[Tutoria #phone] Làm bìa truyện trên điện thoại+share font VH

9.4K 383 327
                                    

Đây là bài đăng lại, có chia sẻ tài nguyên sử dụng cho mục đích phi thương mại. Link font VH team có đính kèm trong bài viết.

HƯỚNG DẪN THÊM FONT VIỆT HÓA. LÀM BÌA TRUYỆN ĐƠN GIẢN TRÊN PICSART

(Món quà Halloween đầu tiên :v )

Có rất nhiều ý kiến đóng góp mong muốn team mở tut hướng dẫn làm bìa truyện trên điện thoại. Để đáp lại tình cảm hậu cung dành cho team, chúng mình đã nhanh chóng tìm hiểu 1 số ứng dụng thiết kế trên điện thoại và quyết định viết 1 bài hướng dẫn cơ bản cho những ai mới bắt đầu

Lưu ý: Bài viết dành cho những người mới bắt đầu trên điện thoại. Từ những bước cơ bản nhất. Không thích hợp với những ai muốn tìm những tip độc-lạ-mới mẻ.


1. Những ứng dụng cần tải về

-          Picsart: ứng dụng này tương đối đầy đủ các chức năng về chỉnh sửa màu sắc, các hiệu ứng có sẵn, tính năng thêm text

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Picsart: ứng dụng này tương đối đầy đủ các chức năng về chỉnh sửa màu sắc, các hiệu ứng có sẵn, tính năng thêm text... (Khuyên dùng)

- Phonto: Ứng dụng này thiên về viết chữ, không có các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh.

- RAR: Dùng để giải nén font chữ, bạn tải bản nào cũng được những bắt buộc phải có ứng dụng giải nén đấy nhé

- Printerest: Ở đây có cả kho hình đẹp đấy.



2.  Thêm font việt hóa

- Trước khi đi vào làm quen với giao diện và cách thức làm việc của picsart, điều chúng ta cần làm đầu tiên chính là THÊM FONT VIỆT HÓA.

- Đây là link 9 font việt hóa cho các bạn thực hành. Nếu không lấy được link, hãy comment bên dưới, team sẽ gửi link font qua tin nhắn cho bạn

- Font:  https://drive.google.com/open?id=1Sab4_E_cBW5f5WuGZ9A0MZvHNV0FJCRB

- Kích vào link => Chọn để hoàn thành thao tác( chọn chrome)=> Download( sau 2 giây thì chọn Bắt đầu download) => Mở

Lúc này màn hình sẽ hiện lên phần mềm RAR để giải nén file. Các bạn làm tuần tự theo hướng dẫn trong hình để thêm font việt hoá vào picsart nha.

 Các bạn làm tuần tự theo hướng dẫn trong hình để thêm font việt hoá vào picsart nha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[COLOR TEAM] HƯỚNG DẪN LÀM BÌA TRUYỆNWhere stories live. Discover now