Phần 3

2.1K 13 1
                                    

401. Chương 401 nàng trong lòng, chỉ có cố cảo đình

"Ngươi nhận thức Thái nhã đi, nguyên lai Cố thị tập đoàn chấp hành CEO, cố cảo đình mẫu thân." Lý nghiên hiền hỏi.

Hoắc vi vũ nhìn Lý nghiên hiền cặp kia lạnh băng, mang theo hận ý đôi mắt, trong lòng có loại không tốt cảm giác, gật gật đầu.

"Nữ nhân này ngủ lão công của ta." Lý nghiên hiền vành mắt đỏ, nghiến răng nghiến lợi nói, "Dùng nàng quyền lợi, thủ đoạn, cưỡng bức tịch phàm bồi nàng lên giường."

Hoắc vi vũ ngây ngẩn cả người, nàng cảm thấy chính mình thế giới quan có chút sụp đổ.

Ở nàng trong ấn tượng, Thái nhã là cao quý, nghiêm khắc, khôn khéo, cũng là thanh cao.

Nàng sao có thể sẽ làm ra chuyện như vậy?

"Ngươi có thể hay không lầm a?" Hoắc vi vũ có chút không tin.

"Ghi hình ta đều thấy được, không có khả năng sẽ sai, ta muốn ngươi giúp ta, làm Thái nhã thanh danh hỗn độn, nhưng là lại không thể kéo ta lão công xuống nước, có thể làm được sao?" Lý nghiên hiền lạnh giọng hỏi.

"Cố thị đầu tư, nếu ở ngay lúc này chảy ra như vậy tai tiếng, đối ratings cùng thị trường khai phá sẽ có rất nhiều không tốt ảnh hưởng, ta cảm thấy Ngụy phu nhân vẫn là muốn tam tư." Hoắc vi vũ uyển chuyển cự tuyệt nói.

"Vậy ngươi giúp ta cảnh cáo nàng, làm nàng không cần lại làm ta lão công, có thể làm được đi?" Lý nghiên hiền tanh đỏ đôi mắt hỏi.

"Ghi hình ngươi kia có sao?" Hoắc vi vũ tự hỏi nói.

"Không có, ghi hình ở hoắc thuần nơi đó, bằng không ngươi cho rằng, kia đầy mặt khuê keo nữ nhân là như thế nào được đến nữ nhất hào?" Lý nghiên hiền hung ác nham hiểm nắm chặt nắm tay.

"Ta hiểu được, sẽ làm hết sức." Hoắc vi vũ nhàn nhạt nói.

"Chờ ngươi bắt được Thái nhã cam đoan không làm ta lão công giấy cam đoan, ta sẽ đem ngươi tha thiết ước mơ bí mật nói cho ngươi. Bí mật này, tuyệt đối ngươi phi thường phi thường muốn, ta cam đoan." Lý nghiên hiền nói, xoay người, đi vào thang máy.

Hoắc vi vũ gục xuống đôi mắt nhìn không khí.

Thái nhã là cố cảo đình mụ mụ, nếu loại này tai tiếng bị tuôn ra tới, chỉ sợ, cũng sẽ ảnh hưởng cố cảo đình ở trong quân địa vị, càng sẽ đối lần này tuyển cử tạo thành gián tiếp tính ảnh hưởng.

Nàng hiện tại phải làm không phải bức bách Thái nhã viết xuống giấy cam đoan, mà là hẳn là nghĩ cách đem ghi hình từ hoắc thuần cầm trên tay trở về.

Loại này ghi hình lưu tại hoắc thuần trên tay, sớm hay muộn trở thành tai họa.

Hoắc vi vũ gọi điện thoại cấp hoắc thuần, "Mỹ nữ, thấy một mặt đi."

"Nha, ngươi nha, ngươi cho rằng ta là ngươi muốn gặp là có thể nhìn thấy sao? Cũng không nghĩ chính mình là cái gì thân phận." Hoắc thuần cao ngạo nói.

"A." Hoắc vi vũ khẽ cười một tiếng, ung dung nói: "Không phải tưởng chứng minh ta ba ba là cố cảo đình bức tử sao? Ta tưởng lại cùng ngươi tâm sự chi tiết, liền một cái PS ảnh chụp, ngươi còn không lừa được ta."

Quân Hôn Kéo Dài: Cố Thiếu, Sủng Thê Vô ĐộWhere stories live. Discover now