Part 2

47 2 0
                                    

     【 duy dũng 】 đi ca tẫn lạc Mai Ⅳ

* cận đại lịch sử mất quyền lực

* thương nhân Victor × chơi kỹ dũng lợi 27 tuế ×19 tuế

* chiến tranh bối cảnh

[00]&[01]

[02]

[03]

[04]

Bên ngoài đích tuyết rốt cục ngừng, mây đen tiêu tán ra, lộ ra trong ngày mùa đông đích thái dương. Ôn độ hàn lãnh, ánh dương quang sái hướng đại địa thời gian cũng vì hành tẩu ở lộ thiên chỗ đích mọi người tăng thêm vài phần tình cảm ấm áp. Tuyết đọng hoàn từng tầng đích chồng chất, tịnh không có bao nhiêu hòa tan buông lỏng. Edo đích đầu đường vẫn như cũ trong trẻo nhưng lạnh lùng, đã lâu đích trời nắng lý cũng không có càng nhiều nhân đi ra.

Yuuri đi ra cửa tiệm thời gian bị ánh dương quang chiếu lên hoảng hốt một chút, có bao nhiêu cửu chưa thấy qua ánh dương quang rồi đó. Đứng ở phía trước đích Victor quay đầu lại nhìn hắn, Yuuri đình trú ở trước cửa đích trên bậc thang, da thịt bản cũng bởi vì dinh dưỡng thiếu có vẻ tái nhợt, tuy nói ngày gần đây hắn nghĩ pháp phải cấp hắn đái ăn ngon gì đó bổ thân thể, nhưng mà hiệu quả cũng không có nhanh như vậy. Yuuri đứng dưới ánh mặt trời mặt, da thịt càng thêm trắng nõn, còn chưa tòng người thiếu niên thoát ly ra tới đường viền nhu hòa, màu rám nắng đích con mắt ở ánh dương quang đích chiếu rọi xuống có vẻ nhan sắc canh mỏng, lộ ra như lưu ly đích trong suốt.

Victor vấn: "Yuuri, làm sao vậy?"

Yuuri giá mới hồi phục tinh thần lại, đóng hạ con mắt lắc đầu, sau đó nhìn về phía Victor, "Không có gì, rốt cục trong nữa à."

Cặp mắt kia nhìn mình, Victor và Yuuri đối diện, biểu hiện ra lộ ra cười ôn hòa, Đúng vậy mà. " trên thực tế chỉ có hắn tự mình biết tim đập của hắn đích nhanh hơn liễu.

Yuuri ngày hôm nay mặc chính là Victor mua cho hắn bộ kia kiểu dáng Âu Tây trang phục, vừa người đích y phục bả thân thể của hắn đích đường cong đường viền buộc vòng quanh, theo hắn đích mỗi một cái động tác đều thể hiện ra thân hình của hắn chuyện tốt. Cởi trong ngày thường rộng thùng thình đích ki-mô-nô, thay âu phục, thanh niên dũ phát lộ ra thuộc về thành niên nam tính đích thành thục khí tức, chỉ có mà không mất phong độ. Trên trán đích tóc đen cũng bị vén, lộ ra thanh tú đích mặt mày. Victor càng xem càng thích, rồi lại tưởng lấy áo khoác đem hắn thẳng vào mặt đích tráo, bất để cho người khác thấy mới tốt. Bất kể là ăn mặc ki-mô-nô chính âu phục đích Yuuri, chỉ cấp tự mình một người khán là tốt rồi.

Victor vươn tay kéo qua Yuuri đích tay, như bình thường như nhau, bả tay hắn ác ở lòng bàn tay của mình lý, "Có lạnh hay không? " Yuuri cười quay về: "Không lạnh, ngươi hẳn là lo lắng cho mình có lạnh hay không mới là. " Victor trước khi ra khỏi cửa đem hắn đích khăn quàng cổ vây quanh ở liễu trên cổ hắn, có chút dài đích khăn quàng cổ đem hắn che phủ hậu hậu thực thực, nói lời này thì dũng lợi đôi sáng trông suốt, lộ ra che không thể che hết đích vui sướng.

【 VicYuu 】 đi ca tẫn lạc Mai (Yuri!!! on Ice đồng nhân) - Bản QTWhere stories live. Discover now