Quỷ thần huyền y (Thần Bí Nhân) 1

489 3 0
                                    

www..com

Miễn phí đưa thư võng http://www..com

Miễn phí đưa thư võng sách điện tử download txt miễn phí download

http://www..com/ hoan nghênh thường đi vào xem nha!

!

Quỷ thần huyền y tác giả: Thần bí nhân

Tự một

Tinh không vạn lí

Trời nắng chang chang

Đại địa nóng hổi, thổ địa rạn nứt, bốn phía đều là tử thi, âm trầm khủng bố. Cát bụi bay lên, trong bão cát, hoàng thổ trên đường lung la lung lay đi tới một già một trẻ, lão giả râu tóc bạc trắng, tiểu nam hài thanh tú nhỏ gầy, hai người quần áo rách nát, còng xuống trứ thân thể, lưng trứ phá gánh nặng, đi lại tập tễnh, thoạt nhìn là chạy nạn ăn mày dân chạy nạn.

Trong thiên địa giống như đốt hồng lò luyện đồng dạng cực nóng, nhiệt khí đập vào mặt, tiểu nam hài gầy yếu thân hình tại sóng nhiệt trong bão cát có vẻ nhỏ bé cùng đáng thương, tùy thời đều có thể bị gió cuốn đi. Tiểu nam hài cái trán mồ hôi thẳng trôi, xanh xao vàng vọt, dinh dưỡng không đầy đủ, giống như bị bệnh, thỉnh thoảng ho khan, một đôi mắt to coi như sáng ngời có thần. Hai người bọn họ thần sắc ngưng trọng, trầm mặc chính là đi trứ. Năm gần đây đại nạn hạn hán, một giọt mưa thủy cũng không hạ, tại đây nhiều năm không gặp đại hạn phía dưới, giang bến sông hạc, không có nước có thể ẩm, hạn hán đã lâu lại sinh nạn châu chấu, hoa mầu không thu, lại bộc phát ôn dịch, tai khu vô số người bệnh đói mà chết, mọi người xa xứ bốn phía chạy nạn, chỉ để lại vô số tòa trống rỗng thôn trang, thi cốt như núi, liền như người ở giữa ngục.

Thời tiết lại nóng bức , tiểu nam hài kịch liệt ho khan, hắn sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn bệnh không nhẹ, ướt đẫm mồ hôi quần áo, cước bộ cũng không ổn . hắn cùng với lão giả đi đến một tòa lâu năm thiếu tu sửa cầu đá bên cạnh, đầu cầu tấm bia đá kinh nghiệm mưa gió, trên mặt khắc dấu chữ viết đã mơ hồ không rõ, không biết là cái gì địa giới. Tiểu nam hài tại trên cầu, bão cát cạo khi hắn trên khuôn mặt, thần sắc hắn tò mò nhìn dưới cầu làm lạch ngòi, khô nứt bùn đất khối trong có thành từng mảnh bạch xương cá, giãy dụa miệng mở rộng, còn bảo trì trước khi chết thống khổ hình dáng, trong lạch ngòi càng có thi cốt luy luy, thê lương kinh tâm.

Một già một trẻ qua kiều, phóng nhãn nhìn lại bốn phía càng thêm hoang vu, cỏ cây chết héo, hoang dã gian trải rộng tử thi. Nam hài ho khan vài tiếng, thần sắc trầm trọng nhìn xem ven đường nằm một ít mới thi, tử trạng thê thảm, tiểu nam hài chứng kiến một ít tiểu hài tử thi thể, tiểu nam hài cảm thấy bi thống đồng tình. Nạn hạn hán không chỉ, ôn dịch thịnh hành, dân chúng mạng như cỏ rác, vô số nạn dân phơi thây hoang dã. Một hồi tanh tưởi theo nhiệt gió thổi qua đến, tiểu nam hài chứng kiến khô trong rừng chồng chất trứ mấy cổ thi thể, còn không có hoàn toàn hư thối, mùi hôi ngút trời, có mấy cái gầy còm ngạ lang nước miếng chảy ròng, đang tại tham lam cắn xé trứ thi thể, ngạ lang ngẩng đầu, trừng trừng trứ huyết hồng con mắt, hung dữ chằm chằm vào tiểu nam hài, chúng nó cảm giác được mười phần sợ hãi, mao tất cả đều đứng lên, căng cứng trứ thân thể, phát ra từng tiếng gầm nhẹ.

[QT] Tuyển tập Vô CP (hướng đam mỹ)Where stories live. Discover now