28.MinGa: Sức hút của thầy

754 56 15
                                    

Tem do idol của Yoo aka chị YoonYoon_02 chọn.

WARNING: H.
Bạn nào không thích thì xin vui lòng clickback nha.
--Yoo--

___________________________

Min YoonGi, một cái tên khá thân thuộc. Đó là một giáo viên dạy môn vẽ của trường. Cậu cũng rất xinh đẹp, được nhiều học sinh lẫn thầy cô giáo khác khen. Cậu là một thầy giáo đáng yêu, nhiệt liệt giúp đỡ học sinh. Nhưng không phải nhìn cậu trong sáng mà nói là trong sáng, bên trong lớp vỏ bọc trong sáng lại là một tâm hồn vừa cuồng dâm vừa dâm đãng. Tuy chưa một lần lên giường với ai nhưng kinh nghiệm lên giường của cậu cũng rất khá. Đi dạy cậu cũng ăn mặc hở hang còn ở nhà thì cậu không mặc quần áo, nếu có khách đến, người khách phải chờ thời gian cho cậu mặc quần áo rồi mới ra mở cửa.

Anh là một nam sinh trong lớp vẽ của cậu, anh tên là Jimin, anh vẽ rất đẹp nhưng không phát huy tài năng của mình. Anh rất ghét môn vẽ này, nhưng bố mẹ anh cứ bắt anh đi học. Thầy Yoon đó chính là động lực cho anh. Anh rất thích thầy, thầy rất xinh đẹp nhưng lại giới hạn về tình yêu. Anh rất thích ở lại trễ với thầy mình và nói chuyện vui vẻ với nhau. Anh thật thích khuôn mặt của cậu, vì nó thật quá sức xinh đẹp.

__________________________

Hôm nay, cậu lại có một tiết vẽ của thầy mà cậu yêu thích kiêm mĩ thụ của lớp. Thầy Min, cậu rất thích môn vẽ này.

-"Cả lớp, hôm nay chính ta sẽ tập vẽ chân dung người mà các em thích"-tiếng nói của cậu vang lên.

Và cậu đi đến bảng, huống dẫn vẽ khuôn mặt. Anh chẳng chua ý bảng mà chỉ nhìn mỗi mình cậu. Cậu mặc một cái áo xuyên thấu lộ nhục hoa hồng hào và cái quần da đen ngắn và ôm sát và thân dưới.

Chỉ nhìn mà anh đã cương cứng rồi. Haizzzzzz làm sao đây.

Trong tiết, anh chỉ toàn nhìn cậu. Cậu lấy điện thoại ra selfie nên đôi môi anh đào chun chun ra. Bỗng có người gọi đến.

-"Yongbosso, Huyng"-cậu nói.

-"Nae, đi đâu cơ?"

-"Cưới em a?"

-"Nae"

Như là có người đang cầu hôn và muốn cuối cậu. Anh nghe mà chẳng thể nào vẽ được bức tranh.

-"Các em về đi"

Cậu quay vào nhà, Jimin vẫn chưa ra. Cậu vừa đi vào, cậu đến phòng khách.

-"Jimin, tối nay ở nhà thầy à? Em ăn chút gì nha"-cậu cười.

-"Nae"

Cậu mặc tạp dề cột vào lưng cậu. Tôn lên cơ thể chuẩn đẹp của mình. Cậu lam cơm rang kim chi cho Jimin ăn. Cậu đem ra, Jimin bắt đầu ăn. Cả hai nói chuyện thật vui vẻ.

Ăn xong, cả hai người đi lên phòng tắm. Cậu nhườn anh tắm trước. Anh đi tắm và lấy bộ quần áo len mà anh thường ngủ ở nhà ra.

|Allga| |Đoản| Tiểu bảo bối của BangTanUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum