… từ trước tới giờ tôi luôn bị cậu ấy bắt được, thật xui xẻo mà!

Oneshot: Mưa và TuyếtWhere stories live. Discover now