Chương 59

4.4K 234 12
                                    

Thời gian từng giọt từng giọt xói mòn, ý niệm trở thành một người điên cuồng tà ác dần dần hình thành trong nội tâm Oropesa Seth, đôi mắt như trì trệ, trong mắt đột nhiên có tia tinh quang lóe lên, tựa như một pho tượng bắt đầu có sự sống, từ trong ánh mắt của hắn có thể nhìn ra vẻ hắn lựa chọn trung thực với dục vọng của mình.

“Khải! Ta không muốn làm như vậy, là em bức ta… Ta không thể để cho em có bất cứ khả năng nào thoát khỏi ta!”

Oropesa Seth nhìn Khải Nhạc lẩm bẩm nói, hắn thương tiếc khẽ vuốt lấy gò má mềm mại trên khuôn mặt cậu, không thể che đi hết áp lực và thống khổ.

Giờ phút này hắn đã không còn là một quân chủ cao cao tại thượng, mà là một nam nhân đang yêu điên cuồng, hắn không muốn biết làm như vậy là đúng hay sai, một lòng chỉ muốn lưu lại người mình yêu, mặc kệ dùng cách gì…

Nếu như em không yêu ta vậy thì cứ hận ta đi! Ít nhất để cho ta có thể biết được em đối với ta có một chút cảm giác, ta sẽ không quan tâm cái gì nữa…

Tay phải Oropesa Seth bởi vì duy trì một tư thế quá lâu nên có chút tê liệt, nhìn chăm chú lên chiếc nhẫn trên ngón tay, đây là biểu tượng quyền lực của Pharaoh, lại quét mắt liếc nhìn Khải Nhạc đang ngủ say, không chần chờ chút nào, hắn cắn lên đầu ngón tay áp út, như không có cảm giác đau mà mặc kệ máu từ đầu ngón tay của mình chảy ra, sau đó chậm rãi chảy xuống, nhiễm lên Lluç chi nhãn.

Máu càng lúc chảy càng nhiều, chỉ trong chốc lát, toàn bộ phía dưới cơ hồ bị máu làm ướt, phát giác được thời cơ đã đến, Oropesa Seth đem chiếc nhẫn ở ngón giữa tháo xuống.

Lẳng lặng dừng ở Khải Nhạc một hồi, lại quan sát chiếc nhẫn trong lòng bàn tay, Oropesa Seth lần nữa hạ quyết tâm, nâng tay trái Khải Nhạc lên, đem chiếc nhẫn rõ ràng đang rất rộng đeo lên ngón áp út của cậu.

Lập tức, chiếc nhẫn như có sự sống đột nhiên co rút một cách nhanh chóng, giống như con đỉa hấp thụ ngón giữa Khải Nhạc mà không để lại một khe hở nào, nhưng lại không  mang đến bất cứ thương tổn gì.

Cái này là một hiện tượng thật kỳ lạ nhưng dường như cũng không khiến Oropesa Seth cảm thấy kinh ngạc, cái này cái là Lluç chi nhãn là thánh vật mà đại Pharaoh lưu truyền cho tới nay, nghe nói nó vốn là một cặp, đáng tiếc một chiếc khác hắn chưa từng thấy qua, về phần lai lịch của nó thì càng không tung tích gì.

Lúc hắn còn nhỏ, chỉ nhớ phụ vương lúc nào cũng đeo nó, trong trí nhớ của hắn tựa hồ chỉ muốn có được nó, phải có được nó thì mới có quyền lực chí cao Vô Thượng. Điều kỳ lạ này tất cả mọi người đều biết rõ, đáng tiếc chính là không có một ai biết cách tháo nó xuống.

Trong quá trình đoạt vị, ngay từ đầu, hắn cũng không biết tháo nó xuống như thế nào, chỉ nhớ lúc hắn lạnh lùng bao vây phụ vương, dùng hết tất cả mọi cách đều không thể tháo nó từ ngón tay của phụ vương tháo xuống, phụ vương thề sống thề chết bảo vệ, dưới tình huống này không còn cách nào khác, hắn vốn định chặt bỏ ngón tay của phụ vương, không ngờ rằng lúc máu của phụ vương nhiễm lên, chiếc nhẫn như có độ trơn nhẹ nhàng rơi xuống một cách tự nhiên…

Chiếc nhấn này đối với tánh mạng của hấn tất nhiên rất quan trọng, điều mà hắn đang làm hiện tại, tựa hồ rất rõ ràng, chiếc nhẫn này thuộc về hắn, mà Khải Nhạc cũng vĩnh viễn thuộc về hắn.

Phong cho cậu chức hoàng hậu tựa hồ cũng không tệ, một cách không tồi, lần này hắn sẽ tận lực giáo huấn, không biết hắn nghĩ cái gì lại ngu xuẩn cho rằng làm như vậy có thể trói chặt Khải, cho nên trước lúc ấy, hắn phải làm một việc hết sức quan trọng.

Cho dù đây sẽ là chuyện rất tàn nhẫn đối với Khải Nhạc, nhưng mà, lần này hắn không muốn lại mềm lòng, hắn muốn chặt đứt tất cả đường đi của Khải Nhạc, hắn không thể tưởng tượng nếu như Khải Nhạc thực rời đi, tựa như lúc cậu xuất hiện cứ như vậy vô thanh vô tức mà biến mất, có lẽ… Chỉ là tưởng tượng thôi hắn mà hắn đã không muốn!

Có lẽ đúng như lời Khải nói, hắn chỉ biết dùng cách thức của mình để yêu cậu, dù sao ở bên trong hắn luôn chảy dòng máu tàn nhẫn, bản tính là không sửa đổi được, cho dù là người mình yêu đến cùng cũng là người bình thường!

Đã như vậy… Vậy hãy để cho hắn tiếp tục dùng danh nghĩa tàn nhẫn để yêu cậu đi!

Kỳ thật, Khải cũng thật tàn nhẫn…

Không đành lòng nhìn Khải Nhạc, sợ chính mình sẽ lại dao động, Oropesa Seth nhanh chóng đứng dậy mặc quần áo, đứng ở cạnh giường sửng sốt một chút, đầu cũng không quay lại đi ra cửa phòng.

Ngoài cánh cửa truyền tới thanh âm uy nghiêm của hắn:

“Thị vệ, truyền vu y…” 

[Đam Mỹ/Edit] Cuồng Luyến Pharaoh Vương Where stories live. Discover now