16-20

97 1 0
                                    



CHƯƠNG 16

Chốn cũ vừa nặng du

Cửu thiên·chân quân thần điện

Thiên giới uy nghiêm đáng sợ nhất địa phương đương chúc tư pháp thiên thần thần điện, trước đây tràn ngập sinh cơ Dương phủ, bây giờ đã biến thành nguy nga chân quân thần điện. Ngày hôm nay, chân quân thần điện nghênh đón một vị đặc thù khách nhân -- ngàn năm trước nữ chủ nhân, hôm nay Trạch thiên long mẫu, Tây Hải Tam công chúa Ngao Thốn Tâm.

Từng bước một, gian nan lại chậm rãi mại bước chân nặng nề, Ngao Thốn Tâm trong lòng có thể nói là ngũ vị tạp trần. Ngàn năm trước, nàng vẫn là nơi này nữ chủ nhân, bây giờ cảnh còn người mất, nàng Đã mất đi rồi đón khách tư cách, biến thành nơi này khách nhân. Có thể nói, nội tâm của nàng là không gì sánh được phức tạp.

Trước đây, cho dù lại không vui, nàng cũng không hề rời đi qua tòa phủ đệ này. Bởi vì là của nàng gia. Bây giờ, Dương phủ bị Dương Tiễn toàn bộ dời đến bầu trời, biến thành chân quân thần điện. Tuy là nguy nga, trang nghiêm, lại có vẻ như vậy băng lãnh, tịch liêu. Trông coi ngôi thần điện này, nàng đã từng gia, nàng là không nỡ Dương Tiễn, qua nhiều năm như vậy, hắn nhất định rất cô độc, tịch mịch.

 Nhất là nghĩ đến hắn chịu nhục sửa chữa giới luật của trời những ngày đó, không người để ý giải khai hắn, không ai làm bạn hắn, không ai chống đỡ hắn. Chúng bạn xa lánh, cái kia lúc nhất định rất khó chịu. Nghĩ đến chỗ này, Ngao Thốn Tâm tâm không khỏi run rẩy. Rũ xuống hai mắt, che giấu đi trong hai mắt đau lòng cùng khổ sở, an tĩnh đi theo Dương Tiễn phía sau. 

Dương Tiễn biết, Thốn Tâm bây giờ lại về tới đây, sẽ nhớ bắt đầu rất nhiều đã từng thương tâm chuyện cũ, tâm tình nhất định thật không tốt, cũng không biết nên an ủi ra sao nàng, chỉ có thể một đường không nói ở phía trước dẫn đường.

Tới rồi chánh đường, Hao Thiên Khuyển nghe thấy được chủ nhân mùi vị, cao hứng nhảy đi qua, \ "Chủ nhân, chủ nhân, ngươi đi đâu, ta nhớ ngươi muốn chết! \" vẻ mặt cầu xoa cầu an ủi biểu tình.

Thốn Tâm thấy như vậy một màn, không khỏi khóe miệng giật một cái. Nghìn năm gian, chó này vẫn không thay đổi. 

Còn là như thế mà yêu kề cận chủ nhân hắn. Lúc này, Hao Thiên Khuyển thấy được chủ nhân sau lưng Ngao Thốn Tâm, lập tức lộ ra phòng bị lại lại dẫn theo điểm khiếp đảm biểu tình, thế nhưng ngại vì lễ tiết, Vì vậy lộp bộp mở miệng nói: \ "Ba. . Tam công chúa. . Sao ngươi lại tới đây? \ "

Nhìn hỏi lời này, sao ngươi lại tới đây? Ở suy nghĩ của hắn trung, cái này Tam công chúa mỗi ngày chỉ biết khi dễ chủ nhân hắn, khiến cho chủ nhân hắn khi đó cũng không dám về nhà, hắn là thật chán ghét nàng. 

Nhưng là vừa ngại vì mấy ngày hôm trước ở lăng tiêu trên bảo điện Long Hoàng cũng chính là của hắn tiểu chủ nhân lực uy hiếp, lại không dám mở miệng đuổi người, chỉ có thể đánh tiếng không tính là vô cùng hữu hảo bắt chuyện, miễn cưỡng xem như là bắt chuyện a !. Dương Tiễn nghe ra Hao Thiên Khuyển không tình nguyện, Vì vậy liền lạnh lùng nói: \ "Hao Thiên Khuyển! 

(Tiễn Tâm đồng nghiệp)Gió mặc gió, mưa mặc mưaWhere stories live. Discover now