Chương 17: Gặp Gia Trưởng ( 2 )

3.8K 216 9
                                    

Hà Diệu Linh đến trường thì nhận ra mọi người vẫn luôn nhìn trộm hoặc chính diện nhìn mình.

Các học sinh khác thì khỏi nói đi, nhưng vừa bước vào lớp, Hà Diệu Linh đau khổ nhận ra mình bị bao vây và không thể thoát khỏi vòng vây của địch.

_ Được rồi, tớ chịu thua các cậu luôn đấy! Rốt cuộc là sảy ra chuyện gì?

Hà Diệu Linh bất đắc dĩ lên tiếng. Học sinh lớp 10A1 tập thể nhìn nhau trao đổi cuối cùng Thúy Hằng trở thành người đại diện đứng ra lên tiếng:

_ Lớp trưởng đại nhân, sao cậu có thể dễ dàng đồng ý trở thành bạn gái của người khác như vậy chứ? Chí ít phải để người đó ra mặt gặp lớp chúng ta rồi mời cả lớp đi ăn, đi hát, đi xem phim,... mới được chứ!!!

Bạn học Thúy Hằng thân mến, điều cuối cùng mới chính là điều bạn muốn nói có đúng hay không?

Hà Diệu Linh nhìn xung quanh thì nhận được cái gật đầu đồng ý của mọi người trong lớp. Cái đám ham ăn, ham chơi này thực sự là bạn của cô ư? Là bạn thật ư?????

_ Lớp trưởng, trốn tránh không phải là việc một bé ngoan nên làm đâu!!(^○^)/

Đồng Đoan Khang cười tinh ranh lên tiếng nhắc nhở.

Hà Diệu Linh tức giận trừng mắt nhìn. Cô trốn tránh hồi nào chứ. Chỉ đang suy nghĩ thôi mà. Mà quái, sao lớp biết được chuyện của cô và anh Thần Vũ chứ?

Như nhận ra nghi hoặc của Hà Diệu Linh, Tuấn Dũng lấy điện thoại, mở một đoạn clip lên, vui sướng khi người gặp họa nói:

_ Không chỉ lớp ta đâu, tớ nghĩ cả trường cũng biết rồi. Lớp trưởng ơi, bây giờ cậu đang là người nổi tiếng nhá!! Chúc mừng!!!(^.^).

Hà Diệu Linh như bị cấm ngôn nhìn vào điện thoại của Tuấn Dũng. Cảnh anh Thần Vũ tỏ tình với cô không biết bị ai đăng lên mạng. Giờ thì thành người nổi tiếng thật rồi!!!(*~*)!!

Nhìn thấy vẻ mặt như nuốt phải ruồi của lớp trưởng, Tuấn Dũng hài lòng thu điện thoại lại rồi mở miệng:

_ Lớp trưởng yêu quý ơi, cậu tính bao giờ cho bạn trai ra mắt tụi này đây?!!

_ Hừ...- Hà Diệu Linh khoanh tay cười lạnh nhìn cả lớp-... tớ không dẫn đến đấy, mấy cậu làm gì được tớ nào. Có giỏi thì cắn tớ coi!!!(*^*)

_....

Tập thể lớp 10A1: ...QAQ, lớp trưởng của họ bị người ngoài hành tinh bắt cóc mất rồi. Cái tên mặt dày, vô sỉ này là ai vậy??? Trả lớp trưởng lạnh lùng , tốt bụng như đóa tuyết liên lại cho tụi này mau!!!

_._._._._._._._._._._

Hà Diệu Linh đau khổ cam kết tuyệt không tụt thứ hạng mới khiến cho các thầy cô chịu thả bản thân ra sau hơn hai giờ nghe ca vọng cổ về những tác hại khủng khiếp của việc yêu sớm. Thật muốn nói cho thầy cô biết tính cả kiếp trước lẫn kiếp này, cô cũng gần 40 tuổi rồi. Gái già bị ế rồi. Vì vậy, đừng dùng ánh mắt trẻ con học hư đó nhìn cô mà!!!!!

Trọng Sinh Chi Vì Sao Lấp LánhWhere stories live. Discover now