14

1.6K 22 3
                                    

1. Dù nàng có vô tình, lạnh nhạt với ta như thế nào, nhưng ta vẫn yêu nàng, không oán, không hối, nếu kiếp này không nên duyên, hẹn nàng kiếp sau gặp lại..                                    

2. Nhân sinh giản đơn. Vì yêu mà đến, vì hận mà đi. Yêu yêu hận hận quay cuồng, đến khi trở thành người dưng rồi mới biết. Hóa ra... trên đời này chẳng có thứ gì tuyệt đối, thảy chẳng qua chỉ là một giấc trầm kha.

3. Hỏi thế gian ái tình là chi
Yêu hận đau thương theo kiếp luân hồi
Kiếp này hữu duyên nhưng vô phận
Kiếp sau vô phận lại vô duyên.

4. Nhân sinh ngắn ngủi, gặp gỡ ngươi là phúc phận của ta. Hữu duyên cũng được, nghiệt duyên cũng chẳng sao, chỉ cần là ngươi, ta nguyện kiếp này trầm luân.

5. Bước qua đau thương ta càng trở nên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào.

6. Đời người là một giấc mộng, vật đổi sao dời, đúng đúng sai sai, ân ân oán oán, chẳng qua chỉ lặng lẽ như mặt trời mặt trăng, như dòng nước chảy trôi cuốn theo mọi vết tích, cái khó là ở chỗ người ta không chịu từ bỏ chút si niệm của lòng.

7. Có lẽ chúng ta đều nên giữ một trái tim lương thiện, coi đời này là kiếp cuối cùng, chờ đợi trên con đường duyên phận sẽ đi qua, tôn trọng từng đoạn tình cảm mà khó khăn mới có được. Phải biết rằng, giữa ngàn vạn người, gặp được người mà bạn muốn, phải tu duyên phận biết bao năm! Năm tháng bất tận, ly hợp phút chốc.

8. Ai nắm lấy tay ta nửa đời cuồng dại
Ai hôn lên mắt ta che chở ta nửa kiếp lênh đênh...

9. Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này lên duyên

10. Đời người là giấc mơ mãi không tàn vì người

Trích dẫn thương tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ