QUYỂN 1: [ duyên gia đường hẹp ] ánh trăng ấm áp (một)

385 7 3
                                    

CHƯƠNG 1

Ánh trăng ấm áp (một)

Câu thường nói: Nhân sinh hà xứ bất tương phùng, nhưng Ngao Thốn Tâm làm sao cũng không nghĩ ra, nàng cùng chồng trước Dương Tiễn cửu biệt gặp lại dĩ nhiên sẽ là ở một cái cực kỳ nhạy cảm địa phương --- Quảng Hàn cung.

Quảng Hàn cung?

Rống rống --- không nghe lầm chứ, đó không phải là Hằng Nga tiên tử ở nguyệt cung sao? Tây Hải Ngao Thốn Tâm làm sao chạy đến vậy đi rồi?

Chẳng lẽ là đang nói xin lỗi hoặc là ám sát tình địch lúc bị tư pháp thiên thần bắt quả tang lấy?

Ngô, hai người này đều không phải là, tạm thời cũng không có cơ hội này, bởi vì người ta Hằng Nga tiên tử bản tôn bây giờ căn bản không ở nguyệt cung, hôm nay là Cưu chiếm Tước ổ, nguyệt cung bị Tây Hải Ngao Thốn Tâm cho 'Chiếm lĩnh' rồi.

Nói, Thốn Tâm vừa xong Quảng Hàn cung ở thời điểm, thật đúng là không còn cách nào thích ứng.

Nơi đây chẳng những vắng ngắt, nhưng lại trời đông giá rét, đầu viên ngói trích thuỷ sẽ thành băng.

Ngao Thốn Tâm trước đây tổng cộng đã tới nguyệt cung hai lần, bất quá lưỡng trở về ở chỗ này thời gian đều rất ngắn, hơn nữa còn là ở vào lửa giận ngút trời ở giữa, lập tức không có cảm giác tới đây hàn lãnh.

Nhưng bây giờ có thể không giống với, nàng phải ở chỗ này ở lâu dài, cô độc, tịch mịch thêm hoang vắng có thể dùng nguyên bản nhiệt độ không khí cực thấp cung điện càng là tăng thêm mấy phần lãnh ý, đây quả thực là tiến vào hầm băng trung, so với Tây Hải nơi cực hàn còn âm lãnh hơn.

Tốt xấu Tây Hải còn có thể gặp được một ít vật sống, các loại sinh linh cũng sẽ thỉnh thoảng đến của nàng ngủ ở 'Quấy rối' một cái, hơn nữa tuy nói là cấm túc, nhưng Tây Vương Mẫu ý chỉ trên nói rất rõ, chỉ là bị phạt vĩnh cửu cấm Tây Hải, cho nên chỉ cần nàng không phải bước ra Tây Hải mặt nước, hải vực mỗi một chỗ nàng đều có thể tự do xuất nhập, ai cũng không dám nói 'Không phải' chữ.

Bằng không, hừ hừ ---

Nhị Lang chân quân lại đột nhiên hiển linh tế xuất hắn Tam Thủ Giao hầu hạ ---

Nói trước đây Tây Hải long cung mới vừa nhận được Ngao Thốn Tâm lệnh cấm túc lúc đó, sợ phiền phức long vương đang lúc mọi người khuyên muốn đem nữ nhi trói gô giam giữ, kết quả dẫn tới tư pháp thiên thần từ trên trời giáng xuống, nghiêm ngặt trách nói: \ "Tây Hải long vương, ngươi dám khiêng chỉ bất tuân? \ "

Long vương vừa thấy cái này sát thần liền kinh sợ, lãnh mồ hôi nhỏ giọt, chiến chiến nguy nguy, nói: \ "Thượng tiên, lão Long vậy làm sao là khiêng chỉ đâu, Thốn Tâm nàng phạm vào khi quân tội. . . \ "

Dương Tiễn trầm giọng nói: \ "Trên thánh chỉ chỉ hạn Lệnh Ngao Thốn Tâm trọn đời không được bước ra Tây Hải, nếu Tây Hải tự ý nhốt nàng dù cho kháng chỉ. \ "

[ĐN Bảo Liên Đăng] Duyên gia đường hẹp ( Tiễn Tâm)Where stories live. Discover now