Hào môn kinh mộng 3: Đừng để lỡ nhau - Ân Tầm (2)

370 8 1
                                    

1.Thứ có thể làm em tổn thương, chưa bao giờ là những lời đàm tiếu của mọi người. Thứ có thể bảo vệ em, chưa bao giờ là một con đường chạy trốn được sắp đặt tỉ mỉ. Chỉ cần anh nắm chặt tay em, là em sẽ cảm thấy an tâm, cảm thấy hạnh phúc. Em không tin vào cái gọi là số phận trêu người, vì em không tin số mệnh, em chỉ tin anh.

2.Con người luôn rất tham lam, vì chưa từng được hưởng sự ấm áp nên mới khao khát hơi ấm, khi có được rồi lại chỉ mong nó có thể tồn tại mãi mãi, nhưng quên mất rằng, những khoảng thời gian tươi đẹp luôn rất ngắn ngủi. Nếu cuộc đời cứ hoàn hảo mãi, sao ngừoi ta có thể cảm nhận được sự đáng quý của những tình cảm tuyệt đẹp và ấm lòng.

3.Có những lời hứa quá bi thương, mỗi câu mỗi chữ đều khiến người ta đau đớn.

4.Con gái giỏi nhất là nhớ lại những khoảng khắc hạnh phúc của quá khứ để bổ sung vào những tháng ngày nhàm chán đơn điệu.

5.Đúng như câu nói: Tình yêu thật sự sẽ khiến con ngừoi ta hoàn toàn trở thành những kẻ ngốc nghếch và điên khùng.

6.Có những chuyện không cần quá day dứt. Trên đời này vốn có rất nhiều chuyện thật giả lẫn lộn. Em chỉ cần nhớ rõ, anh đối với em luôn thật lòng là được rồi.

7.Tình yêu là gì? Chính là quá trình tự ngược, dày vò lẫn nhau nhưng lại cảm thấy vô cùng thoả mãn...
Cũng như có một câu nói thế này: Có người móc cả trái tim ra trao cho banh, bạn vẫn vờ như không thấy vì bạn không yêu ngừoi ấy. Có người khoét sâu trái tim bạn, bạn lại giả vờ không đau vì trong tim có tình yêu...

8.Con người, nhất là phụ nữ, bất luận trong hoàn cảnh nào cũng không thể từ bỏ dự cao quý của bản thân mình. Vì có những lúc, sự cao quý sẽ trở thành một lớp màn bảo vệ cho bạn, khi càng rơi vào những hoàn cảnh khốc liệt thì nó càng có thể giữ trọn lòng tự trọng vốn đã rất rẻ mạt của bạn.

9.Tình yêu chính là một liều thuốc triền miên đầu độc con người, khiến cả hai đồng thời lạc lối, chìm đắm trong đó không thể thoát ra.

10.Tình yêu lúc nào cũng chỉ nói đầu môi em mới phải lo lắng. Mấy lời thề non hẹn biển nếu không thực hiện được thì chính là lừa gạt. Diệp Diệp! Anh chỉ muốn em biết, tuy rằng hứa hẹn không phải thế mạnh của anh, nhưng anh sẽ thực hiện mỗi một lời hứa mình đã nói ra, vì em là ngừoi quý giá nhất đối với anh.

11.Có những lời, khi được kể lại từ miệng ngừoi khác, nỗi đau sẽ tăng lên gấp bội.

12. Trên đời này có quá nhiều người, nhiều đến nỗi để tìm một nửa khiến hạnh phúc của mình nở hoa trong biển người mênh mông kia đã trở thành một ước mơ xa xỉ.

13.Đau đớn mới là cách tốt nhất để nhớ những gì đã mất. Vì chỉ có biết đau, ngừoi ta mới hiểu thế nào là đánh mất.

14.Có những người, có những chuyện luôn mang lại ấm áp cho người ta. Có những lúc ấm áp chỉ tồn tại trong khoảng khắc, thế nên mới phải cố gắng giữ gìn.

15.Đời người luôn như vậy, vòng đi vòng lại, cuối cùng mới nhận ra, kì thực hạnh phúc thật ra luôn ở bên mình, chưa từng rời xa. Cũng giống như anh nói: Đừng sợ xa cách, vì anh sẽ tìm em, nhất định sẽ tìm được em. Thế nên, hạnh phúc chính là, dù có đi bao xa, anh vẫn luôn ở đây, mãu mãi ở đây.

16.Anh có thể từ bỏ tất cả danh vọng và lợi ích, chỉ không thể từ bỏ em. Khi không có khả năng yêu em, anh mong em được hạnh phúc. Khi có khả năng yêu em, anh hi vọng mình mang lại hạnh phúc cho em.

17.Có phải duyên phận hay không trong lòng anh biết rõ. Trước khi gặp em, anh không tin trên đời này có duyên phận. Nhưng gặp em rồi, anh đã tin.

18.Tình cảm tới quá sớm dễ thất bại nửa chừng. Tình yêu tới quá muộn dễ toi công uổng phí. Còn anh và cô, đã gặp nhau đầy bất ngờ như vậy, không sớm cũng không muộn.

19.Thời gian là thứ tàn khốc nhất, nó có thể lặng lẽ giết chết mọi tình cảm mặn nồng, thứ còn sót lại chỉ là một hiện thực lạnh lẽo.

Trích dẫn (Ngôn tình, Cuộc sống ...)  [Đang cập nhật]Where stories live. Discover now