jeon jungkook

9.4K 401 43
                                    

'em là thú cưng của tôi. '

hắn mặc một chiếc áo sơ mi công sở cùng với một chiếc quần tây, ăn vận như thế làm cho hắn cực kỳ điển trai, khuôn mặt góc cạnh của hắn làm người ta phải quỳ rạp xuống mà tôn hắn làm thánh thần, đẹp trai lại cao ráo, thân hình của hắn lại rất cân đối, vai u thịt bắp, đầy đặn ở ngực và hông, hắn đẹp đến mê người. đôi điểm này thôi cũng sẵn đã là một lưỡi dao giết chết ngàn ngàn thiếu nữ.

hắn bắt đầu cởi áo sơ mi của mình ra, vốn dĩ vai hắn rộng lại làm căng áo, mờ mờ ảo ảo đã trông hắn rất quyến rũ, bỏ ra lại gấp mười sự nóng bỏng đấy.

bạn nuốt nước miếng cái ực.

nằm ở trên giường, bạn đôi phần phấn khích, miệng lại vẽ lên một đường ranh mảnh, nắm chắc trong tay vạn phần người này sẽ là của mình.

hắn tiến đến lại rút sợi nịch da ra rồi để nó ở trên giường, kéo khoá quần xuống, vứt nó vào trong một xó. hắn bò lên trên giường lớn, tiếng giường kêu cót két mà lại tăng phần hấp dẫn, bạn vui vẻ tóm lấy cà vạt trên kệ tủ mà làm một tổ hợp nhanh gọn choàng vào cổ hắn.

ngón tay bạn lướt qua vùng ngực vạm vỡ kia, miệng lại kề sát bên tai đánh giá.

' oops, thú cưng, xem kìa, thằng nhóc của anh nổi đoá rồi kìa. '

lướt xuống hạ bộ mà khất khất ngoài một lớp quần lót, kéo cà vạt tức là đồng thời kéo cổ hắn xuống nơi vùng cổ và vai của bạn.

xột xột một hồi thì bàn tay hư hỏng của kéo bạn sang nghiêng, lột bỏ áo ngực của bạn sang một bên.

bạn chồm đến hôn hắn cuồng nhiệt, vết son tưởng đâu được lại lấm lem trên đôi môi của người kia.

' uhm.. ư.. '

hắn dứt bạn ra sang một bên, bạn lập tức ngã xuống, nhắm mắt và bất động, tất cả mọi thứ ở trước mắt coi như tối sầm lại.

rút dao ra ở sau gáy, hắn lè lưỡi nếm trải một đường dào của máu ở trên dao sắt.

' con mẹ nó máu tươi, hảo thật. '

bạn đã nằm trong tư thế ngửa, hắn bước xuống giường tìm lấy một cây bút lông đã chuẩn bị sẵn, như vẽ bùa mà hắn gạch lên những đường dây nối đứt đoạn ở vùng tóc, sóng mũi, mắt. hắn tiếp tục lại vẽ đứt đoạn ở vùng cổ, ngực - bụng và cuối cùng là âm hộ, tuy là vẽ trên bề mặt của quần lót nhưng hắn đây đã quan sát được rất rõ cái vị trí cần được rạch ra. máu túa ra ở đằng sau cũng không quá nhiều, điều đó đảm bảo rằng bạn vẫn còn trông rất tươi tốt, chưa liệm hẳn.

hắn cười lớn mà bắt đầu cầm dao rạch từng đường một, ấn sâu vào thịt mà cứa ra, máu chảy lại nhiều hơn, thấm cả bộ ga giường.

' nơi đây ta vẽ một vòng tròn, ta nếm thử một vị trần gian, ngon lành ta lại mời quỷ cùng xơi, hm.. hm.. '

kết thúc.

18+ | bangtan Where stories live. Discover now