#2

2.6K 235 10
                                    

Xin lỗi m.n nha. Mấy ngày qua mình có tí việc nên hok đăng fic sớm được.

Mong m.n thông cảm ^3^

.........................

Vào sáng ngày hôm sau, khi Yoongi tỉnh lại đã thấy Taehyung ngủ cạnh cậu ở trên giường. Cậu hơi cau mày, tối qua chẳng lẽ cậu ngủ say đến nỗi không biết anh vào lúc nào sao, mà anh về vào lúc nào nhỉ.

Yoongi hơi đưa mắt nhìn về cái kệ kê sát đầu giường, với tay lấy chiếc điện thoại kiểm tra giờ. Gần 7 giờ sáng rồi, hơn một tiếng nữa là Taehyung phải dậy để đến công ty, có lẽ cậu nên dậy và làm đồ ăn sáng cho anh.

Một cách nhẹ nhàng, cậu nhất cánh tay của anh đang vòng qua eo mình để có thể ngồi dậy, nhưng trước khi chân cậu có thể chạm tới mặt đất thì đã bị một lực kéo về phía sau, rồi ngã phịch xuống lồng ngực ấm áp và cứng rắng của Taehyung.

- Còn sớm, ngủ thêm chút nữa đi.

Giọng anh vào sáng sớm nghe trầm trầm, nhưng thanh âm rất dễ nghe, bất giác Yoongi nở một nụ cười.

- Hôm nay anh không đi làm à?- Cậu nói, ngón tay vuốt ve lồng ngực của anh.

- Nghỉ một ngày cũng không sao. - Anh chậm rãi trả lời, ôm lấy thân người của cậu, nhẹ đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu của Yoongi, ấp cậu trong hơi ấm của anh. - Ôm anh và ngủ thêm chút đi.

Cậu cười, chỉnh lại vị trí nằm của mình trong tay anh, vừa để cậu nằm thoải mái, vừa để anh không đau tay, Yoongi cuộn người trong cái ôm của anh, ngoan ngoãn nhắm mắt lại và tiếp tục ngủ. Chẳng mấy chốc tiếng thở đều đặng của cả hai vang lên trong không gian yên tĩnh.

Lần thứ hai Yoongi thức giấc thì đã là giữa trưa, trên giường chỉ còn mình cậu. Taehyung đã đi rồi à?

Cậu ngồi dậy và vò đầu, nhìn vào màn hình điện thoại một lần nữa, chưa bao giờ cậu ngủ quá trưa như vậy cả, nhưng dường như thời gian ở bên Taehyung cậu thậm chí còn chẳng xác định được, cứ thế mà buông lỏng bản thân mình đến ù hết cả đầu óc.

Đang nghĩ vẫn vơ thì cậu nghe được vài tiếng động trong bếp và cái mũi của cậu bắt được một mùi hương ngon lành, nó làm bụng cậu bất giác hò reo. Taehyung vẫn còn ở đây.

Nghĩ như vậy, Yoongi lập tức phóng nhanh vào phòng tắm, làm vệ sinh cá nhân thật nhanh rồi đi ra ngoài, hệt như dự đoán, Taehyung đang ở trong bếp, một hình ảnh mà cậu đã dần quen trong suốt 2 năm nay, nhưng dù có quen đến đâu thì hình ảnh anh đứng trước tầm mắt luôn làm cho tim cậu đánh trống liên hồi. Cái này có chết cậu cũng sẽ mãi nhớ.

Trong căn bếp cao cấp tỏa đầy mùi thức ăn hấp dẫn, làm nước miếng ứ đọng trong cổ họng Yoongi và bụng cậu lại đánh trống báo hiệu.

- Em còn định đứng đó bao lâu, lưng anh sắp bị em nhìn cho xuyên thủng một lỗ rồi này.

Giọng nói đều đều cứ thế đánh vào trạng thái mơ màng của Yoongi, ngay lập tức cậu nhận ra hàm ý trêu chọc của Taehyung, anh quay sang nhìn cậu, khuôn mặt điển trai ánh lên nét cười nhàn nhạt rất khó thấy, nhưng Yoongi đã quen với việc này cho nên cậu tuyệt không bỏ qua bất cứ khoảng khắc nào đôi môi nghiêm nghị ấy khẽ nhích lên cho những nụ cười hiếm hoi.

[TAEGI/VGA][H][SHORTFIC] BEHINDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ