Chương 3: Động tình

6.6K 225 6
                                    

5.

Tiết mục Cảnh Lâm Lâm theo đuổi Thành Vu Tư diễn biến vẫn y nguyên trong đại học A không lớn không nhỏ này. Bởi vì khí thế hùng hồn hơn nữa da mặt đủ dày, bởi vậy nhóm người xem Cảnh Lâm Lâm theo đuổi Thành Vu Tư thành một phái riêng.

Chẳng qua cho dù Cảnh Lâm Lâm dùng trí ra sao, trình độ về điểm này của cô ở trong mắt Thành Vu Tư chính là khoa con nít. Mỗi lần anh đều tuỳ cô náo động, đợi cô náo động xong cuối cùng không mặn không nhạt mà lật tẩy cô, thưởng thức vẻ mặt bất an áy náy của cô. May mà Cảnh Lâm Lâm không biết tư tưởng tối tăm đó của anh, bằng không sẽ hộc máu.

Rốt cuộc, Cảnh Lâm Lâm không chịu nổi nữa, dùng trí cũng không được! Không phải quân ta không có năng lực, mà là quân địch rất xảo quyệt, rất xảo quyệt, rất xảo quyệt…

Lúc Phương Duệ lại bị Cảnh Lâm Lâm túm góc áo lúc lắc, anh ta sờ đầu cô, cười đến đắc ý, “Vậy buông tha đi. Nói thật phá vỡ một tảng đá như vậy, cho dù cậu theo đuổi được, cũng khó mà bảo vệ.”

Cảnh Lâm Lâm né đầu qua một bên, “Đi đi đi! Nếu không phải lần trước cậu giúp tôi lại hoá phiền phức à, tôi, tôi…”

Phương Duệ không lưu tình chút nào: “Cậu cái gì hả? Hai ba bốn năm lần cũng là tôi giúp thêm phiền ư? Cậu không phải bị đánh tơi bời à, kết quả ngay cả miếng băng dán cũng không vơ vét được, ha ha ha…”

Cô hung hăng đạp anh ta một cước rồi chạy đi.

Được rồi, cho dù không hài lòng, Cảnh Lâm Lâm phải thừa nhận, Phương Duệ nói rất có lý. Thành Vu Tư chính là không thể sang bằng! À kiểm nghiệm sự hấp dẫn của một nữ sinh có bao nhiêu tiêu chuẩn!

Cảnh Lâm Lâm buồn rầu đá hòn đá nhỏ. Hiện tại chiêu bài trong đầu cô đều ra hết rồi, kết quả một lần chiếm ưu thế cũng không có, đây không phải có nghĩa là giá trị hấp dẫn của cô là mảnh vụn à?

Mợ nó, là một nữ sinh cô thật quá thất bại! Cảnh Lâm Lâm vừa tự ti vừa tự trách, sau đó đưa ra một quyết định. Tung chiêu cuối cùng, nếu còn không được, cô cũng hết cách chỉ có thể rút lui.

Lá bài cuối cùng của Cảnh Lâm Lâm chính là: thùy mị.

Tưởng tượng đến từ này, Cảnh Lâm Lâm rùng mình trước tiên, cô lớn như vậy còn chưa “thùy mị” với ai đâu! Được rồi, vì tình yêu của cô, liều mạng thôi.

Bước đầu tiên “thùy mị” của cô là hiền lành. Tư tưởng của nam sinh đều khá truyền thống, nữ sinh hiền lành luôn luôn được hoan nghênh, đây là cách mà các quân sư quạt mo cung cấp cho cô. Nấu cơm tạm thời cô chưa làm được, giặt quần áo hay đại loại thế cô vẫn được. Đương nhiên giặt quần áo cho Thành Vu Tư không phải nói muốn giặt là người ta cho giặt, Cảnh Lâm Lâm phải động não.

Tại sân vận động đại học A cuối tuần có một trận bóng rổ, Cảnh Lâm Lâm đến chỗ ngồi của Thành Vu Tư, mang theo một chai nước ngọt chờ ở đó từ sớm. Thành Vu Tư dường như đã quen đi đâu cũng gặp cô, anh gật đầu với cô một cái, rồi ngồi ở bên cạnh. Cảnh Lâm Lâm trù tính nội dung thế này: cô “không cẩn thận” vẩy nước ngọt trên người anh, tiếp theo tiện tay bối rối vội vàng giúp anh lau, sau đó thì dứt khoát kiên quyết tỏ vẻ có trách nhiệm với việc này, tiếp theo có thể giúp anh giặt quần áo, sau đó Thành Vu Tư phát hiện Cảnh Lâm Lâm người này hiền lành, lương thiện, động lòng người, cuối cùng hai người sẽ hạnh phúc ở bên nhau, la la la…

[Hiện Đại, Thanh xuân] Gặp Sắc Nảy Lòng Tham - Tửu Tiểu ThấtWhere stories live. Discover now