HOÀN

2.2K 18 3
                                    

 Chương 402: Rời đi hoàng huynh đi. . .

Chương 402: Rời đi hoàng huynh đi. . .

"Tâm Nguyệt công chúa hôm nay tìm ta đến tột cùng có gì phải làm sao vẫn là nói thẳng đi, con người của ta không thích đâu phần cong. . ." Hoa Khuynh Thành thả tay xuống trung ấm lô, bưng lên mới vừa hướng phao tốt thiết quan âm nhấp một hớp. Trà này uống đến uống đi cũng liền thiết quan âm để cho nàng cảm thấy được miệng khô rất tốt, những thứ khác, thứ cho nàng kiếp trước chỉ uống nước có ga khả nhạc và vân vân, đi vào cái chỗ này tự nhiên không có cao như vậy cấp thức uống. Lui mà cầu kỳ thứ, lần đầu tiên uống thiết quan âm thời điểm liền yêu loại cảm giác này, so với trà hoa lài miệng khô đạm điểm, nhập khẩu nhu hòa, rất được của nàng yêu thích. Cái miệng nhỏ uống vài hớp, nhìn thấy bên kia Tâm Nguyệt trong miệng muốn nói lại thôi bộ dáng, Hoa Khuynh Thành để ly xuống, không thúc giục, chờ chính cô ta mở miệng.

Không biết có phải hay không rốt cục chiến thắng trong lòng mình kia lau mâu thuẫn, Tâm Nguyệt công chúa cặp kia lãnh mâu nhìn nhìn Hoa Khuynh Thành này mới chậm rãi mở miệng nói "Ta nghĩ Hoa tiểu thư hoàn có chỗ không biết đi? Hoàng huynh người kia tâm tư đơn thuần, đối với người nào đều là không cái đầu óc, thực dễ dàng tin tưởng người khác. Cũng thỉnh Hoa tiểu thư không nên hiểu lầm, ta cũng không phải là đang nói ngài, còn hơn ngươi lúc này địa vị của hôm nay, hoàng huynh đối với ngươi mà nói không chút nào cái gì lực hấp dẫn cùng giá trị lợi dụng. Nhưng là đối hoàng huynh mà nói liền không giống nhau, ta hy vọng Hoa tiểu thư ở ngày sau có thể cùng hoàng huynh phân rõ giới hạn, chặt đứt ý niệm của hắn. . ."

"Ý niệm trong đầu? Tâm Nguyệt công chúa muốn nói là cái gì ý niệm trong đầu?" Hoa Khuynh Thành không rõ.

Tâm Nguyệt hít thở sâu một hơi nói "Tự nhiên là muốn kết hôn ngươi vì phi ý niệm trong đầu. Hoàng huynh tâm tư đơn thuần rất ít cùng ngoại giới tiếp xúc, cho dù phía trước ở đông sóc nước trừ bỏ hầu hạ bên người nàng cung nữ duy vừa tiếp xúc nữ tính cũng chính là Bổn cung, cho nên đối với tình yêu nam nữ hắn không hiểu cũng đổng không được. Giống Hoa tiểu thư như vậy mạo mỹ như Tiên lại người mang tuyệt kỷ tài mạo cùng tồn tại nữ nhân đừng nói là hoàng huynh, bất kỳ nam nhân nào chỉ sợ đều không đở được. . ."

"Công chúa, kỳ thật ngươi không cần cho ta nhiều như vậy tâng bốc. Mặc dù ngươi nói đều là tình hình thực tế, chính là nghe hơn khó tránh khỏi có điểm thính giác mệt nhọc, vẫn là câu nói kia, công chúa muốn nói cái gì vẫn là thỉnh nói thẳng đi, nếu chính là mà nói điều này, bổn tiểu thư có điểm mệt mỏi sẽ không phụng bồi công chúa ngươi. . ." Hoa Khuynh Thành nói chính là tình hình thực tế. Bị Phù Dung quận chúa cái nha đầu kia quấn cho tới trưa, nghe nàng kia cái miệng nhỏ giống như đảo cây đậu dường như, cái lổ tai đều nhanh muốn sinh cái kén, thật vất vả cất bước, lại đây cái nói ban ngày đều không có nói đến điểm tử thượng người của, ngươi nói để cho nàng có thể không đau đầu sao? Này thói quen giấc ngủ trưa người của, vì tứ Hoàng Tử trước những lời này,đó,kia, nàng chính là dám lên tinh thần đến, nếu nói nhảm nữa, nàng thật sự không phụng bồi. Tứ Hoàng Tử không phải nói của nàng muội tử tính tình lạnh không? Nói cực nhỏ sao? Cái này cũng kêu cực nhỏ a? ? Hoa Khuynh Thành không khỏi không nói gì, cả cùng Đường Tăng không sai biệt lắm nhân. . .

Vương Phi Muốn Leo Tường ( NP ) -Tác Giả: Đào Thất ThấtWhere stories live. Discover now